Lhea's PoV
"We're Baaaaack!"
Agad akong napatayo sa kinauupuan ko, katatapos ko lang magbreakfast.
"Kuyaaaaaaaaa!"
Tumakbo ako sa dereksyon niya at niyakap siya ng mahigpit.
"Kuyaaaaaaaaaa!"
Niyakap din ako nito pabalik, miss ko na agad sila huhu.
"Miss you!"
"Eh kaming tatlong gwapo mong kuya? Hindi mo ba yayakapin?"- Kuya Aron.
Napatawa naman ako sa sinabi niya at niyakap siya ng mahigpit, pati na rin si Kuya Louise at Kuya Ryan.
Nakatanggap naman ako sa kanila ng kiss sa cheek hehe lagi namin ginagawa yun tuwing darating o magpapaalam sila.
Bait nila sakin. ^_______^
"Tulungan ko na kayo jan kuya eroll"
"Wag na sis, yaka ko na to"
"Oh sige, pumasok na kayo sa loob, pinagluto ko po kayo ng Pagkain hihi!"
Sabay pat sa ulo ko ang kamay ni Kuya Ryan.
---
Katatapos ko lang magbihis ng pang alis, may lakad ako kasama yung apat na yun, basta kilala niyo na sila.
Naka off-shoulder pink dress ako above knee then naka sandals. Tapos simple lang ang ayos ng buhok ko at light make up lang, oh pak diba? Haha.
Bumaba na ako mula sa taas hulog ng langit--Charot.
Bumaba na ako at dumeretso sa Living room, lahat naman ang mga kuya ko naroon busy sa ginagawa.
"What's with that wear?"- Eroll.
"Saan ang punta naten?"- Ace.
"Mukang may date ata mga bradah!"- Ryan.
"Sinong ka-DATE mo huh??! Mah boyfriend ka na ba? Sino?!"- nakangising tanong ni Kuya Louise.
Napabuntong hininga nalang ako at sinamaan sila ng tingin.
Lumapit ako sa kanila.
"Mga kuya!.....makinig muna kayo okey??"
Then bumalik sila sa mga ginagawa nila.
Aish! Parang yung apat lang eh nuh?
"Bibili lang ako ng damit para sa competition namin with my co-singers, so..ok na ba? Pwede na ba akong umalis?"
...
...
...
...
...
"Ok"
"papayag lang naman pala eh pinapatagal pa"
I was about to walk when...
"Pardon?"- Kuya's
"Ow, i said thank you, i'll be going hehe!"
Tuluyan na akong umalis sa harap nila at lumabas ng kotse.
Paglabas ko ng gate ay may biglang tumigil na black car sa tapat ng bahay namin, mukang mamahalin, ang astig kasi, tinted ito at halos pwede nang magsalamin.
Baka bisita nila kuy---
Hindi na natapos ang pagsasalita ko sa isip nang biglang bumukas ang window nito.
BINABASA MO ANG
ISBK: It's Started with a Bad Boys Kiss(ON HOLD)
RomanceMay mga bagay talaga na kapag naumpisahan na ay hindi mo na pwedeng takasan pa. "Hindi ako makapaniwalang hahantong tayo sa ganito, hindi na ako makakatakas sa buhay mong puro pagsubok dahil wala na akong magagawa pa" --- "Once You enter my life and...