6.

573 64 5
                                    

Sau một hồi suy đi nghĩ lại, Lâm Ma Kết lấy tay gạt đi nước mắt còn đọng lại trên khóe mi, bực bội quăng đồ điều khiển vào thùng rác. Cô khởi động máy tính và bắt đầu làm việc một cách không biết mệt mỏi. Vì Lâm Ma Kết nghĩ, chỉ có cách này, cô mới quên hết tất cả những muộn phiền.

Trong lúc Lâm Ma Kết hăng say làm việc, thì thùng rác có vài tia màu đỏ lóe lên, đồ điều khiển đã được khởi động khi cô quăng xuống quá mạnh, va chạm vào vật cứng bên cạnh. Nó cứ lóe sáng như vậy nhưng cô vẫn không hề hay biết.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Trong khi đó, ở phòng tái tạo, mọi người đang nháo nhào vì robot X02 bỗng nhiên bị rò rỉ,bắn súng tùm lum và cuồng loạn phá hủy mọi thứ. Đội bảo vệ đang rất bất lực khống chế robot. Còn Vương Thiên Yết ra lệnh cho tất cả những người không liên quan nhanh chóng chạy ra ngoài thoát thân. Tất cả những còi báo động đều được bật để thông báo cho nhiều phòng ở xa. Ai ai cũng hoảng loạn chạy ra vào trụ sở. Còn Vương Thiên Yết nhìn một loạt rồi lớn tiếng hỏi tìm thượng tá Ma Kết, nhưng chẳng ai đáp lại anh. Sự bực tức lấn chiếm hết tâm trí, hối dục Vương Thiên Yết chạy vào trong tìm kiếm cô. Anh dùng súng phá hủy những thứ chặn đường và nhanh chóng đi đến phòng của cô.

Cánh cửa bị đạp một cách mạnh mẽ, Vương Thiên Yết thở hổn hển thì thấy cô đang ngồi bấm máy tính tỉnh bơ, rút tai nghe ra, Lâm Ma Kết tròn xoe mắt nhìn đại tá.

- Cô còn ngồi đây nữa hả, có bị điếc không hả? Có nghe tiếng báo động ngoài kia không?

Vương Thiên Yết điên tiếc lên lớn tiếng với Lâm Ma Kết khiến cô đang bực lại càng thêm bực mà chửi lại anh:

- Ai là người chuyển tôi lên cái tầng cao nhất này hả? Ai là người xây cái phòng này cách âm tuyệt đối hả? Tiếng báo động í ó ngoài kia sao tôi nghe được mà đứng đây lớn giọng với tôi?

....

Trong khi hai con người ấy ra sức đấu khẩu qua lại bỏ mặc hoàn cảnh. Thì một tiếng đùng to lớn vang lên, bức tường bị phá nát một khoảng không gian rộng bởi nòng súng từ cách tay, làm hai con người ấy giật mình quay lại. Lâm Ma Kết trợn tròn mắt nhìn robot trước mặt.

- Hạ Di Tâm?

Theo vô thức, cô liếc mắt sang thùng rác, thấy lóe lên nhiều tia đỏ thì liền thở dài, trời ạ, cô bất cẩn rồi. Lâm Ma Kết nghĩ vậy liền rút súng chặn đòn bắn của Hạ Di Tâm nhưng hình như Hạ Di Tâm dùng súng la-de loại lớn. Viên đạn bay xuyên qua áo chống đạn khiến chân của cô bị trọng thương. Lâm Ma Kết ngã khụy xuống sàn cắn răng chịu đựng.

Có vẻ như loại bỏ được cô, liền quay sang nhắm vào Vương Thiên Yết. Hiện tại anh đang nhìn Lâm Ma Kết mà trong lòng thấy xót. Anh chưa kịp hỏi cô có sao không thì một tiếng quen thuộc vang lên.

Bằng

Viên đạn bay nhanh như cắt, Lâm Ma Kết gào lên hai tiếng cẩn thận, cô nghiến răng dùng hết tốc lực lao đến anh. Đỡ được viên đạn, mắt cô bỗng trở nên mờ dần.

Trong mơ hồ, cô thấy bóng dáng Hạ Di Tâm ngã gục xuống sàn lạnh lẽo. Thì ra, đội cứu hộ đã tới kịp lúc. May thật, đại tá không sao rồi. Bảo vệ cấp trên là nhiệm vụ của cô, đúng chứ?

Nghĩ vậy, Lâm Ma Kết khẽ cười, mặc cho Vương Thiên Yết có kêu tên hay lay mạnh cơ thể, cô vẫn muốn ngủ, chỉ một chút thôi. Vì mắt của Lâm Ma Kết đã quá nặng rồi.


............

Hớ hớ, lần này quay lại, Sói viết dài quớ, tự vỗ tay khen mình đáo để. ^o^

Vì Sói đăng vào buổi trưa nên chúc các đọc giả có buổi trưa vui vẻ nga (⌒o⌒)

Giờ Sói lăn đây bye ヾ(≧▽≦*)o

Lụy ( Thiên Yết - Ma Kết) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ