V. 민윤기 - MIN YOONGI

55 8 3
                                    

"Jungkook, tan học tớ và cậu đến chỗ anh Jin đi. Tớ muốn xem anh ấy hát."

"Nhưng bằng cách nào? Anh ấy bây giờ quá nổi tiếng."

"Tớ mua hai vé đây nè. Săn dữ lắm luôn đó."

"Yup, tan học mình triển."

Ami có linh cảm chẳng lành về buổi biểu diễn lần này. Và, cô hoàn toàn đúng.

-Xin anh, đừng xảy ra chuyện gì nhé...

Ami đưa tay sờ vết hằn trên cổ Seokjin, lòng không thôi nghĩ ngợi. Khi anh tỉnh dậy, nhất định cô phải hỏi cho ra lẽ mới được. 

-Mmmm....

-Anh Jin...?

Seokjin từ từ mở mắt. Trước ánh nhìn dò xét của Ami, anh giật mình và hét toáng lên, tiếng hét hãi hùng vang dội khắp ngôi nhà.

"GYAHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!"

Jungkook đang nấu ăn dưới bếp cũng vội bỏ hết mà lên ngay, vẻ mặt bàng hoàng.

-Ami, Jin hyung! Mọi người vẫn ổn chứ!?

-Jungkook, cậu hiểu lầm rồi...

-Ôi quỷ thần ơi...! Ami, em định làm gì anh!?

-Anh Jin, em muốn anh giải thích rõ về--

-...Anh đang ở đâu? Anh nhớ ban nãy anh còn biểu diễn chưa xong bài hát cơ mà?

-Vấn đề mấu chốt chính là buổi biểu diễn của anh. Nói em nghe vì sao anh lại hốt hoảng như vậy? Anh ngã xuống và kiệt sức tới nỗi ngất lịm đi.

Seokjin đưa hai tay ôm đầu, mồ hôi nhễ nhại khi cố hồi tưởng sự việc.

-Anh...Anh không biết...

Ami lấy chiếc gương soi hướng vào anh.

-Anh có thấy điều bất thường nào trên gương mặt mình?

-K-Không...?

-Quái lạ...

"Anh ấy chẳng hề nhận thức được bất kì nỗi đau đớn nào. Lee Ami, mày hoa mắt những hai lần ư? Trên đời này làm cái khỉ gì lại tồn tại một sự trùng hợp quá đỗi điên rồ ấy. Hít thật sâu vào...Hãy luôn sáng suốt trong mọi chuyện."

Mãi lo nghĩ ngợi, Ami chẳng thèm để ý rằng Seokjin đã đứng dậy, quần áo chỉnh tề chuẩn bị rời khỏi nhà.

-Anh về đây. Anh còn bận nhiều việc lắm.

-Anh khỏe thì cứ về. Anh về cẩn thận.

[IGNORANT BLISS] Welcome To The Magic Shop - june0294Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ