Chương 351 - 400

1 0 0
                                    

 Chương 351: Đột nhiên xuất hiện đột phát sự cố!

"Oành! !"

Một tiếng đột nhiên xuất hiện tiếng nổ mạnh truyền ra, vừa vặn Delibird giao cho Thần quan thiếu nữ trên tay cái viên này quả cầu ánh sáng, lúc này đã xảy ra nổ tung, một đoàn thập phần nồng nặc khói đen, cấp tốc tại trên bình đài khuếch tán lên.

"Thần quan đại nhân! Không tốt rồi! Thần quan đại nhân bị đâm! Vệ binh! Vệ binh! !"

Toàn bộ bình đài theo vừa vặn cái kia một tiếng nổ tung cấp tốc hỗn loạn lên, lúc trước vị kia tế tự lão giả, đầy mặt kinh ngạc nhìn xem trên bình đài dần dần tản ra khói đen, ngốc trệ hồi lâu, cuối cùng mới phản ứng được, ngữ khí hoảng sợ la lớn.

"Ba thêm! !"

Mà vào lúc này, Delibird tiếng kêu từ trong khói mù truyền ra, sau đó Delibird thân ảnh liền đột phá khói đen bao vây, trên chân cầm lấy một cái thật dài quyền trượng, thật nhanh hướng về không trung bay đi.

"Ah! Là hải hồn thần trượng! Không xong! Hải hồn thần trượng đã bị đoạt! !"

"Thần quan đại nhân! Thần quan đại nhân! Người tới đây mau! Mau đi xem một chút Thần quan đại nhân thế nào rồi!"

Hải hồn thần trượng được Delibird lấy đi, trên bình đài thế cuộc liền càng thêm hoảng loạn rồi, trong lúc nhất thời, tất cả mọi người mất đi chủ kiến.

"Đi ra đi tiểu meo! Dùng lốc xoáy!"

"Ha ô! !"

Mà đúng lúc này, tràn ngập trong khói đen, đột nhiên truyền đến Delia Ketchum thanh âm , sau đó chính là nhất cổ lốc xoáy cấp tốc sản sinh, trực tiếp đem trên bình đài khói đen thanh trừ hết sạch, lộ ra bên trong tình huống lúc này.

Chỉ thấy lúc này trên bình đài, Delia Ketchum được một con hình thể thon dài Dragonair hộ trong thân thể giữa, mà đang ở Delia Ketchum cách đó không xa, thân thể tản ra nhàn nhạt ánh sáng màu lam Thần quan thiếu nữ, lẳng lặng mà nằm ở trên bình đài, tựa hồ là đã mất đi ý thức.

Rõ ràng cũng đã là khoảng cách gần nổ tung, thế nhưng vị này Thần quan trên người thiếu nữ nhưng thật giống như không hề có một chút thương thế, cả người đều bị nhất cổ nhạt hào quang màu xanh lam bao phủ, mất đi ý thức nguyên nhân, tựa hồ cũng chỉ là nhận lấy sóng trùng kích xung kích.

"Ah! Thần quan đại nhân ah! Ngài nhưng ngàn vạn không thể có chuyện ah! Chuyện này rốt cuộc là như thế nào! Rốt cuộc là ai lại dám làm ra như vậy cả gan làm loạn sự tình! !"

Lúc trước tên kia tế tự lão giả, vừa nhìn thấy Thần quan thiếu nữ xuất hiện, mặc dù là một cái đã té xỉu, thế nhưng thật giống cũng là tìm đã đến người tâm phúc bộ dáng, hai chân bước ra vài bước liền chạy tới Thần quan thiếu nữ bên cạnh, nhìn xem đã té xỉu Thần quan thiếu nữ, tế tự lão giả đầy mặt đều là bi phẫn biểu lộ, ngẩng đầu nhìn chằm chằm phi hành trên không trung Delibird, trong miệng phát ra tức giận tiếng la.

"Ba thêm ba thêm ~ "

"Uống ah! ! !"

Mà đang ở tế tự lão giả tiếng nói vừa dứt sau đó một đạo to rõ tiếng kêu vang đột nhiên từ không trung truyền đến, sát theo đó chính là mảng lớn bóng mờ bao phủ xuống, sau đó liền tại tầm mắt của mọi người ở trong, một con khổng lồ bảy màu chim lớn, mang theo mạnh mẽ khí lưu thật nhanh rơi xuống.

Tinh Linh Bảo Khả Mộng Chi Vạn Vật Đoái Hoán FULLWhere stories live. Discover now