Chương 601: Gặp lại, Kyurem.
Trên bầu trời, Thái Dương cao chiếu lại hoa tuyết không ngừng, rực rỡ ánh mặt trời chiếu ở mảnh này quần sơn tuyết đọng bên trên, khúc xạ ánh mặt trời hơi có một ít sáng ngời người nhãn cầu.
Mà giờ khắc này, quần sơn dưới chân, đang tại chuẩn bị đi tới hoa tuyết thành phố nghỉ ngơi Lãnh Quân, ngồi ở tiểu Bạch trên lưng, tùy ý tiểu Bạch mang theo chính mình hướng hoa tuyết thành phố đi tới.
Tiểu Bạch rõ ràng rất không thích chung quanh băng tuyết hoàn cảnh, tốc độ di động đã tại trong lúc vô tình bắt đầu tăng nhanh.
Mà tiểu Bạch trên lưng Lãnh Quân, giờ khắc này lại là trong tay cầm một cái bình nhỏ, sau đó mở miệng nói ra.
"Ah ~ Lộ Lộ, có ở đây không?"
Lãnh Quân lung lay trên tay bình nhỏ, gọi Lộ Lộ xuất hiện.
Sau đó.
"Tít ~ Doduo Doduo tít ~ gọi bổn tiểu thư chuyện gì?"
Một đạo Băng Lam sắc ánh sáng từ Lãnh Quân trong thân thể thoát ra, sát theo đó Lộ Lộ thân ảnh liền xuất hiện tại Lãnh Quân trước mặt.
"Hì hì ~ a, Lộ Lộ, đây là ta tự cấp Mewtwo trị liệu thời điểm đào được huyết dịch hàng mẫu, nhanh lên một chút nhanh lên một chút, nhanh lên một chút cho ta khen thưởng."
Lãnh Quân một mặt hưng phấn giương lên trong tay bình nhỏ, nhanh chóng đối Lộ Lộ nói ra.
Mà nghe xong Lãnh Quân lời nói Lộ Lộ, lại liếc mắt một cái Lãnh Quân trong tay cái kia bình nhỏ sau, nhưng là cấp tốc hai tay ôm ngực vặn ra đầu, sau đó
"Không có."
Một cái là rất thẳng thắn không có, trực tiếp từ Lộ Lộ trong cái miệng nhỏ bật đi ra.
"... Hàaa...! Vì sao lại không có! Lộ Lộ ngươi nhanh lên một chút thanh khen thưởng cho ta! Không phải vậy ta về sau nhưng là không để ý tới ngươi rồi!"
Nghe được Lộ Lộ nói không có khen thưởng, Lãnh Quân trực tiếp sững sờ rồi, sát theo đó Lãnh Quân phản ứng lại sau đó đầu tiên là cấp tốc đưa tay nắm lấy Lộ Lộ, sau đó liền dùng một cái tay khác vươn ngón tay, không ngừng đốt Lộ Lộ đầu nói ra.
"Ah ah ah ah! !"
Mà bị nắm ở Lộ Lộ nhưng là trực tiếp nhe răng trợn mắt từ Lãnh Quân trong tay tránh thoát, sát theo đó liền nhảy đến Lãnh Quân trên đầu, trả thù tựa như bắt đầu níu lấy Lãnh Quân tóc.
"Đau quá đau quá! Lộ Lộ đại nhân! Ta sai rồi! Về sau cũng không dám nữa!"
Mái tóc vừa bị Lộ Lộ níu lấy, Lãnh Quân vội vã cầu xin tha thứ.
"Hừ, cho ngươi vừa vặn đối bản tiểu thư bất kính, hiện tại biết lợi hại chưa!"
Lộ Lộ nghe được Lãnh Quân cầu xin tha thứ, khuôn mặt nhỏ nhắn nhất thời bành trướng lên, một mặt thần khí nói với Lãnh Quân.
"Dạ dạ dạ, ta về sau nhất định sẽ đối Lộ Lộ đại nhân vạn phần tôn kính, cho nên Lộ Lộ đại nhân tạm tha qua ta lần này, thanh phần thuởng của ta cho ta được không?"
YOU ARE READING
Tinh Linh Bảo Khả Mộng Chi Vạn Vật Đoái Hoán FULL
Science FictionTác giả: Hùng Tâm Toái Tình trạng: Hoàn Thành Thể loại: Đồng nhân Giới thiệu: Xuyên qua đến Tinh linh bảo khả mộng bên trong thế giới, thời gian tựa hồ sớm một điểm, vốn định chỉ là qua qua bình thản phàm cuộc sống gia đình tạm ổn, dưỡng dưỡng các l...