Chương 301 - 350

1 0 0
                                    

 Chương 301: Đây chính là dẫn sóng sao?

Trong nháy mắt như tốc độ ánh sáng vậy giao phong, kết quả cuối cùng chính là Riolu bị đá ra trận địa chi bên ngoài, lẳng lặng nằm nhoài tại ngoài sân không nhúc nhích.

"Đường nhỏ! !"

Trong giây lát này biến cố để Delia Ketchum kinh hãi đến biến sắc, nhìn xem nằm nhoài tại ngoài sân không nhúc nhích Riolu, Delia Ketchum cũng là sợ đến không nhẹ, trong đầu cái gì khác cũng đều không muốn, thật nhanh bước ra chân, muốn hướng về Riolu xông đi.

"Xin chờ một chút! Bây giờ còn tại đối chiến ở trong! Huấn luyện gia không thể vào sân! Xin hãy cho ta đến xác nhận Riolu tình hình về sau làm tiếp còn lại quyết định!"

Nhưng liền ở Delia Ketchum vừa vặn nhấc chân trong nháy mắt, nguyên bản đứng ở một bên làm trọng tài tiểu cô nương nhanh chóng chạy tới trên sân, đem Delia Ketchum động tác kế tiếp cản trở lại, duỗi ra hai tay mở ra lá cờ nhỏ, trên mặt vẻ mặt thành thật nhìn xem Delia Ketchum nói ra.

"Ngươi!"

Đột nhiên bị ngăn lại, Delia Ketchum trên mặt cũng lập tức có vẻ giận dữ, hoàn toàn không để ý đến liền muốn xông tới, nhưng vào lúc này.

"Nói nhiều ô!"

Một tiếng quen thuộc tiếng hô từ ngoài sân truyền ra, mọi người nhanh chóng hướng thanh âm phát ra tiếng nơi nhìn tới, sau đó ở đây mấy người liền nhìn thấy, vừa vặn trả ngã xuống đất không dậy nổi Riolu, lúc này chính giãy giụa lần nữa đứng lên, một cái tay bưng phía bên phải của chính mình thân thể, khóe miệng nhịn đau hướng về sân bãi đi trở về.

"Đường nhỏ! Ngươi thương thế của ngươi?"

Mà ở nhìn thấy Riolu đứng lên lần nữa sau đó Delia Ketchum cũng là trong nháy mắt vui mừng khôn xiết, thế nhưng hài lòng sau đó trên mặt biểu lộ lại hoàn toàn biến thành lo lắng, nhìn xem Riolu một mặt vẻ mặt thống khổ, Delia Ketchum tràn đầy quan tâm mà hỏi.

"VÙ...! ! (không việc gì đâu chủ nhân! Ta còn có thể lại chiến đấu tiếp! ) "

Riolu cũng đang nghe được Delia Ketchum lời nói sau đó miễn cưỡng lộ ra vẻ tươi cười, hoàn toàn hay là tại cường chống đỡ cho biết.

" đường nhỏ được! Tiếp tục chiến đấu đi đường nhỏ! Ta tin tưởng ngươi nhất định có thể! Trận này đối chiến chúng ta nhất định có thể thắng!"

Delia Ketchum nhìn trước mắt hào không buông tha Riolu, con mắt cũng bắt đầu ướt át rồi, cố nén trong mắt muốn vỡ đê nước mắt, Delia Ketchum cũng là biểu lộ kiên định đối Riolu hô.

"VÙ...! !"

"Riolu lần nữa trở về sân bãi! Giao đấu tiếp tục! Hiện tại, đối chiến lần nữa bắt đầu!"

"Muốn lên đường nhỏ!"

"VÙ...! (nha! ) "

"Kế tiếp liền muốn dùng không chút nào gián đoạn liên tục tiến công! Trực tiếp đem đối thủ đánh đổ!"

"VÙ...! (rõ ràng! ) "

"Xông a đường nhỏ! Sử dụng liên tục phát kình!"

Trong nháy mắt chiến đấu lại mở, biết Riolu thân thể không thể lại kéo dài thêm Delia Ketchum, trực tiếp lựa chọn hung mãnh nhất tiến công, tranh thủ yếu tại trong thời gian nhanh nhất đánh đổ đối thủ!

Tinh Linh Bảo Khả Mộng Chi Vạn Vật Đoái Hoán FULLWhere stories live. Discover now