(*) Đã Edit
Bae Joohyun em yêu chị
______________________" Mấy đứa à chị có điều muốn nói " - Joohyun
" Có chuyện hả chị " - Joy vừa nói vừa ăn miếng gà cầm trên tay.
" Chị nói đi chị Joohyun " - Yeri.
" À ừ. . . " - Joohyun ấp úm không biết nên nói như thế nào với mấy đứa nhỏ.
" Unnie nói mau đi là chuyện gì vậy " - Yeri
" Thật ra thì chị và Bogum đang quen nhau "
" Là thật sao ??" - Joy đang ăn miếng gà nghe Joohyun nói không thể tin nổi ho sặc sụa.
Cùng lúc đó Seulgi trở về nhà sau 1 tuần đi quay Show mệt mỏi. Cậu mở cửa kéo vali vào nhà.
" Chào mọi người em về rồi " - Seulgi kéo Vali vào trong đặt cạnh sopa rồi ngồi xuống.
" A, Unnie chị về rồi, em nhớ chị quá " - Yeri đang ngồi xem tivi thấy Seulgi trở về sau 1 tuần quay show, con bé vui mừng nhào tới ôm lấy Seulgi,
" Mừng cậu trở về Seulgi " - Wendy.
" Sao giờ này mọi người chưa ngủ nữa " Seulgi nhìn đồng hồ trong điện thoại cũng đã 11h.
" À cũng không có gì chỉ là ngồi coi phim cùng nhau thôi " - Wendy từ trong phòng bếp đi ra ta cầm ly nước cam đặt trước mặt Seulgi.
" Chừng nào thì Show chiếu hả Seulgi " - Joohyun
" Chắc cỡ tháng sau " - Seulgi cầm ly nước lên uống sau đó trả lời câu hỏi của Joohyun.
" Joohyun Unnie chuyện chị nói lúc nảy có thật không " - Yerim
" Là thật " - Joohyun
" Mọi người nói chuyện gì vậy ?" - Seulgi
" Joohyun unnie với Bogum đang quen nhau đó Seulgi Unnie " - Joy.
Cậu biết mà, cậu biết là ngày này sớm muộn gì đến, câu nói của Joy như lấy dao đâm vào tim cậu vậy, ừ chị cuối cùng cũng có người yêu rồi, cậu phải vui vẻ mà chúc mừng cho chị ấy chứ, sao bây giờ tim câu lại đau như vậy. Nhưng tại sao người chị yêu lại là Bogum. Một người là bạn thân nhất của cậu, một người là người cậu yêu thầm suốt 7 năm, ông trời đang tính trêu chọc cậu sao??.
_______________________Vote ủng hộ mình nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SEULRENE) Từ Bỏ
Hayran KurguĐọc đi rồi biết, không có gì để mô tả :'>> Au: Jun