Xin chào, tôi là Park Na Young-lớp D, năm II. Tôi rất xinh đẹp.
Tôi luôn tự hào về khuôn mặt này mỗi khi nhìn mình trong gương. Thật quá hoàn hảo.
Tôi có một bí mật giấu kín mà suốt đời chẳng muốn ai biết đến.
Từ thời cấp một, tôi đã bị bọn con trai trêu chọc vì sở hữu dung mạo không mấy ưa nhìn và phải mang cái tên "vịt con xấu xí". Họ phân biệt đối xử giữa tôi với các bạn gái trong lớp, xem tôi như thứ cỏ rác rẻ tiền. Cho tới cấp hai, mọi chuyện vẫn cứ diễn ra tương tự. Thậm chí, họ còn ác ý gọi tôi là đồ thủy quái. Một ngày nọ, tôi lấy hết dũng khí tỏ tình cậu bạn lớp bên mà tôi thích. Kết quả, tất cả thương yêu bấy lâu tôi ấp ủ bị hất đi bằng nụ cười khinh rẻ cùng câu nói đầy nhẫn tâm của chàng trai ấy: "Cậu nghĩ tôi sẽ thích cậu ư, Park Na Young? Vớ vẩn! Quen người xấu như cậu, tôi thà chết quách cho rồi!". Tôi khóc rất nhiều sau đó và đau khổ tột cùng khi nhận ra rằng cuộc sống này vẻ bề ngoài có lẽ còn quan trọng hơn cả tâm hồn bên trong.
Lên học cấp ba, tôi quyết định chi một số tiền khổng lồ vào phẫu thuật thẩm mỹ để trở thành con người hoàn toàn khác. Nhanh chóng, tôi lột xác từ ả vịt xấu xí thành chú thiên nga xinh đẹp. Tôi đốt hết ảnh kỉ yếu thời quá khứ, tìm mọi cách xóa sạch không còn dấu vết. Bây giờ tôi đã là giấc mộng của bao chàng trai ở cái trường này. Tôi tạo một tài khoản mạng xã hội, ở đó mấy tấm ảnh selfies tôi đăng lên đều đạt được hàng trăm ngàn lượt yêu thích. Họ mê mẩn tôi, say đắm tôi và nâng niu tôi như một bà hoàng chiếm giữ vị trí độc tôn trong trái tim họ. Tôi có tất cả. Tưởng chừng bấy nhiêu với tôi là đủ.
Nhưng không.
Bọn con gái lắm lời thích sân si người khác, họ nghi ngờ nhan sắc tuyệt trần của tôi. Bằng cách nào đó, họ tìm thấy những thứ chứng minh tôi đã phẫu thuật thẩm mỹ. Tin đồn ấy được truyền đi khắp nơi và cả trên mạng xã hội; thật đáng buồn, đám con trai khốn nạn kia bắt đầu quay lưng với tôi. Họ nhìn tôi vô cùng dè chừng mỗi khi tôi đi ngang qua họ. Tôi tự hỏi rằng tình yêu của bọn người đấy trước đây dành cho tôi là gì? Lũ háo sắc, chỉ toàn lũ háo sắc. Tất cả, tất cả đều xa lánh tôi. Trong phút chốc, mọi thứ bỗng sụp đổ quá bất ngờ như trò chơi rút gỗ.
Hôm nay, tôi lại lấy gương ra soi. Tôi thấy mình thật xinh đẹp.
Họ tiếp tục đàm tiếu, phán xét về tôi. Họ cố tình để tôi nghe thấy. Nhưng tôi vẫn làm thinh.
Tôi biết tôi đẹp. Các người chẳng qua là đang ghen tỵ với gương mặt này mà thôi.
Có tiếng cười khúc khích.
"Park Na Young đúng là con quỷ đội lốt thiếu nữ."
Tôi giận run người, đập gương xuống bàn. Tôi bước đến chỗ cô ta, túm lấy cổ áo mà buông lời đe dọa.
-Cô vừa mới nói gì? Nói lại xem nào?
-Tôi bảo cô là con quỷ đội lốt thiếu nữ đấy! Rồi sao cơ? Cô sẽ đánh tôi ư?
BẠN ĐANG ĐỌC
[IGNORANT BLISS] Welcome To The Magic Shop - june0294
Mystery / Thriller"Magic Shop is a psychodramatic technique that exchanges fear for a positive attitude." "Cửa hàng Ma thuật là liệu pháp tâm kịch hoán đổi nỗi sợ hãi thành một thái độ tích cực." Vậy, nỗi sợ hãi của bạn là gì? By june0294. Since 25.05.2018.