SPECIAL EP: Nhật Kí Thân Yêu

30 3 2
                                    

Ngày...tháng...năm...,

Trời nắng đẹp vô cùng.

Xin chào nhật kí thân yêu của tớ, tớ là Lee Ami đây.

Cậu biết không, hôm nay cái tên đại ngốc Jeon Jungkook ấy đã cả gan chén sạch phần dồi lợn đặc biệt mà mẹ làm riêng cho tớ. Cậu ấy chẳng chút hối lỗi, ngược lại còn cười đắc chí rồi trêu tớ nữa chứ. Tớ rất tức giận, tớ chạy đi mách với mẹ nhưng mẹ chỉ toàn bênh Jungkook mà thôi, mẹ bảo tớ lúc nào cũng bù lu bù loa làm quá lên mọi chuyện. Thật là quá đáng, nhật kí à, cậu nhất định phải đứng về phía tớ đó.

À, mẹ đã nói rằng những người sống hẹp hòi sẽ bị sâu răng. Điều này có đúng hay không vậy?

_______

Ngày...tháng...năm...,

Trời mưa lâm râm.

Vẫn là tớ, Lee Ami đây.

Khi t có bất kì cơ hội nào chơi xỏ cậu ta, chắc chắn tớ không bao giờ bỏ lỡ đâu.

Chuyện là hôm nay Jungkook sang nhà tớ chơi video game, chơi cùng nhau hồi lâu thì tớ chợt nhận ra là cậu ấy thiếp đi từ lúc nào mất rồi. Nhân thời cơ chín muồi, tớ lén lấy son môi trong tủ mẹ bôi trét đầy lên khuôn mặt xinh trai của Jeon Jungkook đang say ngủ không biết trời trăng kia. Lúc thức dậy, cậu ấy còn cười với tớ và đem cái bộ dạng dị hợm đó về nhà tỉnh queo như chẳng hề có gì xảy ra. Thiết nghĩ cậu ấy mà nhìn vào gương chắc sẽ la làng lên cho xem. Rồi người nhà cậu ấy trông thấy nữa...

Ôi, hả hê quá xá.

_______

Ngày...tháng...năm...,

Trời hơi âm u một chút.

Chào cậu, nhật kí ạ.

Haiz, bố tớ lại mất việc rồi.

Thực tình thì tớ với mẹ không bất ngờ gì lắm đâu. Mất việc vốn là thương hiệu của bố mà. Mẹ tớ luôn bảo bố đừng lo nghĩ nhiều, mẹ có thể đảm đương được tất nhưng bố cứ cương quyết không chịu, nhất định đòi phải cùng san sẻ với mẹ mọi việc, chẳng để ai là gánh nặng của ai cả. Tớ đã vô cùng cảm động trước tình yêu giữa hai người họ, sau này tớ cũng sẽ kiếm một tấm chồng tuyệt vời cho bản thân mình!

(Sao tự nhiên tớ lại nghĩ tới cái tên trời đánh đó nhỉ?)

(Bỏ đi, không bao giờ có chuyện ấy! Không bao giờ!!!)

_______

Ngày...tháng...năm...,

Trời không nắng, cũng chẳng mưa.

Tớ và Jungkook ngồi làm cỏ ngoài vườn, trong thời gian nghỉ mệt hai đứa tớ đã nói chuyện với nhau. Chúng tớ bàn tán về mấy anh vệ sĩ bên nhà cậu ấy. Họ vô cùng khoẻ mạnh và lực lưỡng luôn, vì thế tớ mới xoay sang chọc Jungkook rằng: "Cơ bắp cuồn cuộn kiểu vậy mới bảo vệ được người khác, chứ như cậu, ốm tong ốm teo ai mà thèm sợ cơ chứ?".

[IGNORANT BLISS] Welcome To The Magic Shop - june0294Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ