Chương 1: Ta chẳng qua là muốn chơi trò chơi mà thôi!
Ngày hè chói chang, mây đen dày đặc, trên bầu trời thỉnh thoảng có tiếng sấm vang rền, nhắc nhở vạn vật sinh linh có ở đây không lâu thời gian, đều sẽ có một hồi mưa xối xả giáng lâm.
Một chỗ cũ kỹ nhà trọ, một tên trên người mặc tiêu chí trang phục thiếu nữ trong tay ôm một phần bao vây đang tại đầu đầy đại hãn leo lên cầu thang.
"Trời ạ, thật là muốn mệnh, ở cao như vậy, vẫn không có thang máy, khí trời vẫn như thế buồn bực, nóng như vậy, chịu không được chịu không được!"
Thiếu nữ trong miệng oán giận, nhưng cũng không có đình chỉ dưới chân bước tiến, mấy phút về sau, thiếu nữ rốt cuộc tới nơi này phá cũ nhà trọ tầng cao nhất, trong tay ôm bao vây, tay vịn tường, miệng to thở hổn hển. Giương mắt nhìn một chút bên cạnh biển số nhà, xác nhận, chính là thu kiện người địa chỉ về sau, sâu sắc hô mấy hơi thở, thong thả một cái hô hấp, đem mồ hôi trên mặt lau khô ráo, sau đó móc ra một viên màu đỏ mũi to đeo tại trên mũi, đổi lại lên một tia tính tiêu chí nụ cười, nhẹ nhàng gõ cửa hô.
"Xin chào, ngược gió chuyển phát nhanh! Sứ mạng tất đạt! Nơi này có ngài chuyển phát nhanh mời tiếp thu!"
...
Trong phòng hoàn toàn yên tĩnh, trên mặt thiếu nữ lộ ra một tia nghi hoặc, lần nữa dùng sức gõ cửa hô.
"Ngược gió chuyển phát nhanh! ! Nơi này có ngài chuyển phát nhanh! Xin hỏi có người ở nhà sao? !"
Lần này, thiếu nữ nghe được trong phòng truyền đến động tĩnh.
Chỉ nghe một trận đùng đùng loạn hưởng sau đó một trận càng ngày càng gần tiếng bước chân nhanh chóng truyền đến, thiếu nữ biết là thu kiện người muốn đi ra rồi, vội vã bày ra nụ cười dừng lại chờ đợi.
Chít
Có chút cũ nát phòng cửa bị mở ra, một vị có chút gầy yếu, mang trên mặt một tia chán chường thiếu niên từ trong môn phái dò ra nửa cái thân đến, mang theo một tia mắt quầng thâm ánh mắt nhàn nhạt liếc chuyển phát nhanh thiếu nữ một mắt, sau đó liền đem sự chú ý toàn bộ đặt ở thiếu nữ trong tay bao vây bên trên.
"Nha, thật đẹp trai tiểu ca ca! Cái này thoáng chán chường khí chất, thật sự là quá mê người rồi! !"
Chuyển phát nhanh thiếu nữ trong lòng trước kia mệt nhọc phiền muộn bất mãn, trong nháy mắt tiêu tan không còn hình bóng, chỉ cảm thấy trong ngực một trận rầm, nhìn trước mắt chán chường tiểu ca ca lời nói đều có chút không nói ra được.
"Cái kia, đây là của ta chuyển phát nhanh chứ?"
Chán chường thiếu niên nhìn thấy chuyển phát nhanh thiếu nữ không có phản ứng rồi, thế là nói hỏi.
Chuyển phát nhanh thiếu nữ cái này mới phản ứng được, biểu lộ vừa thu lại, vội vã đem túi trong tay quấn đưa tới, đồng thời lấy ra nhất chi viên châu bút.
"Chào mừng ngài sử dụng ngược gió chuyển phát nhanh, mời ở nơi này kí xuống đại danh của ngài."
Chán chường thiếu niên vội vã tiếp nhận bao vây cùng bút, cũng không có nhìn kỹ, liền ào ào viết xuống tên của mình, sau đó đem bút trả lại cho chuyển phát nhanh thiếu nữ, chán chường ánh mắt nhìn xem bao vây, có một tia không thể chờ đợi được nữa.
YOU ARE READING
Tinh Linh Bảo Khả Mộng Chi Vạn Vật Đoái Hoán FULL
Science FictionTác giả: Hùng Tâm Toái Tình trạng: Hoàn Thành Thể loại: Đồng nhân Giới thiệu: Xuyên qua đến Tinh linh bảo khả mộng bên trong thế giới, thời gian tựa hồ sớm một điểm, vốn định chỉ là qua qua bình thản phàm cuộc sống gia đình tạm ổn, dưỡng dưỡng các l...