Nikolov Point of View
Naghari ang katahimikan sa aming dalawa dahil sa pag-amin ko sa kanya na liligawan ko siya. Sa totoo lang kinabahan ako sa sinabi ko sa kanya. Ilang araw ko na rin pinagpaplanuhan kung itutuloy ko ba o hindi dahil ito ang una kong subok sa panliligaw. I don't do courting since before and never. But because I loved her so damn much. I will.Tumingin siya sakin ng pasimple habang nagba-blush parin ang cheeks niya. So cute. "H-hindi ka pa ba uuwi? G-gabi na"
Medyo nainis ako sa tinanong niya dahil parang pinagtatabuyan niya ako. "S-sinabi ko ng h-hindi diba" . Shit! Bakit ako nauutal.
Tanging irap na lang ang ginanti niya. Kahit naman kasi anong gawin niyang pagtataboy hinding-hindi ko siya iiwan mag-isa dito dahil una sakin siya pinagkatiwala ni Lola Esmeralda pangalawa baka may pumasok na lalaki dito. Hell no!
Narinig ko ang pagtikhim niya. Parang may gusto siyang sabihin kaso hindi niya masabi. Kaya napag desisyunan ko na lang na ako na mismo ang magtanong.
"May kailangan ka ba?"
"Wala"
"Yung totoo?"
"Wala nga"
"Yanyan"
"Ano?!"
"Bibilangan kita nga hanggang tatlo kapag di mo pa sinabi sinisiguro kong pagsisihan mo yanyan"
"Edi wow"
"Isa"
Pero hindi niya lang ako pinansin. I swear pagsisihan niya talaga na pag-isipin ako ng kung ano-ano dahil ayaw niyang sabihin sakin kung ano ang gusto o kailangan niya.
"Dalawa"
"Gusto mo tulungan pa kitang magbilang?" masungit na wika niya. Napangisi na lang ako sa sinabi niya.
"Tatlo" madiin na pagkakasabi ko.
Dahan-dahan akong tumayo at pumunta sa kama niya. Nag-iba na ang expression ng muka niya. Mukang alam na niya ang punishment na ibibigay ko sa kanya.
Sinapo ko ang kanyang pisngi at mariing hinalikan siya. Naramdaman ko ang kanyang pagkabigla pero habang tumatagal ay gumaganti na ito sa mga halik at mas lalo pang pinalalim ang kanyang mga mapupusok na halik.
Her lips were soft and warm and fuckin' tasty. Damn it! I want more. I grabbed her waist and kiss her harder. I like when Ribrianne kissed me back like we're really couple.
I hope im not assuming that she like what we are doing. 'Cause I really damn like this.
Mas lalo pang uminit ang nararamdaman ko ng yumakap siya sa ulo ko. Fuck she make me hard!
Gumapang ang mga halik ko patungo sa kanyang leeg."Ahhhh!" she moaned.
Mas lalo pa ako ginanahan sa ginagawa kong pagpapaligaya sa kanya. Mas maging mapusok ang bawat paghalik ko sa kanyang leeg at inilibot ko ang isa kong kamay patungo sa kanyang hita at hinimas-himas iyon. At ang isa naman ay minamasahe ang malulusog niyang dibdib.
"Ohhhh Nikolov"
Wala na akong pakialam kung may pumasok pa man dito sa loob at makita kami atleast alam nilang akin lang siya. She is mine and damn mine only.
"N-nikolov wait"
Napatigil ako sa ginagawa ko ng magsalita siya. "Ano yun?"
"K-kasi kanina pa talaga ako naiihi at mas lalo akong naihi sa ginawa natin baka hindi ko na kasi mapigilan e" nahihiya niyang sambit.
Natawa na lang ako ng mahina dahil sa sinabi niya. So ayun pala ang dapat niyang sasabihin sakin kanina kaso nahiya pa siya. Umabot tuloy kami sa isang masaya at masarap na pagpapalitan ng halik.
YOU ARE READING
Dark Side
Tiểu Thuyết ChungRibrianne Egorov is a badass half blood russian girl but she grew up in Philippines so she's not spoken in dollar. She already graduated in a University with a course of BSBA major in Management. After her graduation she and her friend find for a jo...