Chapter 20

15 3 0
                                    

Habang namamatay na ako sa kakatawa ay tumalikod lang si Jayron at lumakad papalayo.

"Hahahaha!"

Dere-deretso lang ito sa paglalakad hanggang sa lumayo na to sakin, napahinga ako ng malalim at tumigil na sa kakatawa, nagtatampo siguro yun*pout*

Pumunta ako sa nagtitindang kwek-kwek at bumili ng dalawang piraso tapos nagbayad na. Nakalagay ito sa disposable cup na dalawa, tig-isa kami ni Jayron.

Masaya akong naglalakad at hinahanap ang boyfie ko hanggang sa mapako ang tingin ko sa isang lalake at dalawang babae. Si Jayron yung lalake at yung dalawang bavae hindi ko kilala, basta para silang mga lintang nangaakit sa Jayron ko.

Biglang may kakaibang umakyat sa ulo ko, naiinis ako, nagpapacute pa silang dalawa kay jayron tapos naka two piece pa, magaganda sana eh kaso dinaig pa ang coloring book -___-

Nakabisagwat akong lumakad papunta sa tatlong yon tapos iniba ko ang awra ko, Matamis akong ngumiti habang papalapit na sa kanila.

"Nandito ka lang pala boyfie!"- malambing na sabi ko sa kanya sabay halik ng ilang segundo sa labi niya

Tila nagulat pa nga ito sa ginawa ko, ngumiti nalang ako sa kanya tapos hinarap yung dalawang linta, bwahah.

"Oh? Boyfie sino sila? Fans mo?"- sarkastiko kong sabi.

Mukang nagulat naman yung dalawa  pero nang makalaunan ay tumaas ang kilay nila at umarteng bitch.

Tsk, luma nayan sis! -__-

"Hey handsome, is she your girlfriend?"- maarte nitong sabi.

"Yea? Para kasing hindi kapani-paniwala eh!"- isa pa to, ngudngud kita eh!

"Excuse me? Hindi ba obvious? Hindi pa ba sapat yung hinalikan ko BOYFRIEND ko?"- sabi ko sa kanila.

Tsk!

"Ikaw ba kausap namin?"

"Pwes! Hindi ka niya girlfriend!"

Sinamaan ko lang sila ng tingin nang biglang magsalita si Jayron.

"Yes, she's not my girlfriend!"- malamig na sabi nito.

Nanlaki naman ang mata ko at tumingin sa kanya na nakatingin parin ito sa dalawang babae, mukang nabunutan naman ng tinik yung dalawang linta.

Arghh anong ibig sabihin niya? Ako? Hindi niya girlfriend??

"Oh? See? Assuming ka lang babae ka!"

"Oo nga, taas ng pangarap ni ateng!"- may pagkasarkastiko niyang banggit.

Magsasalita na sana ako.

"she's not my gf because the truth is she's my WIFE!"

Pagkasabi niya nun ay biglang hinapit niya yung bewang ko at idinikit ang labi niya sa labi ko.

Naramdaman kong uminit ang pisngi ko, nakakahiya pa rin waaah!

>//////<

Then humiwalay siya sa halik niya sakin.

"Next time, let the people tell the whole sentences before you judge talk, don't you two recognize this girl? She's the popular modelist, you should respect my WIFE no to throw you're badly attitudes, understand?!"

Nagsitanguan naman sila habang palipat-lipat ang tingin nila sa amin tapos umalis na rin sila, natakot ata haha.

Napahugot nalang ako ng hininga tapos binaling ang tingin kay Jayron.

"Jayron...sorry kanina pinagtawanan kita"- sabi ko habang yumuyuko.

Naramdaman ko yung dalawang kamay niyang humawak sa balikat ko para iharap ako sa kanya at itinaas nito ang baba ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 08, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

ISBK: It's Started with a Bad Boys Kiss(ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon