Con người ai cũng có một nỗi sợ luôn tiềm ẩn trong tâm hồn mình. Dù không thể nhìn thấy hay chạm vào nó, nhưng nó vẫn dai dẳng tồn tại bằng một cách huyền bí nào đấy, đôi khi nó ám ảnh và bám riết lấy bạn mỗi ngày, dần dần trở thành một phần cuộc sống của bạn.
Tuy nhiên, có một nơi sẽ giúp bạn thoát khỏi những thứ phiền toái ấy.
"Chào mừng đến với Cửa hàng Ma thuật.
Cửa hàng Ma Thuật là liệu pháp tâm kịch hoán đổi nỗi sợ hãi thành một thái độ tích cực."
Vậy, nỗi sợ của bạn là gì?
-------
Lớp C, năm I.
-Lee Ami, đồ sâu ngủ. Cậu có biết là cậu đã nhắm mắt liên tù tì hai tiết học rồi không?
Chàng trai khẽ cốc yêu vào đầu cô gái. Ami ngước lên, cố gỡ mái tóc rối bời, bực dọc cằn nhằn bầng giọng vẫn còn đang ngái ngủ.
-Cái tên Jeon Jungkook đáng ghét kia, cậu nói thử xem ai mới là người hành tôi ra nông nỗi này hả. Cày Overwatch với cậu đến tận ba giờ sáng, cũng thật may tôi không thức trắng cả đêm.
Jungkook cười, mắt híp lại.
-Chỉ có vài ván mà đã yếu thế rồi à? Lần sau, tớ sẽ rèn giũa cậu thêm. Một tay game chuyên nghiệp luôn cần sự bền bỉ.
-Thôi cho tôi xin, ông tướng. Mấy đêm ngủ muộn kiểu này kéo dài chắc có nước Lee Ami tôi đi chầu Diêm Vương sớm.
-Lại làm quá vấn đề nữa đây. Cậu chả bao giờ ngưng nói gở.
-Nếu tôi mà chết, sẽ chẳng ai chơi game với cậu mỗi tối và "chuyển phát" thư tình của bọn con gái trong trường cho cậu đâu. Aishhh, đồ đào hoa.
-...Tớ bảo cậu bao nhiêu lần, để đối phó với họ...Thì đơn giản cậu cứ nói rằng tớ có bạn gái rồi đi.
-Cái kẻ nhát gái như cậu...Quen được cô nào có trời mới tin.
-Không nói chuyện này nữa, chúng ta sang gặp các anh thôi...!
Chưa kịp trả lời, Jungkook đã nắm tay Ami kéo đi một mạch.
Jeon Jungkook và Lee Ami là đôi bạn chơi thân với nhau từ thuở bé, mặc dù trông như "thanh mai trúc mã" nhưng giữa họ tuyệt nhiên chẳng hề có tình cảm nam nữ. Chàng thì cơ bắp cuồn cuộn, thân hình chuẩn sáu múi, dung mạo lại khôi ngô tuấn tú nên lắm người theo đuổi; nàng thì xinh đẹp nhưng ngặt nỗi tính khí hơi mạnh mẽ và có đôi phần "quân tử", khiến bọn con trai trở nên vô cùng lép vế. Chính cái sự hợp cạ kì lạ này đã đẩy Ami rơi vào hoàn cảnh "bà mối bất đắc dĩ" của mấy đứa con gái trộm nhớ thầm thương Jungkook, sở dĩ mang danh "hảo huynh đệ" thành ra cô cứ phải làm kẻ trung gian biết mấy phiền toái. Những lá thư từ chối dần dần cũng nằm một phần trong bài tập rèn luyện kĩ năng viết lách của cô.
Tại căn phòng nhỏ có treo biển "Chống đạn Thiếu niên Đoàn", một nhóm sáu cậu con trai đang ngồi feel theo giai điệu của riêng họ.
-Chà, sôi động nhỉ?
-Chào buổi sáng, các anh.
-Chậm chạp quá nhé, hai đứa mau vào đi...!
BẠN ĐANG ĐỌC
[IGNORANT BLISS] Welcome To The Magic Shop - june0294
Mystery / Thriller"Magic Shop is a psychodramatic technique that exchanges fear for a positive attitude." "Cửa hàng Ma thuật là liệu pháp tâm kịch hoán đổi nỗi sợ hãi thành một thái độ tích cực." Vậy, nỗi sợ hãi của bạn là gì? By june0294. Since 25.05.2018.