Chương 651 - 700

1 0 0
                                    

 Chương 651: Nhìn thấy chính chủ

"Uống thêm!"

Dùng đuôi chống đất Gliscor, tại một đòn không trúng sau trong miệng phát ra một tiếng gầm rú! Sát theo đó!

"Uống thêm! !"

Gliscor miệng há to bên trong cấp tốc kéo dài ra Tabitha, cũng tại bên mép hình thành bốn con to lớn Tabitha răng nanh, theo Hậu Thiên Bò Cạp Vương đuôi chính là trên mặt đất bắn ra! Cả người! Đã hướng Lãnh Quân cùng Hi La na nhào tới!

Mà Lãnh Quân nhìn thấy lần nữa phát động công kích Gliscor, ngoài miệng nhất thời phát ra hừ lạnh một tiếng.

"Hừ! Tiểu Bạch!"

"Thịch!"

"Két rống!"

Theo Lãnh Quân một tiếng la lên, một tia sáng trắng đột nhiên từ Lãnh Quân phía sau nhảy ra, cấp tốc chắn Lãnh Quân trước người.

Sát theo đó!

"Uống thêm!"

Ngưng tụ Tabitha răng nanh Gliscor, giương Tabitha miệng lớn cắn một cái ở tiểu Bạch một con vây trước bên trên!

Nhưng sau đó!

"Két rống!"

Trái vây cá bị cắn tiểu Bạch, trong mắt loé ra một tia phẫn nộ, sát theo đó phải vây cá cấp tốc được nhất cổ màu tím lam Long hệ năng lượng bao vây! Sau một khắc, cắn tiểu Bạch trái vây cá Gliscor, liền bị tiểu Bạch đòn đánh này vuốt rồng đánh bay ra ngoài!

"Uống thêm! !"

Bất quá Gliscor sức phòng ngự cũng là tương đối khá, tuy rằng được tiểu Bạch trực tiếp chém bay ra ngoài, nhưng bay ngược ra ngoài Gliscor lại là không có chịu đến tổn thương quá lớn, tại bay ngược ra ngoài đồng thời, trả cấp tốc triển khai hai cánh của chính mình, cổ động dực màng đã ngừng lại của mình lùi về sau, cái đuôi dài đằng đẵng chậm rãi rơi xuống đất, chống đỡ lấy thân thể của mình bắt đầu cùng tiểu Bạch giằng co.

Giờ phút này Gliscor nhìn về phía tiểu Bạch ánh mắt tràn đầy khiêu khích, một đôi khổng lồ song kìm không ngừng khép mở , răng nanh giăng đầy trong miệng không ngừng đưa ra cảnh cáo tiếng gào.

Mà Lãnh Quân nhìn xem tạm thời không lại phát động công kích Gliscor, nhíu chặt lông mày Vi Vi triển khai, sau đó

"Con này Gliscor ngược lại là rất tốt, hừ, lấy tư cách công kích chúng ta một cái giá lớn, liền để ta đến đem nó thu phục đi!"

Tuy rằng không giải thích được được Gliscor công kích một phen, nhưng đối với Gliscor loại này bảo nhưng mộng, Lãnh Quân vẫn là rất yêu thích, mà trước mắt con này Gliscor hiển nhiên ở mọi phương diện đều hết sức ưu tú, cái này liền để Lãnh Quân có thu phục ý tứ .

Bất quá khi nghe đến Lãnh Quân lời nói sau, Lãnh Quân bên cạnh Hi La na khóe miệng lại là lộ ra một nụ cười khổ, sau đó mở miệng nói ra.

"Tiền bối ta nghĩ con này Gliscor đã có chủ nhân "

"Hả?"

Lãnh Quân quay đầu nhìn về phía Hi La na, hơi nghi hoặc một chút Hi La na vì sao lại biết.

Tinh Linh Bảo Khả Mộng Chi Vạn Vật Đoái Hoán FULLWhere stories live. Discover now