Căn tin trường.
-Hôm nay có gà rán món cậu thích nè Ami. Tớ phải giành giật với tụi lớp A dữ lắm mới lấy được cho cậu đó. Haiz, cậu không cần cảm kích trước tấm lòng tốt bụng của Jeon Jungkook đẹp trai này đâu.
-Tớ bảo thích hồi nào cơ? Ăn ba cái ấy béo thấy mồ.
-Ôi trời ơi, lại còn biết từ chối luôn ta? Aigooo, coi ai đang chảy nước dãi kìa.
Jungkook cầm đùi gà ve vãn trước mặt Ami, cười nham hiểm.
-JEON JUNGKOOK...!! Đồ chết tiệt...!!!
-Ngon như vậy mà người ta nỡ chê ư? Đùi gà buồn Ami noona nhiều lắm đấy...
-...
-Ami cậu nhìn xem, màu vàng óng ánh của nó thật đẹp mắt và ngon miệng làm sao. Cắn một phát giòn rụm, aigooo... Không ăn chắc là uổng phí cả cuộc đời.
-...
-...Ami à, công nhận đùi gà ngon hết sảy bà bảy luôn. Tiếc quá, cậu chẳng được thưởng thức hương vị tuyệt vời của nó.
-...
-Ami ơi, Ami, Ami à...
Liên tục nghe Jungkook lải nhải chọc tức cô, chịu đựng hết nổi, Ami bực bội giật lấy phần đùi gà trên tay cậu.
-Được rồi được rồi, tớ thua cậu chịu chưa?
-Khoái muốn chết mà bày đặt ngại ngùng, làm bộ làm tịch không thích nữa. Xạo thấy ớn.
Cậu thỏ mỉm cười đắc chí, cậu lại có thêm dịp thỏa thích trêu ghẹo cô bạn thân đáng yêu của mình. Mặc dù vậy, Jungkook vẫn còn lo lắng về sự việc diễn ra giữa Ami và Hoseok chiều hôm qua. Sợ cô tiếp tục buồn phiền, cậu tránh hỏi chuyện cũ hay đề cập bất cứ gì liên quan đến nó. Cậu hy vọng rằng, nếu cứ khiến cô cười thì ít ra cũng vơi đi phần nào tâm trạng tồi tệ của cả hai.
Quan sát Ami ăn đùi gà ngon lành, Jungkook thở phào nhẹ nhõm. Nào đâu, trong thân tâm cô nàng đang não nề vô cùng...
"Giảm cân ơi...Chị thật sự có lỗi với em rất nhiều...Là Jungkook hại chị đó...Chị hứa sau lần này chị sẽ ăn uống lành mạnh hơn...Đừng béo lên nhé..."
-Ah, Jungkookie, Ami...!
Taehyung bất ngờ xuất hiện, đứng lấp ló sau lưng anh là Jimin. Đôi bạn thân năm II cũng vừa rời khỏi từ quầy thức ăn và loay hoay tìm chỗ dùng bữa trưa, không hiểu sao giữa biển người bao la Taehyung lại vô tình nhìn thấy đám nhóc maknae đùa giỡn chí chóe ở một góc của căn tin trường, thế là anh nhào vào ngay.
-Trùng hợp ghê ha, tự nhiên gặp hai đứa ở đây.
-Tụi em đều đi ăn giống các anh thôi. Hyung à, anh cứ làm quá lên.
-Anh Taehyung, anh Jimin, đến rồi thì ngồi chung với tụi em luôn đi. Càng đông càng vui.
-Hừm, Taehyung nó đang diễn tuồng đấy. Thực chất cậu ấy đã có ý định tham gia cùng mấy đứa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IGNORANT BLISS] Welcome To The Magic Shop - june0294
Misterio / Suspenso"Magic Shop is a psychodramatic technique that exchanges fear for a positive attitude." "Cửa hàng Ma thuật là liệu pháp tâm kịch hoán đổi nỗi sợ hãi thành một thái độ tích cực." Vậy, nỗi sợ hãi của bạn là gì? By june0294. Since 25.05.2018.