đế vương 3

32 0 0
                                    


Nàng nhân vóc người biến cao, tứ chi cũng cùng như chạc cây vậy rút trường, không hề thịt dư thân thể biểu hiện làm lực mà dẻo dai bộ dáng tới, khuỷu chân cùng cánh tay, tiếp tục pha lẫn một vài thiếu nữ vòng cung. Nàng liền tượng khỏa nghênh phong sinh trưởng tiểu bạch hoa thụ.

Nhưng mà chính là như vậy thấu khỏe mạnh cùng thanh xuân thân thể, bắp chân thượng bình thêm vết thương, lại trái lại nhượng Ngôn Ngọc cổ họng phát đau.

Hắn vẫn tâm biết chính mình mê luyến nàng.

Ngôn Ngọc tại sau lưng nàng nhìn chăm chú quá nhiều niên, nàng nói với người khác lời nói lúc, biểu tình cũng không hướng hắn. Nhưng hắn lại thiên ái thời khắc như vậy, ở sau lưng chi tiết xem nàng viền tai, xem sau gáy nàng hòa lưng, nghe nàng khoái lạc vang dội tiếng cười.

Có lẽ cùng tình yêu có quan, cũng khả bào thu dọn tình yêu bộ phận.

Này chủng mê luyến, khiến cho hắn mỗi lần nghĩ đến nàng lúc, như say rượu vậy dựa vào, nhưng mà đại bộ phận tỉnh táo thời gian, hắn cũng lần lượt nói cho chính mình, này là không thể .

Hắn nửa ngày mới tìm đến chính mình thanh âm, nói: "Ngươi ở trong quân, là ra sao che giấu tung tích . Đoan vương khả biết ngươi thân phận?"

Thôi Quý Minh đứng thẳng lên, nàng một tay chống nạnh, nghĩ đến cái gì, hảo tựa phấn khởi nhẹ nhàng hừ cười hai tiếng: "Hắn sao khả năng biết. Ta có xuyên che ngực bao da, liền tính động thủ mò cũng mò không đi ra."

Ngôn Ngọc diện vô thần tình, ánh mắt lại ở trong kẽ hở của bình phong, tham lam thả ti tiện tuần xước nàng thân thể.

Thôi Quý Minh đang ngồi ở trên giường, phí lực xuyên rộng rãi quần áo.

Ngôn Ngọc nói: "Ngươi nguyệt sự là giữa tháng, bây giờ cũng không kém nhiều. Này sự ở trong quân ra sao giấu được quá."

Thôi Quý Minh không biết hắn ánh mắt, ở trên giường nhảy ra cái đô có thể phát ra tiếng vang bạch mắt.

Ngôn Ngọc nhìn thấy nàng sinh động biểu tình, nhẫn không được nghĩ cười, thanh âm lại nghiêm túc: "Ngươi hồi đáp ta."

Thôi Quý Minh: "Ngươi thực là cái lão ma tử, này loại chuyện có cái gì hảo hỏi a! Ta hiện tại đi ngủ đặng bị, tắm rửa xong không sát tóc, ngày ngày mê rượu. Ngươi biết lại có thể thế nào, còn có thể quản được sao?"

Ngôn Ngọc thất thanh.

Thôi Quý Minh hướng giường thượng hình chữ đại nhất quán: "Ngươi không phải muốn tới cấp ta gội đầu sao?"

Ngôn Ngọc vãn tay áo, bưng tới nhất bồn tân thủy: "Trước tẩy cước. Ngươi đô nhiều ít thiên không xuyên qua hài , bẩn không thành dạng ."

Thôi Quý Minh không nói chuyện, Ngôn Ngọc nguyện ý rửa chân cho nàng, na là hắn phạm tiện, nàng không tất yếu chặn.

Nước ấm vi nóng, hắn ngồi xổm người xuống, ngón tay mảnh mai, trảo Thôi Quý Minh mu bàn chân ngâm vào trong nước, thủy không một hồi liền tẩy thành nước bẩn, hắn đem nàng chân trái rửa ráy sạch sẽ, trước phóng tại hắn đầu gối, ngăn ngừa tái để vào nước bẩn trung.

Đế Vương Chi HữuWhere stories live. Discover now