Hu Ar Yu Gays?

119 0 0
                                    

Althea's pov

"Wahhhhhh!!!!" Nagising ako dahil sa isang sigaw..

"Hmm.. ano ba... kita nyo bang may natutulog na tao?? Tapos sisigaw kayo??" Naiirita kong sita sa sumigaw..

"Sino ka?? Nirape mo kaibigan ko ano?? Tapos mabubuntis ka.. Tapos gagamitin mong pang black mail sa kaibigan namin.." nababahalang sagot ng isa

"Ano bang sinasabi mo?? Rape?? Kita mong nakadamit ako?? tapos mang rerape ako?? Ulol kaba?? Bakit ako ang mang re rape?? Anong mapapala ko dun?? Aiishhh... Di kung may nangyari samin nakahubad na ako at ang kaibigan mo" inis na sabi ko at nais na ibato sa kanya ang sapatos ko

"Aray!! Bakit mo ginawa yun??" Tanong nya sa kasama nya na binatukan sya pero hindi naman sya ganoong malakas

"Oa mo kasi masyado.. akong tingin mo kay nicky.. mahinang babae?? Eh lalaki yan eh.. At saka kaya nya sarili nya.. wag kang mag alala" sabi nung kasama nya

"Eh ano naman.. paano kung nilahuan ng pampatulog yung inumin nya tapos nung nakatulog na si Nicky saka sya ni rape.. Hindi nya kayang protektahan ang sarili nya.. Ipapademanda kitang babae ka" isip batang sabi nya na may halong inis..

"Anyare sau?? Wala naman akong ginawa ahh.. at saka who are you guys?? I don't even know you. Why are you talking to me?? Hindi nyo ba alam na don't talk to stranger... tsk" sabi ko at bahagyang tinapik si nicky para magising kaso hindi umipekto kaya hindi ako umaalis sa pwesto ko..

Yu.. Yung Pwesto ko.. omg...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
De joke lang..

Nakayakap na pala sakin si Nicky at naka intertwined yung kamay namin... kaya naman pala maka react yung isa wagas..

"So as i was saying sino kayong dalawa?" Tanong ko sa kanila

"I'm Ben.. and i hate you for raping my kua.." sabi ni Ben daw

Pinagmasdan ko si Ben meron syang Blonde Hair.. at Red eye color.. I think he's wearing a green vest.. Hmm...

Ngayon ko lang napansin iba iba pala ang kulay ng mga vest ng school nato.. maybe by section or by their favorite color.. well maybe...  favorite color.. cause mine is hmm... black na may blue...

"I'm Jeff.. wag mong intindihin tong si ben.." sabi ni Jeff daw ang name at inakbayan yung Ben

Jeff has a black hair color and a dark red eyes that already looks black cause of the darkness of the red. He's wearing a white vest with black...

"Wait now I remember.. Alpha 10 member right?? Ben Drake and Jeffrey Klint" banggit ko sa mga pangalan nila

Sa gitla ko ng may bumato sakin ng knife buti nakailag ako.. kung hindi patay na is me..

"What the fuck are you doing?"

"Nice reflexes.. Don't call me by my name.. Call me Jeff.."

"Tsk..  you can just say it.. hindi na kailangang mamato ng knife"

"Where's the fun if I don't throw knives?? And dont worry I wont really hurt you.."

"Tsk.. can you get your friend here to his room?? Tulog mantika eh.."

"Nope" sabi ni jeff na pinatunog pa ang 'p'

"Why??" Ako naman ngayon ang naginGisip bata sa tono ng boses ko

"Gigising din yan intayin mo nalang.." jeff

I have an idea..

"Ok so papanindigan ko nalang na rape-in ang lalaking to.." sabi ko at akmang hahalikan ko

"No!!" Sigawni Ben at agad na pumunta sa posisyon namin ni Nicky...

Hahaha tama ako.. lalapit at lalapit ang mokong na to..

"Lumayo kanga sa kanyak sabi ni Ben at hinihila ako palayo..

"Wait, cant you see.. nakayakap sya sakin.
At hindi mo sya kaya kung mag isa kalang.. kaya dream on.. dun kana.. at may gagawin pa ako sa kanya" sabi ko ng nalalaloko.. na ikinalaki lalo ng mata nya..

"Jeffy.." tawag nya kay Jeff na maluha luha "kunin natin si Nicky pls.. ayaw ko syang marape"

"Oh ano na Jeff?? Tutulungan mo ba sya o hindi??" Tanong ko at umiling naman sya

"Paano bayan Ben.. ayaw nyang tulungan ka.. geh na.. start na ako.." sabi ko at hinalikan ang noo ni Nicky

"Malandi kang rapist ka.." sabi nya at ginabutan ako..

"Aray ko.. ano ba bitawan mo nga ako"sabi ko habbang  hinahablot yung bukok ko pabalik "Pag hindi mo ako binitiwan pati ikaw re rape-in ko" pagbabanta ko at agad naman syang bumitaw at tumakbo kay Jeff sabay yakap..

"Jeffy.. huhuhu.. rerape-in nya daw ako.. huhuhu" sabi ni Ben habang naka yakap..

Niyakap nya din naman si Ben at pinatahan..

"Wag kang mag alala.. Hindi nya yun magagawa.." tiningnan nya ako ng masama at nginitian ko lang sya

"Jeffy.. tulungan mo akong kunin si Nicky.. pls.." sabi nya habbang umiiyak..

"Ok sige.. kukunin natin si Nicky.." sabi nya

Tumahan naman si Ben at agad silang pumunta sa kinatatayuan ko.. Kinuha  nila si Nicky na hanggang ngayon ay tulog parin..

Nang makuha nila nito ay inihiga nila sa kama nya..

"Ayan na Benny.. Nasa Kwarto na sya.. hinfi na sya ma re rape.." pag assure no Jeff kay Ben

Jeffy and Benny.. hahaha cute..

"Pero.. si ms. Rapist nandito padin.." sabi nya sabay turo sakin

"Hindi na nya yan gagalawin.. Diba??" Tanong sakin ni Jeff kaya tumango ako..

"Siguraduhin mo lang.. kundi magagalit ako sayo ms.rapist" sabi ni ben na nagbabanta

"Don't worry Ben.. hindi ko gagalawin si Nicky. PROMISE" inemphasize ko pa yung promise para sa kanya

"Okie. Promise is a promise though. Bye.. ms.rapist.. dyan lang ako sa kabila kaya mabilis lang kitang mapupuntahan.."

"Oo na ben."sabi ko at saka sila umalis ni Jeff

Nang maka alis sila ay humiga nalang ako sa couch ni Nicky..

"Ano ba naman yun.. hahahaha.." sabi ko at tumawa akong ng tumawa dun.. hanggang na sa ka move on ako sa pnangyari..

Tiningnan ko yung orasan.. Oh My Fucking Gosh...

Hey no cursing!!!!

Hmm.. 6:30 pm n kaya.. taina.. eh kaninang umaga pq ako dito.. teka anyare ba??

Hmm.. 7:00 am nakilala ko si tita juliana

7:30 or something nakipag away ako.. well hindi naman ako.. sila lang..

8:30 umiyak ako.. at pumunta sa rooftop

Hmmm.. mga 10 ata ng nagpunta kami sa sa classroom..

Then 10:30 lumayas kami dun sa classroom..

10:40 ako nakapasok dito sa loob ng kwarto.. remember nilibot ko tong floor nato..

Hmm 12 gumising ako kasi nga natulog ako

Then natulog ako.. 2 ako gumising naglaro ng minecraft.. natulog ulit

Nga 3 ata or 3:30 then gumising ng 5:00 dahil kay Ben na umirit.. tapos nag away mga 1 oras din yun..

6:00 ng umalis sila..

Tumawa ako dito.. tiningnan yung orasan then ting..

Back to reality ako.. 6:30 na..

Gosh.. hinahanap na siguro ako ng parents ko.

......................................................

There you go..

Jeff the killer x ben drowned

Welp i ship the two so. Yeah.. hahahaha

I'll hope to find their real couples so they can have it... as theirs.
So yeah sana magustuhan nyo

Hindi Lahat Ng Pangako NapapakoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon