IV. 김석진 - KIM SEOKJIN

59 8 2
                                    

"Tại sao mọi người không ai công nhận mình vậy? Mình không hiểu. Mình luôn cố gắng rất nhiều mà."

Hôm nay, một cuộc tranh cãi đã xảy ra tại ngôi nhà Chống đạn.

-Jin hyung à, phân đoạn của anh thể hiện trong ca khúc bữa trước em thấy chưa ổn lắm. Thật tiếc khi đáng lẽ ra anh còn khả năng làm tốt hơn thế nữa.

-Taehyung, nghe này, anh...

-Anh là người hát nối tiếp em sau phần ấy và em cảm nhận giữa chúng ta chẳng có sự hòa quyện nào cả. Mọi người kì vọng vào nó, cá nhân em không ngoại lệ, anh biết đấy.

-Anh hiểu nhưng thái độ của em khiến anh hơi khó chịu. Em lớn tiếng với anh.

-Rõ ràng anh đang lờ đi điều em muốn đề cập. Hyung, em nghĩ anh nên nghiêm túc nhìn nhận vấn đề hiện tại. Lúc nào em cũng hy vọng các ca khúc của chúng ta trở nên hoàn hảo.

-Anh đã làm hết sức có thể! Taehyung, em cần nhớ rằng anh chưa bao giờ đùa cợt trên công sức bất kì ai. Anh vô cùng thất vọng khi danh dự mình bị xúc phạm.

Căn phòng bao trùm sự căng thẳng tột độ. Các thành viên thay nhau xoa dịu họ bằng những lời khuyên chân thành.

-Seokjin, Taehyung, đủ rồi! Cãi vã chả có ích lợi gì đâu. Chúng ta không nên bất hòa chỉ vì mấy chuyện nhỏ nhặt.

-Yoongi hyung nói đúng đó! Taehyung, cậu đừng mất bình tĩnh! Dù sao anh ấy vẫn là tiền bối của cậu.

Jungkook cau mày ũ rũ, thở dài.

-Ước gì Namjoon hyung ở đây để giải quyết chuyện này giúp tụi mình...

-Cậu nói sao? Anh ấy vắng mặt ư?

Ami hoảng hốt, ngó nghiêng xung quanh. Suýt nữa thôi thì cô quên béng mất anh chàng trưởng nhóm rồi.

"Trong lòng mình cứ bất an về chuyện kì quái hôm qua...Vết thương đáng ngờ trên cổ anh ấy, liệu anh có giấu bọn em điều gì, anh Namjoon?"

-Anh Hoseok à, sáng nay anh ấy vẫn đến lớp bình thường chứ?

-Đều đặn như mọi ngày. Mà anh thấy cậu ta lạ lắm.

-Lạ?

-Ừ...Cậu ta không buồn mở miệng với ai, thậm chí với anh, chỉ dán mặt vô đống sách vở miết. Anh đoán Namjoon đang gặp rắc rối, trông mặt cậu ta vừa có chút sợ sệt vừa có chút dè chừng.

Nghe Hoseok kể, Ami càng thêm phần nghi ngờ Namjoon hơn. Cô quay sang Jungkook.

-Tớ phải tìm anh ấy để hỏi cho ra lẽ. 

-Nhưng anh ấy trốn đâu mới được?

-Hình như là thư viện. Anh không chắc, nhưng em thử xem.

-Aishhh, tớ đau đầu chết mất. Ami, tớ và các anh sẽ cố giảng hòa hai người họ, cậu mau về nhé.

-Ừ. Tớ nhớ rồi.

Ami tức tốc chạy đi.

Thư viện trường. Quả nhiên như lời Hoseok, Namjoon đang lẳng lặng ngồi đọc sách một mình trên chiếc bàn gỗ dài màu nâu nhạt.

[IGNORANT BLISS] Welcome To The Magic Shop - june0294Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ