Sáng hôm sau, Mạc Hiểu Tinh thức giấc cô nàng nhìn sang liền thấy mặt mũi Lâm Tử nhợt nhạt, môi tái xanh Hiểu Tinh tâm trạng càng lo sợ. Đột nhiên mắt Lâm Tử dần mở ra, nó tỉnh giấc nhưng một chút hơi sức cũng không có. Hiểu Tinh thấy nó tỉnh cũng mừng trong bụng, cứ sợ nó chết.
Tên Tô Kiến Phong đó xuất hiện quăng cho hai đứa nó hai hộp cơm và gỡ keo bịt miệng ra lệnh: '' Ăn đi, không muốn chết đói thì cố mà nuốt! ''
Nó hơi thở yếu ớt lên tiếng: ''..Này, cởi trói ra đã, không cởi làm sao tụi tôi ăn được? ''
Hắn nhếch môi: '' Hừ, không bao giờ, muốn ăn thì anh đây bảo đàn em nó đút cho mà ăn. ''
Hiểu Tinh lại hỏi: '' Rốt cuộc anh nhốt chúng tôi là có ý định gì? Có gì thì thả cậu ấy ra, cậu ấy vô tội. ''
Tô Kiến Phong cười ha hả: '' khakha...cô em quả là giống hệt thằng Vỹ Tường. Nằm mơ đi, thà bắt lầm còn hơn bỏ sót, đã lỡ bắt cô ta anh không bao giờ thả. ''
'' Rốt cuộc anh có thù oán gì với anh ta? tại sao lại bắt chúng tôi liên lụy theo chứ? '' _ Hiểu Tinh thắc mắc hỏi.
'' Phải đó, có thâm thù đại hận gì thì trực tiếp mà bắt cóc hắn, chúng tôi hoàn toàn vô can. ''_ Nó tiếp ứng câu Hiểu Tinh.
Tô Kiến Phong biểu cảm gian manh nói: '' Bắt hắn là quá dễ dãi cho hắn, phải làm cho hắn đau khổ vì tình mới hay! Hahaha hai cô em ngây thơ quá! ''
Nó thầm nghĩ: '' Thôi tiêu rồi, tên này nhất định muốn dùng Hiểu Tinh làm mồi câu. Hắn ta nhất định không giữ lời, một tên xảo trá này sao có thể giữ lời đơn giản như vậy. Mình thân là tác giả sao có thể để nữ chính của mình gặp nguy hiểm được, bằng mọi giá phải bảo vệ nữ chính và nam chính. ''
Kết thúc dòng suy luận của nó là cú điện thoại từ bọn người Du Vỹ Tường.
'' Mày muốn thế nào? Hẹn ở đâu? Đi mình tao đúng không? '' _ Vỹ Tường tra hắn vẻ hằng hộc.
'' Ok, mày phải đi một mình mày, nếu để tao phát hiện cảnh sát hay đồng bọn mày thì biết thế nào là mất mạng người yêu mày rồi nhỉ? '' _ Hắn hăm dọa.
______
Ụn..,ụn,,,Grarrr! Tiếng động cơ xe máy vang lên.
Du Vỹ Tường tự mình lái mô tô phân khối lớn đến địa điểm mà hắn giao hẹn. Trên đường cậu chạy với tốc độ tối đa, vô tình lướt qua một chiếc siêu xe màu đỏ rực ghế lái nhìn thấp thoáng là vóc dáng mảnh mai cao ráo của vị nữ nhi mơ hồ trông thì cực xinh.
cô gái lạ ấy cũng chạy với vận tốc nhanh lướt vụt qua cậu. Về bên phía bọn người bạn cậu, Lập Tuyên chở theo hai huynh đài bằng xe đua F1 chạy hướng về khu công nghiệp hoang tàn.
Tới chỗ hẹn, Vỹ Tường và Tô Kiến Phong giáp mặt nhau. Trong tay hắn và đàn em đang khống chế hai con tin nữ. Hắn giữ Hiểu Tinh bằng con dao nhỏ nhọn kề lên cổ. Lâm Tử thì tên đàn em kia cũng kề dao vào.
Vỹ Tường hất hàm cất giọng: '' Tiền mày cần đang trong tay tao, một bên giao hàng một bên thả người! ''
'' Được, mày giao hàng ra trước tao sẽ bỏ tay ra '' _ Hắn ra lệnh.
Vỹ Tường vừa đưa vali tiền qua, hắn ta giật xong chiếc vali lại không thả Hiểu Tinh, giở gương mặt biến thái cầm dao kề sát đến nỗi cứa nhẹ vào cổ cô máu rướm đỏ.
Vỹ Tường tức giận hét lên: '' Mày...thả người mau! Rõ là mày đang giở trò lật lộng, thả ngay! ''
Hiểu Tinh sợ hãi nước mắt lưng tròng miệng nói không ra tiếng: '' A...anh..muốn gì nữa? Vỹ Tường anh mặt kệ tôi mau cứu Lâm Tử đi! Báo cảnh sát đi! ''
'' KHÔNG.....Nếu không cứu được em tôi sẽ không màng đến tính mạng bất kì ai! '' _ Vỹ Tường căm phẫn cảm xúc chực trào.
Lâm Tử lợi dụng chửi cậu chân và tay thủ sẵn tư thế thoát hiểm: '' Vỹ Tường tên khốn, anh được lắm. Mau cứu Hiểu Tinh trước đi, mau lên! ''
Nó lui một chân ra sau, chân còn lại đè vào khủy chân của tên kia tay nắm lấy cùm tay hắn xoay người vật hắn ngã ra đất văng con dao ra xa, cùng lúc đằng sau Lập Tuyên và Lực Quân đột kích tấn công tên Tô Kiến Phong giải cứu an toàn Mạc Hiểu Tinh, cô kịp tiến nhanh về phía Vỹ Tường xong cảnh sát bao vây tứ phía.
Bỗng Tô Kiến Phong cầm khẩu súng ngắn chĩa thẳng vào đầu Lâm Tử khống chế làm con tin thoát thân, hắn giữ Lâm Tử vừa lui chậm về sau.
Hiểu Tinh và bọn Vỹ Tường hốt hoảng khuyên hắn: '' Này, cậu đừng làm càn, thả con tin ra trước chúng tôi không hại cậu. ''
Tô Kiến Phong nói mà ánh mắt hừng hừng nổi cơn điên giống như chó dại: '' Nói láo, tao mà tin bọn mày à? Năm xưa cực khổ lắm tao mới lẩn trốn đến ngày nay cũng tại con chị mày ương ngạnh không chịu yêu tao. ''
Hiểu Tính sợ rung người khi thấy tên đó tâm thần bất ổn, sợ hắn bất chấp hại đến tính mạng nó. Nó bình tĩnh nhẹ nhàng dùng tay phải chặt mạnh dứt khoác vào tay cầm súng của hắn, rơi ra đồng thời nó xoay người vật mạnh hắn xuống một cách bất ngờ. Nó kịp thoát thân chạy nhanh về phía Hiểu Tình, trong lúc lơ là tên bẩn ấy nắm được khẩu súng nhắm vào Hiểu Tình mà bóp cò.
'' ĐOẰNG........! ''
Viên đạn đã bị chính Du Vỹ Tường hứng trọn, ngực cậu ta bê bết máu tay vịn vào vết thương, mặt tái dần ngã vào vòng tay Hiểu Tinh gọn lẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYÊN KHÔNG BẤT ĐẮC DĨ
Aléatoire_ Phần mở đầu : _ Chuyện kể rằng , có một đứa con gái rất đam mê viết truyện . Bổng ngày nọ , xuất hiện trận cuồn phong kèm sấm chớp ầm ầm . _ Cô gái vẫn mặc kệ thiên nhiên đang nổi giận mà tiếp tục vùi đầu vào quyển tập mà cô đang viết dang dở chỉ...