- Mở đầu -

1.3K 74 3
                                    


Dựa trên nguyên tác của J.K.Rowling

- - - - 

*Mô tả:

*Truyện là diễn biến nối tiếp theo nguyên bản "Harry Potter và Đứa trẻ bị nguyền rủa"

Sau khi bị Delphi Riddle - con gái Voldemort phản bội, Albus như suy sụp hoàn toàn, tưởng chừng như những rung động đầu đời đã hoàn toàn biến mất nhưng không, trớ trêu thay, dần dần mối quan hệ giữa Albus và Scorpius đang thay đổi đi từng ngày, từ tình bạn thông thường đã chuyển biến thành thứ gì đó, có thể là... tình yêu chăng? Chính nhân vật của chúng ta cũng không xác định được vì nó đến một cách thật tình cờ và tự nhiên. Và liệu Albus sẽ bày tỏ cảm xúc thật của mình, Scorpius sẽ chấp nhận điều đó? Tình bạn sẽ tàn lụi hay tình yêu sẽ lên ngôi? Bên cạnh đó, trên con đường xác định mối quan hệ này, đôi bạn trẻ có được yên bình? Các thế lực hắc ám trong giới pháp thuật đã thật sự bị tiêu diệt hết chưa? Đón đọc sẽ rõ.

 - - - -

*Thể loại: Đam mỹ, Phép thuật, Thanh xuân vườn trường, Tuổi trẻ, Hành động, Phiêu lưu, Viễn tưởng, Drama, Kinh dị,... 

 - - - - 

*Nhân vật:

1.  Albus Severus Potter: con trai thứ hai của Harry Potter, tính tình rất giống cha, nhiều lúc hơi khó đoán nhưng rất tốt bụng và quý trọng bạn bè. Là một người không thích dựa dẫm vào người khác (trước đây từng bất mãn với việc bị áp đặt theo cái bóng huy hoàng của cha mình để rồi phạm sai lầm nghiêm trọng - sử dụng cái xoay thời gian quay về quá khứ để cứu Cedric Diggory nhằm chứng tỏ bản thân và mù quáng tiếp tay cho Delphi Riddle hồi sinh chúa tể Voldemort khiến cho tất cả mọi người phải một phen khốn đốn).  

2. Scorpius Hyperion Malfoy: con trai của Draco Malfoy - kẻ trước đây hay bắt nạt cha của Albus nhưng giờ họ là bạn tốt của nhau và hai đứa con trai của họ cũng vậy. Là một chàng trai thông minh, kĩ tính, mọt sách chính hiệu, một người biết suy xét sự việc một cách kĩ càng. Thường đắn đo, chần chừ khi quyết định một việc gì đó.Nhiều lúc trở nên trẻ con và ngốc nghếch đến lạ. Không cần biết như thế nào và ra sao, lúc nào cũng ủng hộ Albus hết mình và chỉ chơi thân với một mình Albus. Để ý Rose Weasley nhưng luôn bị cô bơ ra mặt.

3. Rose Granger Weasley: con gái cưng của Hermione Granger và Ronald Weasley ( hai người bạn thân của Harry Potter) và cũng là chị họ của Albus. Một cô bé  tốt bụng, thông minh, linh hoạt và hiểu biết sâu rộng, giống như mẹ của cô. Cô là minh chứng rõ ràng nhất cho định nghĩa "thiên tài". Không có môn học nào có thể làm khó được cô ngoại trừ môn Tiên tri học. Không ưa Scorpius Malfoy.

4. Raymond Williams Norwood: Học sinh mới chuyển đến Hogwarts (trước đây từng học ở Học viện Pháp thuật Ilvermorny - Hoa  Kỳ). Một chàng học sinh bí ẩn có vẻ ngoài khá điển trai, tính tình lạnh lùng, học rất giỏi môn Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám và Muggle học, thích những thứ rùng rợn và ma mị. Lúc rãnh rỗi thường trốn ra ngọn đồi có Cây Liễu Gai sau trường để đọc sách và tận hưởng không khí trong lành. Sau khi chuyển đến Hogwarts, cậu trai nhanh chóng trở thành bạn tốt của Albus và Scorpius. 

5. Shiori Sakamoto: Một cô bé châu Á hoạt bát và đáng yêu, cũng chuyển đến Hogwarts cùng lượt với Raymond nhưng đến từ Học viện pháp thuật Mahoutokoro - Nhật Bản (trường pháp thuật phụ trách đào tạo phép thuật ở khu vực Châu Á). Không giống như Raymond, cô đến Hogwarts vì bị đuổi khỏi Mahoutokoro với nguyên nhân là dính nghi án sát hại một sinh vật huyền bí. Cô bé là một người vui tính, hài hước và tốt bụng, hay giúp đỡ người khác và yêu thương các loài động vật. Sau khi chuyển đến, cô kết thân với Rose Granger Weasley và cả hai nhanh chóng trở thành bạn thân. Sở trường của cô là môn Chăm sóc sinh vật huyền bí, vì thế, cô trở thành học trò cưng của giáo sư Hagrid một thời gian ngắn sau khi cô đến.

Và một số nhân vật khác...

(Học viện Pháp thuật Ilvermorny - Hoa Kỳ )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Học viện Pháp thuật Ilvermorny - Hoa Kỳ )

(Học viện Pháp thuật Mahoutokoro - Nhật Bản )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Học viện Pháp thuật Mahoutokoro - Nhật Bản )




[ĐAM MỸ] Albus Potter và Tình yêu đầu đời [Fanfiction Harry Potter]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ