***
Kasalukuyang naglalakad ako dito habang tahimik, may iniisip, malungkot, ewan basta di ko na maintindihan feelings ko ngayon.
Malapit na ako sa locker nang may biglang tumulak sakin nang dahilan ng pag bangga ng katawan ko sa locker.
Napahawak ako sa braso ko at napapikit sa sakit.
"That's for your Bitches!"
Napatingin ako sa harapan ko at nakita ang Tatlong babaeng nasa harapan ko ngayon na ang isa sa kanila ay nakangisi.
"Wala ako sa mood para makipag talo sa inyo"- walang gana kong sabi at lumakad.
Maglalakad na sana ako nang biglang may humatak sa buhok ko at tinulak ulit ako.
Nahulog ako sa sahig at napa aray sa sakit dahil sa pagkabagsak ko.
"At wala ka pang galang ha!! Nagawa mo pati lapitan at landiin ang boyfriend ko!!"
Napalaki ako ng pagmulat ng mata dahil wala naman akong natandaang nakikipaglandian kuno sa boyfriend niya.
"A-Ano? Teka! Wala akong nilandi!"- sabi ko na may halong tonong pagtataka.
*Pak*
Napahawak ako sa pisngi kong sinampal niya ng malakas.
Napairap ito at ngumisi.
"Don't you remember Jayron?? He's my Boyfriend so don't you dare to come near at him! Or else you will get a slap of mine again!"
Sabay taas ng kanang bahagi ng kamay niya na akmang sasampalin ako nang may biglang humawak nito.
Iniangat ko ang muka ko kung sino ito.
"Don't you dare to slap her!"
Nakita kong si Marky ang pumigil nito, sabay tinulungan akong buhatin ni Zairus at Heyvon para itayo ako. They look worried at me.
Marahas na binitawan ni Marky ang kamay nung babae at nsinampal niya ito gamit ang likod niyang kamay.
Nagulat ako sa ginawa ni Marky at napatakip ng bunganga.
Hello? Babae yun sinampal niya ng pagkalakas lakas eh alam niyo naman ang mga lalake malalakas diba?
Naawa ako sa babae dahil bumakat ang kamay ni Marky sa pisngi ng babae. Pinapagtinginan din kami ng mga tao dito.
"Ulitin mo ulit yun hindi lang yan ang aabutin mo sakin!"
Sabay pumunta si Marky sa dereksyon ko kasabay din ng paghawak ni Von at Zai sa magkabilang braso ko at lumakad palayo sa mga yun.
---
Nandito kami sa Music room ginagamot ang pisngi kong halos mamaga na sa pula.
Sensitive pa naman ang pisngi ko kaya isang sampal lang yan mamumula agad at mamamaga.
Buti nga hindi namaga eh, pumula lang.
Kumuha ng cream si Zairus at ipinahid ito sa kanang pisngi ko.
"Woah pwede pala yun--Aray!!"
Eh pano biglang hinapit ni Zai yung batok ko para makapag adjust ng konti at para magamot ang pisngi ko.
"Manahimik ka nga jan, ang kulit mo eh!"
Napangiti naman ako dito at tumahimik na at baka madagdagan pa itong sakit ng pisngi ko.
At pinahid niya ulit ito sa akin.
"Bakit ba kasi kaylangan pang gamutin ang pisngi ko? Hindi naman masakit masya---"
BINABASA MO ANG
ISBK: It's Started with a Bad Boys Kiss(ON HOLD)
RomanceMay mga bagay talaga na kapag naumpisahan na ay hindi mo na pwedeng takasan pa. "Hindi ako makapaniwalang hahantong tayo sa ganito, hindi na ako makakatakas sa buhay mong puro pagsubok dahil wala na akong magagawa pa" --- "Once You enter my life and...