Chương 201: Quan đều liên minh! Đệ nhất tên!
Mảng lớn bụi mù Tại Tràng Thượng tràn ngập, hấp dẫn ở đây ánh mắt của mọi người.
"Rống! !"
Một đạo tiếng hô từ trong bụi mù vang lên, mạnh mẽ sóng âm đem bụi mù đều chấn động lên.
Lãnh Quân vốn là không có bao nhiêu lo lắng khuôn mặt, khi nghe đến thanh này quen thuộc tiếng hô về sau, khóe miệng phác hoạ ra một tia yên tâm nụ cười.
"Rống "
Gầm rú đi kèm nặng nề đạp bước âm thanh từ trong khói mù truyền đến, một đạo bóng người màu tím đi ra, chính là Lãnh Quân hổ phách, lúc này hổ phách trên mặt tràn đầy nồng nặc kiêu ngạo, mở ra hai cánh ưỡn ngực, hướng về mọi người chung quanh lộ ra được sức mạnh của mình.
Mà theo hổ phách tiêu sái xuất, hổ phách sau lưng trong khói mù cảnh tượng cũng dần dần hiển lộ ra.
"Độ tuyển thủ Aerodactyl mất đi năng lực chiến đấu! ! Lãnh Quân tuyển thủ Aerodactyl đạt được thắng lợi! !"
"Ah ah ah ah ah ah! ! ! !"
Theo trọng tài quyết định truyền đạt, toàn trường bên trên nhất thời vang lên mênh mông tiếng kêu gào! Đây là tại cho Lãnh Quân cùng hổ phách ủng hộ, cảm tạ Lãnh Quân cùng hổ phách, vì bọn họ cho thấy một hồi nhiệt huyết dâng trào đọ sức.
...
"Kết thúc! Tràng sử này trước đại chiến cứ như vậy kết thúc! Trận này đối chiến nhìn đến thật là khiến người ta kích động không thôi! Không nghĩ tới cách cổ đại xa xôi như thế hôm nay! Chúng ta còn có thể có hạnh nhìn thấy trận này có thể ghi vào sử sách đối chiến! Khán giả các bằng hữu! Xin hỏi trên sân hai vị tuyển thủ! Dâng lên chân thành nhất cảm tạ!"
"Ha ha ah ah! !" (khán giả tiếng ủng hộ )
"Như vậy kế tiếp? Độ tuyển thủ bảo nhưng mộng cũng chỉ còn sót lại một con Seadra rồi, độ tuyển thủ đều sẽ làm sao làm ra lựa chọn?"
Giải thích lời của người chủ trì, đem trên sân ánh mắt của mọi người đều tập trung vào độ trên người , tất cả mọi người thập phần tò mò nhìn độ, suy đoán hắn đến cùng hội làm sao ứng phó sau đó đối chiến.
...
"Trở về thanh Aerodactyl, ngươi đã làm rất khá "
Độ đi tới trên sân bãi đem Aerodactyl thu về, sau đó đem bảo bối bóng thu hồi, quay đầu nhìn về phía Lãnh Quân, ánh mắt một trận xoắn xuýt cuối cùng Vi Vi thở dài một cái, nhíu chặt lông mày thư giãn ra.
"Là ngươi thắng, lần này là ta hoàn toàn bại, Seadra trên người trả mang theo tê liệt trạng thái, có lên hay không tràng đã không có khác biệt, cuộc tỷ thí này ta chịu thua, chúc mừng ngươi, đã trở thành lần này liên minh cuộc tranh tài người thứ nhất."
Độ vừa nói chuyện, một bên hướng về Lãnh Quân đi đến, cuối cùng đi tới Long Quân cùng hổ phách trước mặt, cười duỗi ra tay của mình.
"Ngươi cũng là mạnh vô cùng, ngươi nhất định sẽ trở nên càng ngày càng mạnh, có cơ hội, lần sau chúng ta cùng nhau nữa đối chiến."
YOU ARE READING
Tinh Linh Bảo Khả Mộng Chi Vạn Vật Đoái Hoán FULL
Science FictionTác giả: Hùng Tâm Toái Tình trạng: Hoàn Thành Thể loại: Đồng nhân Giới thiệu: Xuyên qua đến Tinh linh bảo khả mộng bên trong thế giới, thời gian tựa hồ sớm một điểm, vốn định chỉ là qua qua bình thản phàm cuộc sống gia đình tạm ổn, dưỡng dưỡng các l...