Chương thứ 12: Lâm Tích Lạc đã biết

398 10 0
                                    

Lâm Tích Lạc nhíu chặt lông mày mà đi ra khỏi phòng họp, từ sau khi cha ở cuộc họp hội đồng quản trị tuyên bố giao phó vị trí tổng tài của Lâm thị giao cho hắn, bên trong tập đoàn đã bắt đầu xuất hiện những ý kiến trái chiều.

Những vị lão nhân đã cống hiến hơn nửa đời người cho sự phát triển của tập đoàn Lâm thị, cùng Lâm thị chứng kiến biết bao chìm nổi hưng suy*, dục hỏa trùng sinh*, bọn họ sẽ nghiễm nhiên đứng về phía Lâm gia. Hiện nay những nhân viên là trụ cột vững chắc phần lớn cũng đều trải qua họa lớn sáu năm trước cùng Lâm thị, Lâm Tích Lạc vì bảo trụ sản nghiệp của Lâm gia mà chạy trốn bên Anh quốc, sau khi về nước vào nửa năm trước liền đưa Quốc tế Thái Long phát triển, thúc đẩy mạnh mẽ, làm cho bọn họ đối với năng lực công tác và phương thức xử lí của Lâm Tích Lạc không có bất cứ dị nghị nào.

Nhưng có một số ý kiến trái chiều lọt vào tai Lâm Tích Lạc, có một số cổ đông cá biệt ỷ vào thân phận và tiền tài của mình mà khinh thường, cho rằng hắn là một tên nhóc vắt mũi chưa sạch, không có tư cách nắm giữ vị trí lớn nhất ở Lâm thị. Đặc biệt hắn luôn tài trợ miễn phí cho những sự kiện âm nhạc của thành phố S, khiến cho bọn họ cảm thấy Lâm thị làm ăn lỗ vốn, cho nên đối với hắn càng tỏ ra bất mãn. Chẳng những không tham gia các cuộc họp của Ban giám đốc, còn âm thầm xúi giục không ít thủ hạ cũng bất mãn Lâm thị gây nên hỗn loạn thị phi.

Mọi việc tưởng chừng đã xong, nhưng không. Trong cuộc hội nghị hành chính tầng cao, có vài người đề xuất chống đối phương án của hắn. Tuy rằng không nhiều lắm, phương án mới vẫn có thể thực thi nhưng thái độ cùng lời nói khiêu khích châm chọc coi sự việc không liên quan đến mình khiến hắn phi thường khó chịu.

Lâm Tích Lạc tham dự hội nghị Ban giám đốc không được bao lâu liền nhận ra vài tên đồng sự hắn đã biết từ lâu. Bọn chúng đều có quan hệ kinh tế chặt chẽ hoặc là có giao hảo với Trịnh gia. Vào thời điểm Lâm thị gặp nạn sáu năm trước, vài người trong bọn chúng đều trở mặt. Sau khi Lâm thị tai qua nạn khỏi, Lâm phụ trạch tâm nhân hậu bỏ qua hiềm khích lúc trước, không chỉ khôi phục thân phận cổ đông Lâm thị của bọn chúng một lần nữa, còn cho bọn chúng tham gia cuộc họp của Hội đồng quản trị. Thế nhưng đám người này vẫn không hề có ý niệm hối cải mà ngày một quá đáng, không những không nghe theo mà còn cắn chặt không buông tha. Đối với biểu hiện tranh giành của bọn chúng, người sáng suốt đều có thể nhìn ra hết thảy đều do Trịnh gia ở sau lưng sắp đặt gây rối.

Tuy rằng sản nghiệp của Trịnh thị đều đã bị Lâm thị thu mua hết nhưng Lâm Tích Lạc biết bọn họ tuyệt đối sẽ không dừng tay. Chỉ bằng chuyến trở về Lâm gia chủ trạch lần trước, nghe được lời nói cùng biểu hiện mất tự nhiên của mẹ kế Trịnh Nhã Tuệ đã khiến cho hắn trăm phần trăm tin tưởng. Trịnh gia các người nhất định ngủ đông trong bóng tối, tính toán âm mưu rồi chờ cơ hội để trở mình.

Nhưng Lâm Tích Lạc hắn là ai? Với hắn mà nói, đánh tan Trịnh gia, làm cho bọn họ biến mất khỏi thương giới thành phố S chính là nguyện vọng của hắn từ nhiều năm trước. Cho nên hắn làm sao có thể để bọn họ thừa dịp lộng hành? Ngay cả Trịnh Dục Phong đang làm việc tại công ty, tuy rằng được nhậm chức trợ lý đặc biệt nhưng chung quy cũng chỉ là một chức vụ có tiếng không có miếng nhàn tản, chỉ làm chút việc vặt mà thôi. Mấy ngày trước, khi Lâm Tích Lạc bận rộn bởi vì việc nhậm chức tổng tài, phải xử lí rất nhiều việc nên đã cử Trịnh Dục Phong đi xử lí công việc nghiên cứu và thảo luận âm nhạc.

[ĐAM MỸ] - TRA CÔNG CÁCH XA TÔI RA MỘT CHÚT  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ