Chapter 34;Break Up

4.4K 122 10
                                    

ANDREA POV'S

andito lang ako sa Kwarto ko UMIIYAK after nung nakita ko kahapon...

Flashback,

Hinahanap ko yung Babe ko Happy ako kasi May pupuntahan kami Kahapon kasi Sya lang yung Ng Effort Isinurprise nya ako Sa bahay para sa Monthsary namin 5 months na kami aSan ba yun!

"jas Asan si Jhil?"si ako

"Huh?Pumunta sya sa Likod ng Cr Akala ko ikaw kikitain non"sya

"Eh!"ako

"Tara samahan kita!"sya saka ako hinigit...

"Ang tagal nyo na huh im happy !"sya
nginitian ko naman sya Tapos pagliko namin Nawala ang ngiting yun Luha nalang yung lumabas sa Mga mata ko

Parang pinipiga yung Puso ko dahil sa nasaksihan ko...

"Jhil,Spencer"itong katabi ko pareho naman silang nagulat itinulak ni jhil si spencer at saka..

"B..babe l..let me--Break na Tayo"saka ako umalis tumakbo ako ng tumakbo habang umiiyak Dapat diko yun sinabi pero yun lang ang lumabas sa Bibig ko Nakita ko si Mich

"Hey what happen?"sya sa halip na sagutin

"samahan mo ko"saka ko sya hinila palabas

sakay sa kotse ko Dinala ko sa Isang Bar Umiinom ako pero umiiyak...

"Anong nangyari?"Nagsalita sya

"Mich paano kung Makita mo na Yung GF mo na kahalikan nito ang Ex nya?"umiiyak na sabi ko..."Ano pa bang kulang ?sabihin mo nga!bakit nya ako niluko bakit nya pa ko ginamit?nakita ko sila ng pinsan ko naghahalikan sila!"Di ko alam ang gagawin Iyak nalang ako ng iyak ayuko na Ayuko ko na Tatanggapin ko nalang yung Offer sa California Babalik nalang ako doon..niyakap nya ako..bakit Ba lagi nalang sya ang nasa tabi ko?

Nasa Kotse kami ngayun Nakatingin sya sa Unahan...HINIGIT KO SYA saka hinalikan after nun Wala na akong nakita Everthing went Black!

End of Flashback

Nagising nalang ako na Naandito na ako kaninang umaga...

tok!

tok!

tok!

binuksan ko yun at nakita ko yung mukha ni jhil..

"Please!"sya

"umalis ka na"ako

"No,"saka sya pumasok at siniil ako ng halik itinulak ko naman sya..

"alam mo ba yung Salita na binitiwan ko kahapon huh?BREAK NA TAYO kaya umalis ka na!"di ko na napigilan na maiyak..

"Magpapaliwanag ako please!"umiiyak na sya

" Ayuko na! Alam ko mahal mo pa rin siya. Dapat sinabi mo para nakapaghanda ako...Minahal kita higit pa sa buhay ko pero...Bakit? Bakit mo ko niluko?" umiiyak na sabi ko sa kanya.

" Andrea, hindi ko naman alam na hahalikan niya ako....please, hindi kita niluko. Maniwala ka naman sa akin." naiiyak niyang pagmamakaawa sa akin.

" May mga bagay nga na pwede pero hindi naman tama pero may mga bagay nga na tama hindi naman pwede 'di ba?"saka ko sya itinulak palabas ng kwarto ko. " Let's end this relationship...I'm tired." saka ko isinara ang pinto.

****

"Ija kakausapin ko si spencer"si dad

"no dad hayaan nyo na ako"ako

"ayuko na pati ang prinsesa ko mawala sa akin"sya Ngumiti ako sa kanya

"Dad di ako mawawala okey!"ako saka sya niyakap"basta wag mo nang pakikialaman pa si kuya Spencer"saka ako ngumiti sa Kanya

"Pero--Dad"ako

"babalik na ako sa pagmomodel babalik na ko sa California dad"ako.

"paano si Jhil?"sya

"Ewan ko po basta ang gusto ko makaalis na!"ako

"sigurado ka na?"sya

"yes dad!"ako....

******

"Aalis ka?"si MICh kasama ko sila dito sa kwarto ko.

"bakit ba di mo sya hinayaan magpaliwanag?"si Sandra

"Di na kilangan!"ako

"Paano ba yan di ka na talaga mapipigilan?"si Clarise

"hmmp babalik na ko sa pag momodel"ako

"nyay.."sila

Bonding lang ang ginawa namin si Jhil namimiss ko na sya...Hinubad kona yung singsing at inilagay sa Drawer ko pero mali...Kahit masakit...si kuya naman gusto nya magpaliwag sakin pero never ko syang kinausap...

*****
a/n:Nakakasad naman haytsss
Hayaan nyo ko haha,Next time nalang ulit nga pala para malaman nyo kung kilan ako mag uud visit my Facebook Page^O^

My Cousin's Ex-girlfriend(Santillan Series#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon