Chương 401 - 450

1 0 0
                                    

 Chương 401: Chiến đấu đi! Delia Ketchum!

Thiên tài một giây nhớ kỹ bổn trạm địa chỉ:(đỉnh điểm tiếng Trung ), đổi mới nhanh nhất! Không quảng cáo!"Nhưng nhiều! Rống! Rống! !"

Aggron tuy rằng cũng là lấy lực phòng ngự xưng, nhưng đối với gấp bốn công kích đánh lộn hệ kỹ năng, Aggron vẫn là cảm giác được tương đương đau đớn! Không nhịn được tại nguyên chỗ bạo động lên! Cuồng lắc lắc thân thể, tiếng rống giận dữ liên tiếp không ngừng truyền ra!

"Aggron bình tĩnh một điểm! Nhanh lên một chút bỏ qua đối thủ! Dùng thân thể va chạm nham thạch!"

Mà lúc này trên sân bãi đối chiến cục diện, cũng làm cho gió nổi lên không tự chủ nhíu mày, trong lòng nổi lên một tia lo lắng, lập tức liền mở miệng, để Aggron nhanh lên một chút bỏ qua sau lưng Ambipom!

"Nhưng nhiều!"

Mà nghe được gió nổi lên chỉ lệnh Aggron, nhưng là lập tức ngừng loạn động thân thể, Vi Vi quay đầu nhìn về gió nổi lên điểm một cái đầu, sát theo đó cao lớn thân thể chính là một cái lướt ngang! Không chút lưu tình đem sau lưng của mình hướng về vừa vặn nham thạch lưỡi dao sắc thăng lên nham trụ xông đi!

"Nhanh tránh đi tiểu quái!"

"Nha nha!"

Bất quá Aggron tốc độ tương đối với Ambipom mà nói vẫn là quá chậm! Delia Ketchum chỉ lệnh âm thanh vừa mới phát ra! Ambipom cũng đã dụng cả tay chân chạy đến Aggron chính diện!

"Oành! !"

Sau đã hoàn toàn dừng lại không được Aggron! Chính là trực tiếp va vào nham trụ ở trong! Cả người trong nháy mắt rơi vào hơn nửa!

"Ồ ồ ồ! ! A ba! !"

Mà vừa nhìn thấy Aggron dáng vẻ hiện tại, Ambipom chợt cảm thấy đây là một cơ hội, đều không có các loại Delia Ketchum chỉ lệnh phát ra, một đôi lóng lánh hào quang màu đỏ đuôi liền ngay cả tiếp theo không ngừng chém vào tại Aggron trên người ! Gõ xuất từng tiếng tiếng vang trầm nặng!

"Nhưng nhiều! !"

Aggron lúc này thân thể rơi vào nham thạch ở trong, chính diện trả thừa nhận Ambipom không ngừng công kích, dị thường buồn bực nó, cũng chỉ có thể đem hai tay che ở trước người, trong miệng phát ra từng trận gầm nhẹ!

"Ngay tại lúc này Aggron! Hợp kim phá! !"

Nhưng liền ở Aggron thừa nhận lấy Ambipom mấy kích sau! Đứng ở trên đài chỉ huy gió nổi lên đột nhiên đối Aggron hô lớn!

"Nhưng nhiều! !"

Sát theo đó liền theo Aggron gầm lên giận dữ! Một mảnh chói mắt đến mức tận cùng hào quang màu bạch kim đột nhiên từ Aggron toàn thân tuôn ra! !

Mãnh liệt chí cực Bạch Kim sắc tia chớp! Càng là trực tiếp đem ngạc nhiên vô cùng Ambipom bao phủ!

"Oành! !"

"Ambipom mất đi năng lực chiến đấu! Aggron thắng lợi!"

Aggron công kích đình chỉ, trọng tài liền đường băng đã phá nát không thể tả trên sân bãi, tại đống đá vụn bên trong phát hiện đã mất đi năng lực chiến đấu Ambipom, vì vậy liền lập tức vung lên song cờ, tuyên bố đối chiến kết quả.

Tinh Linh Bảo Khả Mộng Chi Vạn Vật Đoái Hoán FULLWhere stories live. Discover now