Chương 501: (⊙o⊙ ) Nani! !
"Ôi ôi ôi ~ thật đáng yêu ~ Nana đẹp thật là quá đáng yêu ~ lớn lên về sau nhất định là cái đại mỹ nữ ~ "
Chân Tân trấn bệnh viện trong phòng bệnh, Lãnh Quân duỗi ngón tay đùa với nôi ở trong trẻ nít nhỏ, một mặt được chữa trị nói.
"Này này này! Ngươi đi ra được rồi! Đây chính là con gái của ta! Nên đổi ta cùng nàng chơi! Còn có ngươi chừng nào thì đặt tên! Trải qua ta đồng ý ư!"
Nhưng mà một bên Tiểu Thắng lại là cũng sớm đã không nhìn nổi rồi, đi tới xô xô đẩy đẩy thanh Lãnh Quân đẩy ra, sau đó một mặt nụ cười quỷ dị quay đầu cùng trẻ nít nhỏ bắt đầu chơi
Bất quá
"Oa! Oa ô!"
Tựa hồ là được Tiểu Thắng nụ cười trên mặt dọa sợ, trẻ nít nhỏ oa một tiếng liền khóc lên! Tiểu Thắng cả người trong nháy mắt liền bối rối! Chỉ một ngón tay duỗi tại nơi đó không biết nên làm những thứ gì.
"Nha ~ Bảo Bảo không khóc ~ tới tới tới ~ mụ mụ ôm ~ "
Mà vào lúc này, bên cạnh nằm ở trên giường bệnh Lena, nhưng là nhanh chóng đem trẻ nít nhỏ bế lên, ôm vào trong ngực nhẹ nhàng lung lay.
"Oa! Oa! Oa!"
Nhưng ngay cả như vậy, tiểu gia hỏa như trước vẫn là khóc không ngừng.
"Lena Lena, phải hay không tiểu bảo bảo đói bụng nha?"
Mà nhìn thấy trẻ nít nhỏ khóc không ngừng, một bên đang bồi Lena Delia Ketchum, nhưng là trên đầu linh quang lóe lên, sau đó mở miệng nói ra.
"Nha! Có lẽ vậy! Lần trước bú sữa đã được một khoảng thời gian rồi, ân, Bảo Bảo không khóc, mụ mụ cho ngươi ăn ăn cơm ~ "
Đồng dạng có phần luống cuống tay chân Lena, đang nghe Delia Ketchum lời nói sau cũng là bỗng nhiên tỉnh ngộ, sau đó dĩ nhiên mặc kệ bên cạnh còn có Lãnh Quân, liền bắt đầu cởi quần áo chuẩn bị bú sữa, thấy cảnh này Delia Ketchum hơi đỏ mặt! Sau đó nhanh chóng đem Lãnh Quân cùng Tiểu Thắng đồng thời đuổi ra phòng bệnh
Tiểu Thắng: "... Ta vì cái gì cũng bị đuổi ra ngoài?"
Tiểu Thắng gương mặt không nói gì, trong mắt toàn thân oán khí nhìn xem Lãnh Quân.
Lãnh Quân: "... Khụ khụ, không cần để ý những chi tiết này, chúng ta hay là trước đến thảo luận một chút Nana đẹp về sau trưởng thành, đến trường, công tác, kết hôn rời nhà vấn đề đi."
Lãnh Quân được Tiểu Thắng ánh mắt nhìn đến có phần hốt hoảng, thế là vội vã nhẹ giọng ho khan một tiếng, nói sang chuyện khác nói.
Nhưng Tiểu Thắng nghe xong Lãnh Quân lời nói, trên mặt biểu lộ lại là càng phát khó nhìn lên.
Sau đó
"Cút! Nana đẹp là của ta! Ai cũng đừng nghĩ cướp đi! !"
Tiểu Thắng tiếng gầm gừ phẫn nộ cứ như vậy vang vọng cả tòa bệnh viện .
...
Vào đêm, tinh quang lóng lánh
Lãnh Quân cùng Delia Ketchum đồng thời kết bạn về nhà, Delia Ketchum kéo Lãnh Quân cánh tay, đầu khẽ tựa vào Lãnh Quân trên bờ vai, kèm theo từ từ gió mát, chậm rãi hướng về nhà của bọn họ đi đến
YOU ARE READING
Tinh Linh Bảo Khả Mộng Chi Vạn Vật Đoái Hoán FULL
Bilim KurguTác giả: Hùng Tâm Toái Tình trạng: Hoàn Thành Thể loại: Đồng nhân Giới thiệu: Xuyên qua đến Tinh linh bảo khả mộng bên trong thế giới, thời gian tựa hồ sớm một điểm, vốn định chỉ là qua qua bình thản phàm cuộc sống gia đình tạm ổn, dưỡng dưỡng các l...