Phần 39

111 5 0
                                    

  Đang yên đang lành trục xoay trên đu quay bỗng chuyển động đã làm hộp chứa ba người bị nghiên hẳn và..... một trường hợp nguy hại xảy ra!

Cả ba người bị nhào loạn cả lên, trong tình thế nguy cấp Hiểu Tinh vô tình tụt khỏi chiếc hộp rơi ra phía cửa.

" Á....! " _ Hiểu Tinh hốt hoảng hét lên cô nhanh tay tóm kịp cái khung cửa.

Người cô nửa thân treo trên giá cửa nửa dưới lủng lẳng không trung tâm trạng sợ hãi tim đập thình thịch cầu cứu:

" Vỹ Tường.... mau cứu em! "

Cậu ta không chút ngần ngại nguy hiểm nắm vội lấy cánh tay của cô nặng nề kéo Hiểu Tinh từ từ lên miệng không quên lên tiếng nhờ vả:

" Lâm Tử cô mau qua đây phụ tôi một tay với! "

Không đáp lại nhưng nó nhanh nhẹn bước tới, hai người ở trên cố gắng dùng hết sức kéo cô nàng đang treo mình giữa độ cao ngàn mét.

" Haizzz....! Hú hồn! " _ Lâm Tử thở phào.

" Vừa nãy quả là nguy hiểm thật! May là em không sao. "_ Vỹ Tường ôm Hiểu Tinh vào lòng mình vuốt tóc cô nói.

" Được rồi, bỏ em ra! Lâm Tử đang nhìn kìa! "_ Hiểu Tinh ngượng ngùng đẩy nhẹ Vỹ Tường ra.

" Có sao đâu... cứ xem cô ta như một người mù là được chứ gì! " _ Cậu ta liếc sơ nó bằng cái nhìn hất hủi rồi lại đảo ánh dịu dàng về hướng Hiểu Tinh bảo.

Nó cũng biết điều nên vờ lờ đôi mắt qua hướng khác vui miệng phán: " Ờ... phải! Hiểu Tinh cậu ngại gì chứ, yêu thì cứ thể hiện ra... chuyện nhỏ như ăn cỏ. Đừng có ngại tớ! "

" Nghe thấy chưa? Thấy cô ta hiểu chuyện như vậy... thôi... cứ làm như lời cô ta nói đi! " _ Du Vỹ Tường nhếch mép gian xảo.

" Nè... anh... anh... định làm gì? " _ Hiểu Tinh lấp vấp mặt ửng đỏ lên khi cậu ta cố ý ép mình sát mặt cô.

" Hôn chứ gì! " _ Vừa nói Du Vỹ Tường vừa cúi mặt xuống đóng dấu định dạng vào đôi môi hồng mọng của cô nàng say đắm.

Lâm Tử ta chứng kiến cảnh lãng mạn say tình đó vội vã úp hai bàn tay che mắt lại ca thán:

" Chết tiệt...nó! "

Sau phút nồng thắm, Mạc Hiểu Tinh mặt như say rượu nửa phần hồn du hí theo gió chưa an tọa thể xác cô ngượng chín mặt đẩy cậu ta ra lần hai.

Lúc này, Lâm Tử mới dám hé mắt ra xem xét tình hình. Nó thở dài: " Phù....! Ui... nè... muốn hun hít gì sao không chịu báo trước vậy hả? "

Hiểu Tinh nín khe không lên tiếng nỗi, Vỹ Tường lại đáp: " Hừ... đó là chuyện của chúng tôi, bổn thiếu gia đây muốn làm gì cũng cần hỏi ý kiến con bù nhìn cô à? "

" Hầy... khổ thật! Được òi, muốn làm gì tùy anh! " _ Nó ngao ngán lắc đầu chịu thua.

Đột nhiên chiếc đu quay lại lắc và rung, lần này thì có trời cũng không thể can thiệp. Du Vỹ Tường đương đứng đâu lưng với vị trí cửa ra vào bỗng dưng rơi tự do.

May mắn lập lại, Vỹ Tường vớ kịp thời khung sắt đu mình lòng thòng tay kia cố bám lấy bàn tay mềm mại của Hiểu Tinh chìa ra.

Nó nhanh chóng cứu trợ bằng cách dùng hết lực chộp lấy cổ tay còn lại của cậu ta nhăn mày ghịt vào miệng đồng thời rủa: " Người gì nặng như voi châu phi ấy... Ưgrrr....! Ăn uống cho lắm vào... Oày.. mệt! "

" Êy! Để dành hơi kéo tôi lên...... nói nhiều làm ích gì chứ, Hiểu Tinh sắp bị tụt theo tôi rồi này! " _ Du Vỹ Tường chặng mồm nó mặt đanh thép nói.

Hiểu Tinh mồ hôi mồ kê ướt áo nắm chặt tay Du Vỹ Tường cố hết sức cứu trở lên lo lắng sắp phát khóc: " Vỹ Tường...hức... anh cố lên...! Em... sẽ cố gắng hết sức để cứu anh! "

" Đừng khóc... Anh sẽ lên với em ngay! " _ Những lời âu yếm dỗ dành trong miệng Du Vỹ Tường càng khiến Hiểu Tinh xúc động hơn.

Thấy Hiểu Tinh sắp phát khóc tới nơi, nó càng sục sôi xao động. Cố gằng cảm xúc mình, Lâm Tử lấy hết can đảm chồm xuống chân câu vào thân ghế tháo sợi dây nịt của Vỹ Tường ra quấn chặt tay cậu ta vào cột rồi truyền lệnh: " Nhanh! "

Nhờ có phát minh của nó cả hai thuận lợi cứu vớt an toàn Du thiếu gia.

Hai người họ như vạn năm không gặp mừng mừng tủi tủi ôm nhau thắm thiết bỏ mặc người có công sinh thành dưỡng dục là Lâm Tử mẫu thân hờ hững ngồi thở ồng ộc.

" Bây giờ chúng ta phải làm sao? Chả lẽ ngồi đợi trong vô vọng à? " _ Vỹ Tường sau phút cảm xúc lấy tinh thần hỏi nó.

Nó cạn lời không quan tâm câu hỏi đó mặt dáo dác nhìn từng kẽ hóc.

" Ể.... đó là... cái gì vậy? " _ Nó tìm thấy vật thể lạ hình thù giống một quả bom hẹn giờ dây xanh dây đỏ chằng chịt.

Hiểu Tinh tay run run thò vào đem ra xem, ba người mặt trắng bệch chuyển thần sắc đột ngột vì thứ đó đích thực là bom. Thời gian đang nhảy nhót từng giây.

" Chết... rồi... giờ sao đây? " _ Nó nuốt nước bọt ừng ực.

Hiểu Tinh không kém nó, nhìn Vỹ Tường gấp gáp hỏi: " Làm gì đây? Có nên ném xuống dưới không? "

" Đợi đã...! Anh nghĩ cách đã! " _ Cậu ta cũng thế, tay khõ khõ vào trán khẩn trương nghĩ ngợi.

" Nghĩ nhanh lên đi! 3 phút sau nó nổ đó! " _ Lâm Tử nhìn đồng hồ trên cục bom hối thúc.

Du Vỹ Tường quay sang mắng nó một chập:

" Im đi! Đừng có làm ồn, cô cũng nghĩ hộ đi chớ! "

Nó nghĩ mãi không thấu chuyện gì đang xảy ra:

" Quái gở! Tại sao lại có bom ở đây?

Chẳng lẽ.... lại tên Cổ Huyết chết bằm đó giở trò? Uhm... mà không đúng lắm! Quyển sổ đang ở chỗ mình làm sao có chuyện hắn thêu dệt được? "

Bao nhiêu suy luận có cơ sở cũng chẳng thể nào lý giải được cho chuyện này. Trong khi ba đầu não tự cho mình thông minh đang vắt óc tìm câu trả lời tự nhiên bên ngoài có một bóng người biết bay cứ lượn lờ quanh quẩn. Chính mắt cô nàng Hiểu Tinh đã nhìn thấy, cô không tin vào mắt mình: " Ồ... mình vừa thấy thứ gì thế nhỉ? "

Cô nàng thuật chuyện bóng người biết bay cho Vỹ Tường và Nó nghe.

" Chẳng lẽ ma! " _ Hiểu Tinh tự hỏi.

" Ma nào sao xuất hiện ở đây? Em có nhìn lầm không? "_ Vỹ Tường có vẻ khó tin.

" Thật...!

Chính mắt em thấy có bóng người bay phất phới, mặc bộ đồ ngộ lắm. Theo mắt em.... thứ đó mặc giống đồ cổ trang dài thườn thượt, tóc trắng phiếu mà dài ghê lắm! " _ Hiểu Tinh tả chi tiết.

" Cái gì? Tóc trắng, đồ cổ trang? Sao nghe quen quen? " _ Lâm Tử vuốt cằm hoài nghi.

" Cậu có thấy rõ mặt mũi hình dáng cái bóng đó ra sao nữa không? " _ Lâm Tử gặng hỏi lần nữa.

XUYÊN KHÔNG BẤT ĐẮC DĨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ