Chapter 19

8 1 0
                                    

Sa biyahe:

Nakatulog ako nun simula nang umalis kami ni Jayron, kulang kasi tulog ko dahil nag video call kami ni Kayzel, miss na raw ako nun.

Nang mahaba-haba na ang biyahe ay nagising ako dahil kinukulbit-kulbit ni Jayron yung tagiliran ko.

Aba loko talaga.

Pagmulat ko ay bumungad sakin yung gwapo niyang muka na nakangiti pa.

"Wake up sleepyhead, we're going to eat for dinner"

I smiled at him while he's kissing my back hand.

Nauna siyang bumaba para umikot sa kabila, binuksan niya yung banda sakin at inilahad ang kamay niya, nakahawak ako sa braso niya, inaantok pa ako, gabi na rin kulang pa sakin ang tulog ko hays.

Nang makalabas na kami sa kotse ay dumeretso kami sa isang maliit na resto  then pinaghila niya ako ng upuan para makaupo ako at siya naman sa harap ko umupo na rin.

Hinawakan niya yung dalawang kamay ko habang nakatitig siya sakin ng seryoso.

>///<

Nakakailang pa rin.

"He-Hey! Bakit g-ganyan ka ma-makatingin?"- tanong ko sa  kanya.

Ehhh nakakailang, kung nakakalusaw lang ang mga tingin niya baka mas malala pa ako sa putik kung malusaw.

"I Love You"

>//////<

"h-huh?"- maang-maangan kong sagot.

He squeeze my hands softly and said.

"I said I Love You, Saranghae, Te Amo, Mahal kita, gets?"

Napangiti nalang ako sa kanya at iniwas yung tingin sa kanya, my god, ilang beses niya na nga sinasabi yan sakin bakit mas malala pa ito kesa don?

"Where's my I love you?"

Unting-unti akong lumingon sa kanya.

"I love you too"

He kissed my hand.

"Ngayong magrerelax tayo sa vacation natin, ibubuhos ko na sayo at ipaparamdam ko na sayo kung gaano talaga kita kamahal at tunay na pagmamahal"

Halp meh!

Dugdugdugdigdugdugd..

Can you please shut up heart? Nahahalata na tayo oh!

Tinitigan ko din siya sa kanyang mga mata, unting-unti lumalapit yung muka niya.

"e-ehem excuse me maam, sir"

Napalingon kami sa gawi ng bises na yun.

Agad akong umiwas dahil sa kahihiyan, wahh.

Si Jayron naman mukang tinignan ito ng masama.

"So-sorry sir"

"psh!, give me that menu!"- galit na sabi nito.

Aba hoy Boyfie kalma lang, madami pang pagkakataon--wahh! Ano ba erase!!

"What do you want hon?"- tanong niya sakin.

"kung ano yung i-oorder mo yun nalang din ang akin"- i smiled.

He nod.

Umorder na siya tapos umalis na yung waiter, hihintayin lang namin yung order niya.

"Lhea"

Napatingin ako sa kanya at ngumiti na rin.

He hold my hands ang squeeze it softly.

"Waeyo?"- i said.

ISBK: It's Started with a Bad Boys Kiss(ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon