Katatapos lang namin magpractice ng Graduation March, 5 day's to go na Graduated na kami waaah so eksayted!
Nasa gym kaming lahat pauwi na rin ang iba hihi.
Kinuha ko yung bag ko at kinuha dun yung thermos bottle na binigay sakin kanina ni Jayron, malamig kasi yung nandun then ininom ko na.
Nang mailagay ko na ito sa bag at isasakbit ko na sana kaso may tumapik sa balikat ko. Pagtingin ko ay si Zein
"Oh? Zein! Andito ka pala hehe!"- sabi ko dito habang nakangiti.
Cold lang ang muka nito, parang may gusto siyang sabihin na ewan basta.
"Hey? May problema ba?"- tanong ko sa kanya.
Lumapit lang ito sakin hanggang sa somobra na siyang lumapit at napaatras ako.
"Zein? M-May problma b---"
"Is it True?"
Huh?
Anong True?
"H-Huh?"
"You and Jayron are dating??"
O_____O
Paktay! Di ko kaagad nasabi sa kanya lagot.
"Pa-Pano mo nalaman?? Uhm..I'm sorry Zein hindi ko kaagad nasabi sayo, sorry Zein"
Napahilot nalang to sa sentido at may kinuha sa bulsa niya, phone niya.
"I saw you two..so...really True"
My eyes widen when I saw the picture on his phone that he showed me.
What the hell??
"Pa-Pano m-mo yan naku---"
"When i was about to take you to school when I see you two kissing, Am i right?"
Napatango nalang ako.
Yung nasa pic kasi kami yun, saktong hinalikan ako ng Jayron dun.
Sana naman wag niyang i-upload dahil kapag nalaman ng lahat, ibabash nila ako.
"Zein..please wag mong i-upload please I'm begging you Zein!"- i said begging to him.
Ngumisi lang ito at lumapit sakin.
"Ang sakit Lhea, ang sakit"
Napatigil ako nang ibulong niya yun sakin.
Anong ibig sabihin niya??
"I have something to tell you lhea....i...love you..since where young"
Nagulat naman ako at bumilis ang tibok ng puso ko.
"Hindi ba halata? Hindi mo ba nararamdaman ang pagmamahal ko sayo noon? Kahit hanggang ngayon?? Manhid ka ba??"
T____T
Di ko alam ang sasabihin ko. Nalulungkot ako sa kanya. Hindi ko manlang naramdaman yung sinasabi niyang pagmamahal.
Naguguilt ako pero...
Wala akong feelings sa kanya, kaibigan lang talaga ang sinasabi ng puso ko sa kanya.
I'm sorry Zein T______T
"Zein...I'm sorry...hindi mo pwede ituloy ang nararamdaman mo sakin"
He clenched his fist.
Mas lalo akong kinabahan.
"Because you love Jayron?? Bakit ba lagi nalang siya?? Bakit?? BAKIT!?"
Nasaktan ako dahil may luhang tumulo sa mga mata niya.
BINABASA MO ANG
ISBK: It's Started with a Bad Boys Kiss(ON HOLD)
RomanceMay mga bagay talaga na kapag naumpisahan na ay hindi mo na pwedeng takasan pa. "Hindi ako makapaniwalang hahantong tayo sa ganito, hindi na ako makakatakas sa buhay mong puro pagsubok dahil wala na akong magagawa pa" --- "Once You enter my life and...