1.

1.4K 63 2
                                    

- Đại tá Thiên Yết, cẩn thận!!!!!!

Đùng

Một tiếng súng vang dậy gền trời, Hạ Di Tâm nhanh nhẹn chạy lại chắn ngang người con trai rồi ngã xuống trên nền đất. Viên đạn xuyên qua lớp áo giáp kim loại và cắt đứt nhiều mạch điện bên trong, gây nhiễu điện và có vài tia lóe lên xung quanh cơ thể, Hạ Di Tâm run rẩy giơ tay vuốt má đại tá Thiên Yết đang ôm cô.

- đại tá, tôi còn một nhiệm vụ cần.....rè...... phải hoàn thành......rè......... Rè......

Mặc cho mệnh lệnh là dừng lại, nhưng Hạ Di Tâm vẫn gạt bỏ cơ thể nặng trĩu đang ôm chầm lấy cô, khập khiễng đứng dậy và lê từng bước đến chỗ quân địch tập trung đông nhất. Mặc cho bao nhiêu phát đạn bắn vào cơ thể gây khó khăn cho dòng điện len lõi chạy bên trong. Cô vẫn gắng sức lê chân đến nơi đã xác định, lợi dụng trời đang mưa tầm tã, Hạ Di Tâm gào lên kích hoạt chế độ tự hủy...

...Chỉ còn 3 giây...

2 giây...

1....và 0.....

Đùng 

Một tiếng nổ to lớn vang lên, vạn vạn quân địch chết, một số tháo chạy bỏ lại vũ khí, một số đầu hàng, kẻ cầm đầu chết không nhắm mắt, vẫn mở to hết cỡ làm lớp da xung quanh nhăn nhúm lại cho thấy.....

Trận chiến này, đất nước dành thắng lợi...

Trận chiến này, robot X02 trở thành phế thải...

Robot X02 là cô, Hạ Di Tâm, một khi kích hoạt chế độ tự hủy, cô sẽ chỉ là một trái bom đếm ngược, phải, và cô muốn được sống như một con người. Cô có bộ não nhân tạo biết nói, biết ăn và cả biết yêu nữa. Cô yêu đại tá Thiên Yết, rất yêu và tình yêu đó được đáp trả. Chỉ trong vài giây ngắn ngủi cuối cùng, cô vẫn cố ngước mặt lại nhìn anh rồi lại quay qua nhìn Ma Kết, người Hạ Di Tâm căm ghét nhất, vì Ma Kết cũng yêu anh, nhưng giờ thì sao, Hạ Di Tâm phải nhường cho thượng tá rồi.

" Thượng tá Ma Kết, đại tá nhờ cậy vào cô. "

Lụy ( Thiên Yết - Ma Kết) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ