Chapter 13:

10 1 0
                                    

*Krrrriiiiiiiinnnnggggg*

"Class Dismissed! Enjoy your Lunchbreak!"

"Freny!! Pasabay maglunch!"- sigaw ko sa kanila.

Lumapit naman sila sakin.

"Oh? Kalako sabay Kayo ng Jayron?"- Janine.

"Oo nga"- Rose.

Napakamot nalang ako ng pisngi.

"Eh kasi hindi namin pinapahalata sa mga studyante dito, alam mo na, baka magalit ang mga fans niya sakin hmp!"

"Aww sabagay"- Rose.

"Pero kahit na! Dapat nga ipakita niyo sa kanila na kayo talaga ang nararapat sa isa't isa para wala nang mag assume dito nakakarindi na, puro nalang silang apat ang topic ng mga babae dito lalo na si Jayron."- Janine.

Eh hindi pa nga ako handa, tsaka wala naman akong laban sa kanila, ang dami nila, tapos baka magkaroon pa ako ng mga basher edi mahirap na.

"Ehhhh, dali na pasabay huhu!"- pag pipilit ko sa kanila.

"Fineee! Malakas ka sa amin ehh"

-----

Time Skip:

"Bye Lhea! See you tomorrow!"

"Bye!"

Kumaway na ako sa kanila at umalis.

Naglalakad ako dito palabas na ng gate, halos wala nang tao, kami nalang naman kasi laging nahuhuli sa pag-uwi, madilim na rin, busy din kami kanina sa Lab.

May nagtext sa phone ko kaya agad ko itong kinuha sa pocket ko at inopen ang messages.

From Jayron 😍
- I'm here outside. I see you.

Inilibot ko naman ang tingin ko sa paligid ko hanggang sa makarating na ako sa labas ng gate.

Nakita ko ang isang pigura ng lalake sa tabi nito na nakangisi.

Problema nun? Creepy ah.

"Hey!"- pagtawag ko sa kanya.

Lumapit naman ito sakin at hinawakan ang kamay ko.

"I'll send you Home"

I smiled at him then he open the door car for me and get inside, ganun din siya.

Tahimik lang kami sa kotse, si Jayron nagda-drive habang nakatuon sa daan, ako naman nakasandal ang ulo sa bintana habang nakatingin sa labas.

Bigla ko nalang naalala yung sinabi sakin ng mannager.

I need a partner.

Nilingon ko naman si Jayron habang ito ay nagmamaneho at inobserba ang muka niya.

Bakit ba ang gwapo ng manliligaw ko?

Inuulit ko, ang haba ng pilik mata niya dinaig pa ako, ang balat ng muka niya ang kinis at maputi ni isang bahid ng anumang galos o pimples ay wala, pati yung labi niya ang kissable natural red. Sa tingin ko mas maganda kung yayayain ko siyang maging partner ko para sa modeling.

Well hindi lang yan, matangkad siya, maganda ang boses panlalake talaga nakakainlove, tapos malapad ang balikat, he has a perfect body at may curve din kahit konti, oh diba? Pwedeng-pwede.

Tanungin ko kaya siya hehe. Kaso nahihiya ako baka hindi niya gustuhin at malay mo pang business lang ang hangad niya pag nakapagtapos.

Yan nanaman ang Busitness nayan. -__-

"Done checking my face?"

Agadakong napatingin ulit sa bintana.

Nakakahiya huhu.

ISBK: It's Started with a Bad Boys Kiss(ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon