Chương 551 - 600

2 0 0
                                    

Chương 551: Kyurem!

Thiên tài một giây nhớ kỹ bổn trạm địa chỉ:(đỉnh điểm tiếng Trung ), đổi mới nhanh nhất! Không quảng cáo!"Oành! !"

Kèm theo một tiếng ầm ầm nổ vang! Lãnh Quân quay đầu trong nháy mắt, Tabitha xen lẫn đá vụn, vụn băng kèm theo sắt thép! Vô số mảnh vỡ theo nổ tung xung kích đã tại thoáng qua trong lúc đó vọt tới Lãnh Quân trước người!

"Két rống! !"

Mà đang ở nguy cấp này vạn phần thời khắc! Tiểu Bạch toàn thân bỗng bùng nổ ra mạnh mẽ Long năng lượng! Cả người đều hóa thành một cái năng lượng Cự Long! Nháy mắt! Năng lượng Phi Long chính là rít gào cùng nổ tung sinh ra sóng trùng kích đối với đụng vào nhau!

"Oành! !"

Lại là một tiếng vang thật lớn! Theo tiểu Bạch Long Thần lao xuống cùng nổ tung xung kích chạm vào nhau! Càng tăng mạnh hơn sức lực nổ tung cũng tại va chạm sau cực tốc sản sinh! Một cổ cường đại lực trùng kích cực tốc phản chấn mà ra!

"Oành! ! Ào ào ào! !"

Mà kèm theo cuối cùng này nổ tung, vừa vặn thông đạo cửa động cùng đứng yên sắt thép bình đài, liền lại cũng không chịu nổi xung kích mà chia năm xẻ bảy ra, vô số đá vụn vụn băng cùng phá nát sắt thép cấp tốc từ không trung rơi xuống phương trên quảng trường! Kèm theo một trận rầm ào ào va chạm tiếng, một đống phế tích trong nháy mắt chồng chất thành một toà Tiểu Sơn.

"... Cái này? Là thành công rồi sao?"

Một tên Plasma đội đội viên kinh ngạc nói.

Trước mắt tình huống này, tựa hồ có chút ra ngoài cái này hai tên Plasma đội đội viên dự liệu, nguyên bản hai người chỉ là muốn đem thông đạo nổ hủy, để Lãnh Quân không cách nào rời đi nơi đây, mà bây giờ, bọn hắn lại nhìn thấy Lãnh Quân vô số nát tan vật vùi lấp.

"Phí lời! Đây đương nhiên là thành công! Hơn nữa là thành công lớn nha! Chúng ta giết chết tội ác người! Hơn nữa thông đạo cũng không có được vùi lấp, lời nói như vậy! Chúng ta là có thể không cần cùng người kia đồng quy vu tận nha! Nhanh nhanh lên! Chúng ta mau trở về hướng về Hiền Giả đại nhân báo cáo! Hiền Giả đại nhân nhất định sẽ khích lệ chúng ta!"

Mà đổi thành một tên Plasma đội đội viên trên mặt lại là tràn đầy nét mặt hưng phấn, xoay người kéo khác tay của một người, vạn phần vui vẻ hướng về bị tạc được có phần rách nát cửa động chạy đi.

Thế nhưng!

Tại đây hai người vừa vặn chuẩn bị chạy lên cầu thang thời điểm!

"Uống....uố...ng! !"

Đột nhiên gầm thấp một tiếng âm thanh từ sắt thép quảng trường hậu phương trong hang động truyền ra! Đồng thời theo cái này quát khẽ một tiếng! Nhất cổ khổng lồ cấp đống tia sáng đột nhiên từ trong hang động phóng tới! Trực tiếp xạ kích ở đâu sắt thép trên bậc thang! Cả tòa sắt thép cầu thang, trong nháy mắt được bông tuyết đông lại!

"Ah! Chuyện gì thế này!"

Hai tên nguyên bản cũng đã đi lên lầu bậc thang Plasma đội đội viên, nhìn xem trong chớp mắt liền bị phong tỏa lối thoát, hai tên gia hỏa nhất thời vạn phần hoảng sợ, tất cả đều là quay đầu lại nhìn xem truyền ra công kích hang động, trong miệng phát ra sợ hãi tiếng kêu.

Tinh Linh Bảo Khả Mộng Chi Vạn Vật Đoái Hoán FULLWhere stories live. Discover now