"Tôi sẽ bảo vệ mọi người, bằng cách của riêng tôi."
Tôi vẫn còn nhớ rất rõ, cái khoảng thời gian chật vật hồi mới đặt chân lên Seoul từ quê nhà Busan.
Khi ấy, thế giới thật bao la rộng lớn, còn bản thân tôi thì lại quá đỗi bé nhỏ.
Mọi thứ trong tôi đều hoàn toàn mới mẻ, và xa lạ.
Tôi đã từng chẳng hình dung nổi, một kẻ nhu nhược với cái tôi rỗng tuếch liệu sẽ làm được gì, đi được bao xa?
Tôi là ai?
Tôi không biết nữa.
Tôi cảm thấy thật cô đơn và lạc lõng đến nhường nào.
Ngày qua ngày, tôi vẫn cố đi tìm cho mình câu trả lời thích đáng. Rằng, bản thân tôi tồn tại thực sự có ý nghĩa ra sao.
Nếu thế gian này là một khu vườn, tôi chắc chắn sẽ là một đóa hoa tầm thường, không chút hương sắc.
Ít ra tôi đã từng nhận thức mơ hồ như thế, cho đến khi gặp được họ, những người anh yêu quý của tôi - những lời giải đáp chân thành mà bấy lâu nay tôi vẫn vô định tìm kiếm.
"Jungkook à, ta gia nhập CLB nào không? Tớ muốn cậu năng động hơn."
"Nhưng...tớ ngại lắm."
"Aigooo, nhút nhát như cậu thì tới đóng rong mọc rêu cũng chẳng mở mang được bao nhiêu đâu. Thôi, tớ quyết rồi."
Ami dò xem danh sách hàng loạt các CLB của trường, quả thật nhiều không kể xiết. Trong số đó, cái tên duy nhất gây cho hai cô cậu hứng thú chính là "Chống đạn Thiếu niên Đoàn"-một CLB âm nhạc ít phổ biến và khá mờ nhạt giữa những CLB nổi tiếng khác.
"Chống đạn Thiếu niên Đoàn? Nghe thú vị nhỉ. Jungkook, thấy sao hả?"
"Hãy tìm hiểu về chỗ này đi."
Đến nơi, cánh cửa dẫn vào CLB vẫn còn để he hé, chưa đóng dứt hẳn. Qua khe nhỏ nhưng vừa đủ để nghe thấy nhìn rõ phía trong, có khá nhiều người quây quần bên nhau, họ toàn là nam sinh. Một chàng trai đang ngồi hướng lưng sang nơi cửa sổ, tay chân múa máy lung tung, miệng flow những con chữ với tốc độ hai trăm cây chuối/giờ - nhanh đến choáng váng cả đầu óc. Lâu lâu trên gương mặt thanh thoát của anh lại hiện lên đôi má lúm đồng tiền rất duyên. Các thành viên khác, họ vui thích và hưởng ứng rất nhiệt tình. Trông có vẻ như họ vô cùng feel theo không khí sôi động đó vậy. Ami lén ngó qua Jungkook đang đứng chết trân không chớp mắt nhìn chàng rapper kia, trong phút chốc chẳng kìm được nổi cơn nhịn liền bật cười giòn tan. Sau mấy giây bất động, Jungkook bỗng buột miệng.
"Ah, Rap Monster."
Nghe thấy tiếng ồn lạ, chàng trai quyết định đi xem thử động tĩnh bên ngoài. Bước ra từ nơi cửa hé, trước mặt anh là hai bạn nhỏ với đôi mắt nai vàng ngơ ngác đang mở tròn trĩnh hướng thẳng vào anh. Chàng trai giật bắn mình, nhưng không quên mỉm cười lấy lại phong độ. Tỏa sáng như ánh mặt trời, đôi má kia lại điểm hai lúm đồng tiền sâu hoắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IGNORANT BLISS] Welcome To The Magic Shop - june0294
Mystery / Thriller"Magic Shop is a psychodramatic technique that exchanges fear for a positive attitude." "Cửa hàng Ma thuật là liệu pháp tâm kịch hoán đổi nỗi sợ hãi thành một thái độ tích cực." Vậy, nỗi sợ hãi của bạn là gì? By june0294. Since 25.05.2018.