Một ngày mới lại bắt đầu khi tiếng chim hót líu lo trên thảm xanh vô tận, chúng tự do bay lượn, giỡn đùa một cách hồn nhiên. Gió thổi nhàn nhã êm dịu cả một khu vườn.
Cánh cổng nhẹ nhàng mở ra kèm theo những tiếng cót két nho nhỏ, Lâm Ma Kết bước ra ngoài đường đi đến trụ sở. Cô vừa đi, vừa tận hưởng khí trời se lạnh vào mùa thu. Lâu rồi, cô không trở về nhà, và đánh một giấc thật sâu như ngày hôm qua.
Lâm Ma Kết nhanh chóng đến trụ sở, nhiều người thấy cô tới thì lập tức giơ tay chào cung kính. Cô chỉ gật đầu rồi bước nhanh đến phòng tái tạo, vì cô là người được đại tá điều chỉ huy quá trình khôi phục lại Hạ Di Tâm.
Bắt tay vào công việc, nhưng bước đầu Lâm Ma Kết không quên nhìn qua hướng hàng ghế, thấy Vương Thiên Yết ngồi ngủ gật thì liền phì cười. Sau lớp khẩu trang mỏng, Lâm Ma Kết ra lệnh cho một nữ nhân viên lấy áo khoác của cô đắp lên người đại tá. Xong rồi mới yên tâm trở về công việc.
Sau bao nhiêu tháng ngày mày công làm việc, Hạ Di Tâm đã được phục hồi nguyên vẹn như lúc đầu. Vương Thiên Yết bị Lâm Ma Kết lây động mà tỉnh dậy, nghe tin thì trong lòng rất đỗi vui mừng. Anh muốn thấy Hạ Di Tâm đi từng bước một nên đã ra lệnh khởi động robot.
Trong quá trình thử nghiệm robot X02, Vương Thiên Yết đích thân nói chuyện với Hạ Di Tâm. Anh kêu Hạ Di Tâm bước tới anh, từ từ bằng chất giọng trầm ngọt ngào êm ái. Ánh mắt ôn nhu nhìn robot X02 khiến bàn tay của Lâm Ma Kết siết chặt lại, cô nghiến răng kiềm nén sự tức giận.
Một bước...
Hai bước....
Rồi ba bước....Lâm Ma Kết không thể nhìn nỗi, cơ thể cô run bần bật theo dòng thời gian, nắm chặt tay lại và chạy về phòng làm việc, không ai để ý đến cô. Cả tới tiếng bước chân chạy cũng không ai nghe, tiếng đóng cửa cũng không ai biết. Lâm Ma Kết nhịn hết nỗi rồi, nước mắt cô dâng trào và lăn dài xuống má. Cô yếu đuối như vậy nhưng sao phải tự gồng lên mạnh mẽ. Cô đâu chịu được cảnh họ vui vẻ bên nhau. Cô đâu chịu được.
Lâm Ma Kết kiêu ngạo nhìn đồ điều khiển trên tay, vừa khóc đau xót, cô vừa cười chua chát.
" Hạ Di Tâm, ha ha ha....đại tá là của tôi...nhất định phải là của tôi.... "
BẠN ĐANG ĐỌC
Lụy ( Thiên Yết - Ma Kết)
RandomTiếng súng cuối cùng vang lên, kéo theo đau thương và nước mắt... Bắt đầu một thế kỉ mới......thế kỉ 24......