-
Rừng Cấm.
Màn đêm đang bao phủ khắp nơi nơi, trên bầu trời chỉ toàn một màu đen thui, vắng đi ánh sáng trăng cùng những vì sao lấp lánh. Bao bọc ở lâu đài Hogwarts sừng sững nét âu cổ tọa mình trên vách đá kia là một sự tĩnh lặng đêm khuya, có thể thấy vài ánh đèn chập chờn ở một số cửa sổ trên những tòa tháp kí túc xá cao cao, chứng tỏ rằng một vài học sinh còn đang lén thức khuya, thiệt là một thói quen không tốt cho sức khỏe, mặc dù học viện đã đưa ra nội quy ngăn cấm việc thức khuya của học sinh. Không khí hơi lành lạnh làm cho sương đêm xuất hiện và giăng tỏa khắp nơi, nhất là ở Rừng cấm này thì sương mù là hiện tượng thường thấy nhất. Trên từng tán lá rậm rạp của những cái cây cổ thụ cao cao mọc khắp rừng cấm là những giọt sương buốt giá đọng lại. Thi thoảng có thể nghe thấy tiếng côn trùng xáo xạc sau những bụi rậm, ở những gốc cây và hốc cây hay ngay cả trên mặt đất. Chim chóc và muôn thú đang yên giấc, chỉ có lũ Vong mã do học viện Hogwarts nuôi để kéo xe chở học sinh là còn thức giấc, chúng được trường chăm sóc ở một khu riêng biệt phía bìa rừng, những người được giao chăm sóc chúng có Luna Lovegood, người của Bộ Pháp thuật, cô là chủ tịch Ban Kiểm soát và Điều hòa Sinh vật pháp thuật, cô mặc dù không phải là giáo viên ở Hogwarts nhưng nhờ việc là bạn thân của giáo sư Neville Longbottom nên được thường xuyên đến đây để thăm sóc lũ Vong mã, đó cũng là yêu cầu nhỏ bé của cô đến hiệu trưởng Minerva McGonagall với tư cách một cựu học sinh.
Bạn sẽ thấy rõ được sự tĩnh mịch và huyền bí của nơi đây khi càng vào sâu trong trung tâm của rừng cấm, hơn nữa, bạn sẽ không biết điều gì đang đợi bạn ở phía trước. Những loài động vật kì dị ghê rợn thích ăn thịt và có thể xé xác bạn ra làm trăm mảnh rồi từ từ thưởng thức? những loài thực vật ma quái làm bạn sẽ không biết mình bị gì sau khi chúng tóm được chân hay thậm chí là cổ của bạn rồi siết chặt? Hoặc thể là những lời nguyền cổ xưa còn lưu vết lại ở đây sẽ vô tình được ếm lên bạn khi bạn sơ ý bén mãng tới? Tồi tệ hơn nữa, một điều mà những phù thủy và pháp sư chân thiện rất e ngại và sợ hãi nhất - gặp phải Phù thủy hắc ám. Chả có gì gọi là tốt đẹp khi đụng mặt với chúng, những phù thủy độc ác sa ngã vào con đường tội lỗi, mù oán tôn thờ những phép thuật cấm kị, sẵn sàng đánh đổi bất cứ thứ gì dù là kinh tởm nhất để đạt được ý đồ và mục đích đen tối của mình. Tử thần thực tử là một trong số những loại phù thủy hắc ám đáng ghê tởm nhất, dù kẻ cầm đầu của chúng - Voldemort đã chết, nhưng những tên còn sống sót vẫn đang từng ngày nung nấu ý chí báo thù cho ngài, thật là những kẻ sùng tín. Rừng cấm thường là nơi tụ tập của các phù thủy hắc ám, dù Hogwarts đã thực hiện rất nhiều biện pháp để ngăn chặn điều này, một trong số đó là tạo ra những kết giới ma thuật mạnh mẽ, nhưng không hiểu sao chúng vẫn có thể xâm nhập vào được. Đó là những lí do mà học viện cấm những học sinh của mình liều lĩnh bước vào đây và cũng là nguyên nhân cho cái tên "Rừng Cấm".
"Sột... soạt... sột... soạt!"
Tiếng bước chân lê lết trên mặt đất với đầy lá khô. Ở trung tâm khu rừng cấm, một bóng đen đột nhiên xuất hiện bằng Độn thổ và giờ đang di chuyển một cách chầm chậm đầy mờ ám. Có vẻ như là một phù thủy vì hắn đang mặc áo choàng dành cho phù thủy, dưới nón áo choàng là một nước da trắng bệch với môi thâm đen sì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] Albus Potter và Tình yêu đầu đời [Fanfiction Harry Potter]
FanfictionTruyện là diễn biến nối tiếp theo nguyên bản "Harry Potter và Đứa trẻ bị nguyền rủa". Sau khi bị Delphi Riddle - con gái Voldemort phản bội, Albus như suy sụp hoàn toàn, tưởng chừng như những rung động đầu đời đã hoàn toàn biến mất nhưng không, trớ...