Thứ Chương 51: Bây giờ còn sống sót, 1 hội nhưng cũng không biết
Cuồn cuộn nồng nặc Tabitha bay qua, Lãnh Quân một mặt ngạc nhiên, nhìn xem chính mình phía trước, chỉ thấy trước người của mình chẳng biết lúc nào nhiều hơn một đạo màu lam nhạt Lá Chắn, cái này Lá Chắn đem chính mình cùng mình bảo nhưng mộng, còn có Clefairy bọn hắn bao phủ trong đó, đưa tay lôi mạnh mẽ nổ tung Power toàn bộ ngăn cản ở ngoài.
"Chuyện gì xảy ra tình huống?" Lãnh Quân gương mặt người da đen dấu chấm hỏi, hoàn toàn không biết đến cùng chuyện gì xảy ra.
"Tây Tây! Tây Tây!"
Nghe được sau lưng thanh âm , Lãnh Quân vội vã quay đầu lại, chỉ thấy phía sau mình, con kia lớn tuổi chính là Clefable chính duỗi ngón tay của chính mình, toàn thân đều đang phát tán ra nhạt hào quang màu xanh lam.
"Cái này! Đây là bảo vệ sao? Nhưng này chỉ Clefable làm sao sẽ sử dụng kỹ năng này? Clefable không đều là chỉ có mấy cái kỹ năng đấy sao? Lẽ nào! Là vung chỉ công? !" Lãnh Quân hoàn toàn không nghĩ tới thời khắc mấu chốt, chính mình sẽ bị con này Clefable sử dụng vung chỉ công cứu, phải biết vung chỉ công là sẽ tùy cơ dùng ra tùy ý một loại kỹ năng kỹ năng, liền ngay cả người sử dụng bản thân đều không biết mình biết dùng xuất cái nào một cái kỹ năng, mà ở vừa nãy loại kia thời khắc nguy hiểm, vung chỉ công dĩ nhiên hội tùy cơ xuất bảo vệ như vậy thần bảo hộ kỹ quả thực là vạn người chưa chắc có được một ah, thật không biết đây nên nói là Lãnh Quân số may, hay là đối với mặt cái kia kính mắt nam tử vận khí kém.
"Thậm chí ngay cả lựu đạn cũng dám sử dụng, các ngươi những người này thật đúng là hết có thuốc chữa! Xem ta hôm nay làm sao thu thập các ngươi! Tiểu Ngân! Đậu đỏ! Hai người các ngươi cho" Lãnh Quân rất tức tối, phải biết cái này bảo nhưng giấc mơ bên trong thế giới đối với súng đạn súng ống quản lý muốn so ban đầu thế giới nghiêm ngặt nhiều lắm, lúc trước bọn này trộm liệp giả trên người đeo súng ngắn đã là thập phần chuyện gì quá phận rồi, mà hiện tại bọn hắn thậm chí ngay cả lựu đạn đều lấy ra, trong này vấn đề nhưng là không ít, Lãnh Quân đang định nghĩ đi trộm liệp giả nắm lấy nghiêm hình tra tấn, nhưng sau lưng Clefable lại ngăn cản hắn, sau đó liền ở Lãnh Quân một mặt vẻ mặt sợ hãi trong, ở đây số lượng đông đảo Clefairy cùng con kia Clefable bắt đầu nhảy lên vui sướng dao động chỉ múa.
"Cái này! Bọn này Clefairy đang làm gì? Vũ đạo sao? Lúc ẩn lúc hiện tốt có cảm giác tiết tấu bộ dáng!" Kính râm nam tử nhìn xem bắt đầu đung đưa khiêu vũ Clefairy nhóm gương mặt khó hiểu, không biết bọn này Clefairy tại sao phải tại loại này nghiêm túc trường hợp bắt đầu giới múa, hơn nữa còn nhảy tương đương ma tính, khiến người ta không nhịn được liền đi theo bọn hắn tiết tấu đồng thời đung đưa
"Da!"
Một đoạn dao động chỉ múa nhảy xong, hết thảy Clefairy liền đứng thẳng thân thể, sau đó Clefairy thân thể trong nháy mắt liền phát ra các loại màu sắc ánh sáng, sau đó liền ở kính mắt nam tử đợi còn lại vài tên trộm liệp giả một mặt nhìn thấy tận thế biểu lộ ở trong, Tabitha cùng mưa đá cùng bay, đá rơi cùng chớp giật một màu, đủ loại đủ kiểu kỹ năng bay múa đầy trời, hung hăng từ nơi này quần trộm liệp giả trên người ép tới
YOU ARE READING
Tinh Linh Bảo Khả Mộng Chi Vạn Vật Đoái Hoán FULL
Science FictionTác giả: Hùng Tâm Toái Tình trạng: Hoàn Thành Thể loại: Đồng nhân Giới thiệu: Xuyên qua đến Tinh linh bảo khả mộng bên trong thế giới, thời gian tựa hồ sớm một điểm, vốn định chỉ là qua qua bình thản phàm cuộc sống gia đình tạm ổn, dưỡng dưỡng các l...