Chương 451 - 500

1 0 0
                                    

 Chương 451: Băng

"Keng keng cheng"

"Biết sai lầm rồi sao!"

Trên bờ biển, một tên tóc đỏ mặt nạ thiếu nữ tay cầm một con nhỏ cây búa, một bên gõ lên Lãnh Quân trên người khối băng một bên nói với Lãnh Quân.

"Biết rồi biết rồi!"

"Sai nơi đó!"

"Ách ta vừa vặn không nên đại hống đại khiếu!"

Lãnh Quân khóc không ra nước mắt nhìn trước mắt mặt nạ thiếu nữ, trong lòng đã sớm đối Phản Mộc dựng thẳng lên đến vô số ngón giữa.

"Hừ, lúc này mới không phải trọng điểm nha! Ngươi vì cái gì vừa thấy ta, ách không đúng! Vừa nghe đến âm thanh của ta liền muốn chạy! Ngươi cứ như vậy không muốn gặp lại ta sao!"

Mặt nạ thiếu nữ giơ cao trên tay cây búa, một đôi mắt đẹp trừng lên Lãnh Quân, rất nhiều Lãnh Quân dám thừa nhận liền cho Lãnh Quân một cái búa bộ dáng, mà thiếu nữ bên cạnh một con màu trắng tiểu Lục đuôi, cũng là ở bên cạnh nhe răng trợn mắt gầm nhẹ.

Lãnh Quân: "..."

Nghe được mặt nạ thiếu nữ hỏi lên như vậy, Lãnh Quân nhất thời đã trầm mặc rơi xuống, há miệng nhưng không có phát ra âm thanh.

Mặt nạ thiếu nữ: "..."

"Keng keng coong..."

Trong lúc nhất thời bầu không khí hết sức khó xử, thiếu nữ xem Lãnh Quân không nói lời nào, một đôi mắt đẹp cũng là lặng lẽ mờ đi một cái, sau đó, cũng là không nói chuyện, tiếp tục gõ lên khối băng.

"... Lorelei, ngươi hiểu rõ ta không ý này xin lỗi "

Lãnh Quân nhìn xem trước người Tĩnh Tĩnh gõ lên khối băng quen thuộc thiếu nữ, suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng cũng chỉ là một câu xin lỗi.

"Hừ, không sai biệt lắm, ngươi xem một chút có thể hay không tránh ra."

Mà bị gọi tên mặt nạ thiếu nữ, ngẩng đầu liếc Lãnh Quân một mắt, sau đó dùng sức gõ mở Lãnh Quân trên người cuối cùng một khối liên tiếp khối băng, sau đó thu hồi cây búa đi tới một bên nói với Lãnh Quân.

"À? Ồ ồ ồ!"

"Ầm ~ ào ào ào ~ "

Lãnh Quân phản ứng lại sau bỗng nhiên lắc người một cái thể, sau đó trên người khối băng liền giống như pha lê bình thường phá nát, cho nên vụn băng toàn bộ đập xuống trên mặt đất.

"Hừ, ta hiện tại nhưng là tại chấp hành nhiệm vụ, Phản Mộc lão đại mệnh lệnh, ta trước tiên nói với ngươi được rồi nha, không được kêu tên của ta! Gọi ta danh hiệu! Gọi ta Băng chi hoa!"

Băng chi hoa nhìn thấy Lãnh Quân thoát ly khối băng đóng băng, vì vậy liền đem trên tay cây búa nhỏ cất đi, trên mặt mang không cao hứng nói.

Lãnh Quân: "... Khụ khụ, ách, cái kia khoa ách, Băng chi hoa, cám ơn ngươi lần này tới giúp ta, bất quá chỉ có một mình ngươi đến à?"

Lãnh Quân đưa tay vỗ vỗ còn dư lại trên người vụn băng mảnh, nhìn xem Băng chi hoa một thân một mình, thế là liền mở miệng hỏi.

Tinh Linh Bảo Khả Mộng Chi Vạn Vật Đoái Hoán FULLWhere stories live. Discover now