Chương 251: Scyther cuộc chiến
Thiên tài một giây nhớ kỹ bổn trạm địa chỉ:(đỉnh điểm tiếng Trung ), đổi mới nhanh nhất! Không quảng cáo! Tại bảo nhưng mộng huấn luyện gia thế giới ở trong, có một cái quy định bất thành văn, tại song phương huấn luyện gia tầm mắt tụ hợp thời điểm, chiến đấu liền đã bắt đầu.
Lúc này Lãnh Quân cùng Muramasa, đại khái cũng có chút tương tự với tình huống như vậy.
Lãnh Quân đem Muramasa mang tới bọn hắn lúc trước chuẩn bị cắm trại mảnh kia đất trống, Delia Ketchum cùng còn lại bốn cái tiểu gia hỏa ngồi ở ăn cơm dã ngoại trên vải, một mặt hưng phấn nhìn xem chuẩn bị đối chiến hai người.
"Đây là một tràng thập phần cho người mong đợi đối chiến, ngươi Scyther cùng ta chính tông, đến cùng cái nào một con càng mạnh hơn, Scyther sinh mệnh ngay tại ở chiến đấu, cùng đối thủ mạnh mẽ đối chiến, là Scyther thích nhất chuyện, hi vọng ngươi Scyther thực lực sẽ không để cho ta thất vọng."
Muramasa mang theo của mình Scyther chính tông cùng Lãnh Quân cái kia mở ra một khoảng cách nhỏ, sau đó xoay người lớn tiếng đối Lãnh Quân cùng Hạ Á hô, trong ánh mắt tràn đầy chiến ý, hiển nhiên đã chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu.
Lãnh Quân nghe xong Muramasa lời nói cũng là nở nụ cười, đưa tay vỗ vỗ bên cạnh Hạ Á bả vai, ngữ khí đồng dạng mang theo một điểm hưng phấn nói với Hạ Á.
"Hạ Á, đi lấy xuất ngươi thực lực chân chính để cho bọn họ nhìn nhìn, để cho bọn họ biết, ai mới là mạnh nhất Scyther."
"Vừa lúc tư! !"
Hạ Á nghe được Lãnh Quân lời nói sau bước ra một bước, nhanh chóng quơ múa của mình hai con đao cánh tay, ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm đối thủ của mình, đồng dạng là Scyther chính tông.
"Vừa lúc!"
Được Hạ Á chăm chú nhìn, chính tông cũng là thập phần không sảng khoái, gầm nhẹ một tiếng liền đi ra, đi tới Hạ Á trước người, ánh mắt không nhường chút nào giằng co lẫn nhau lên, bốn đạo ánh mắt sắc bén trên không trung tụ hợp, va chạm xuất kịch liệt vô hình đốm lửa.
"Delia Ketchum, làm phiền ngươi làm một cái trọng tài, quy tắc ta giáo qua ngươi."
"Ừm! Ta biết rồi!"
Lãnh Quân nhìn thấy đã bắt đầu giằng co hai con Scyther, khóe miệng khẽ mỉm cười, quay đầu đối với một bộ xem kịch vui bộ dáng Delia Ketchum la lớn.
Mà Delia Ketchum cũng đang đáp một tiếng về sau nhanh chóng đứng lên, chạy tới tạm thời đối chiến sân bãi bên cạnh chính giữa dừng lại, Vi Vi suy tư một chút Lãnh Quân từng giao cho mình bước đi, sau đó duỗi ra hai tay, nghiêm trang đối trên sân Lãnh Quân cùng Muramasa la lớn.
"Song phương đều chuẩn bị xong chưa? Muốn bắt đầu! Đối chiến ~~ chính thức bắt đầu! !"
"Hạ Á! Dùng điện quang lóe lên!"
"Chính tông! Dùng điện quang lóe lên!"
Liền ở Delia Ketchum tiếng nói vừa dứt, trên sân hai người đồng thời hạ chỉ lệnh, hơn nữa còn là giống nhau như đúc chỉ lệnh.
YOU ARE READING
Tinh Linh Bảo Khả Mộng Chi Vạn Vật Đoái Hoán FULL
Science FictionTác giả: Hùng Tâm Toái Tình trạng: Hoàn Thành Thể loại: Đồng nhân Giới thiệu: Xuyên qua đến Tinh linh bảo khả mộng bên trong thế giới, thời gian tựa hồ sớm một điểm, vốn định chỉ là qua qua bình thản phàm cuộc sống gia đình tạm ổn, dưỡng dưỡng các l...