Chương VI : Khao khát của tôi ( Osamu )

2.1K 213 1
                                    

art của artist : SIU

link pixiv : https://www.pixiv.net/member_illust.php?mode=manga&illust_id=62316472

Xin nhắc nhở : Chương lần này đúng theo cảm xúc thật của Au từ một chuyện như sau :

Au : Mẹ ơi, còn sắp tu luyện được thành đại thần trong giới văn học rồi ! ( Nói đùa thôi )

Mẹ Au : Có mà hung thần thì có

Au : =)))))))

Các cô có nghĩ tui ác quá không ? =)) Sẵn tiện xin ý kiến : Tôi nhập vai ai tốt hơn ? Dazai hay Chuuya ? để tui còn cố gắng vào vai diễn lần sau =)

...............................................................

Trước tôi đã đừng khao khát rằng tôi có một người hiểu được tôi...

Nhưng giờ thì nó không còn là khao khát của tôi nữa rồi...

Thứ tôi khao khát chỉ có một ...

Đó là... em được sống và vui vẻ, Chuuya...

***

Cuối cùng, thời gian trôi thật nhanh, ngày qua tháng lại chúng ta cũng đã được 15 tuổi rồi nhỉ. Nhanh quá, mới đó chúng ta đã gắn bó với nhau những 3 năm rồi đấy. Chuuya cuối cùng cũng được tiến cử vào tổ chức, tôi vui lắm. Cả hai cũng đã dọn ra ở riêng tại một khu chung cư cho nhân viên Mafia Cảng. Vì em không còn ở chung với ane-san, lại được xếp phòng ngay cạnh, mật độ "tới thăm" của tôi dày gấp đôi khi em còn ở với ane-san. Em nom có vẻ bực mình lắm nhưng vẫn chẳng làm được gì.

Dù đã được tiến cử vô và chính thức là một thành viên của Mafia Cảng, em vẫn cứ cắm đầu vào học hỏi và luyện tập. Đúng là "giang sơn dễ đổi, bản tính khó rời". Tôi lắc đầu cười khổ vì lại bị em bỏ lơ.

Hôm nay em sẽ tham gia làm phi vụ đầu tiên để chứng tỏ khả năng của mình cho boss thấy. Và kì lạ thay, tôi được triệu tập ngay khi em được kêu ra khỏi phòng và trở về chuẩn bị tác chiến.

Lần đầu tiên tôi khá hồi hộp, không biết ông ta sẽ nói gì khi mà lại triệu tập riêng tôi sau khi gặp em như vậy cả. Trong lòng tôi còn lâng lâng cảm giác gì đó kiểu như rất phấn kích vậy. Tôi mở cửa, vẫn phong thái thường ngay mà bước vào. Tôi thấy ông ta đang mỉm cười kiểu...khả ái (?). Ông ta cười vui vẻ nói :

- Cậu đến rồi à ? Nhanh thật đấy !

- Vâng, tôi chỉ làm đúng chỉ thị là được triệu tập tại đây thôi. Có chuyện gì sao thưa ngài ? - Tôi vẫn ngoan ngoãn đáp lại ông ta bằng những từ ngữ sáo rỗng

- Chắc cậu cũng đã nhận được thông báo là Chuuya-kun sẽ tham gia phi vụ tối nay chứ ?

- Vâng, tôi đã nhận được. Vậy là ngài chỉ muốn nói với tôi như vậy thôi sao ?

- Hmm, thực ra ta triệu tập cậu đến là muốn cậu tối nay hãy tham gia cùng Chuuya-kun.

- Vâng ? - tôi ngạc nhiên

- Chuuya-kun cũng là tiềm năng trẻ. Cậu ta có tương lai là một kẻ rất mạnh, rất xứng đáng là trụ cột của Mafia Cảng cùng với cậu. Tuy nhiên, dù đã qua 3 năm, nhưng ánh mắt của cậu ta...

( Soukoku fanfic ) Soukoku : Lầm lỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ