"Cô biến cho khuất mắt tôi..!!!"_ Giọng một người đàn ông tức giận vang lên,đôi lông mày khẽ chau lại
"..Anh say rồi..để em dìu anh vào.."_ Giọng cô gái lo lắng nói
Tay cô dịu dàng dìu lấy anh,khóe mắt đã rưng rưng trên gương mặt tiều tụy kia
"Tôi nói cô biến đi!!"_ Anh căm phẫn hét lên
Nói rồi anh đẩy cô thật mạnh làm cô ngã xuống nền gạch lạnh giá.
Cú ngã ấy nó làm cô rất đau.. thật sự rất đau. Giọt nước mắt khẽ lăn dài.. lăn dài
Thấy cô như vậy anh cũng cảm thấy đau lòng lắm...muốn hỏi han cô..muốn quan tâm cô...nhưng dường như có cái gì đó đã cản anh lại!
Anh cũng không rõ đó là gì nữa.. có thể là hơi men chăng?
Rồi anh khẽ xoay người đi vào nhà,nét mặt không lộ rõ cảm xúc.. cứ thế dàn khuất bóng.. bỏ lại cô ở ngoài..Còn cô,cô chỉ ngồi đó...nhìn theo bóng anh mà nước mắt ngày một lăn dài..
Anh bây giờ sao khác quá? Khác đến mức cô không còn nhận ra anh nữa.. một người thật xa lạ với cô..
Cuộn phim kí ức dần được phát lại trong tiềm thức xa xôi trong cô.
Cô nhớ đến cuộc sống hạnh phúc của hai người vào một năm trước..
Thật êm đềm,thật hạnh phúc.
Những tưởng cuộc sống ấy sẽ kéo dài mãi mãi nhưng bỗng một ngày sóng gió bắt đầu ập tới họ..
_Năm ấy :
Tập đoàn của ba anh đang trên đà lau dóc,dù bán hơn phân nửa số cổ phần nhưng vẫn không trụ nổi.Khiến cho nhà của ba anh cũng phải đem thế chấp ngân hàng.
Lúc đó anh như ngã quỵ,mọi gia sản mà ba anh cực khổ gây dựng nên đều tan biến chỉ trong một ngày.
Nhưng người ta thường nói "Họa vô đơn chí"..
Ba anh vì chuyện ấy mà lên cơn đột quỵ rồi qua đời.
Quá nhiều cú sốc mà anh phải đối mặt trong một ngày,những chấn thương tâm lý nặng nề khiến anh biến thành con người hoàn toàn khác.
Anh lau vào rượu chè..tựa hồ chỉ có nó mới giải thoát cho anh.
Mỗi sáng khi mở mắt ra cô đã không thấy anh,đến tối muộn anh mới quay về,người thì nồng nạc mùi rượu.
Những bữa cơm ấm áp,những cuộc nói chuyện vui vẻ của gia đình đã trở thành những kí ức thật đẹp trong cô.
Nhiều lần cô vì che chở cho đứa con mới lên bốn của hai người ( Tiểu Linh ) mà chịu những trận đòn do cơn giận vô cớ từ anh.
Cô sợ anh sẽ làm tổn thương Tiểu Linh khi cô không có nhà nên những khi cô đi vắng thường gửi Tiểu Linh ở nhà bạn mình..
Chẳng phải anh đã từng nói sẽ không bao giờ đánh cô.. hay con của hai người hay sao..?
Anh đã từng nói như thế mà?Là do cô trí nhớ không tốt hay do anh..đã thất hứa?
Cô cũng chẳn biết nữa..
Ngưng những dòng suy nghĩ ấy,cô từ từ lê tấm thân rã rời của mình vào nhà,trên khóe mắt kia vẫn còn động lại cái óng ánh của vệt nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
- Vài Đoản nho nhỏ....
Random_Lần đâu viết nên nếu có sai sót mong mấy bạn bỏ qua ạ.. _Đa số là đoản ngược có thể SE hoặc HE ạ?