Giang Nam rực rỡ, nhiều loại hoa nở rộ, sau giờ ngọ ánh mặt trời ấm áp chiếu vào mọi người.
Trong biển hoa hồng màu tím, một đôi vợ chồng trung niên mặc hoa phục, khí chất cao quý ngồi xuống đất nghỉ ngơi, cử chỉ vô cùng âu yếm.
Ở chung quanh hai người tuy có rất nhiều dân chúng bình thường, nhưng nếu cẩn thận quan sát, là có thể phát hiện được tất cả những người này đều là cải trang, mà mục đích bọn họ chính là bảo vệ đôi vợ chồng này.
Thì ra đôi vợ chồng này không phải ai khác, chính là đương kim hoàng thượng cùng hoàng hậu; mà cách chỗ bọn họ ngồi một chút xíu, năm vị tiểu hoàng tử đang chơi đùa vui vẻ.
Bất chợt, phương xa truyền đến một giọng cười nói trong trẻo, giống như rót không gian vào một hơi thở dịu dàng.
Năm vị tiểu hoàng tử dừng động tác đá cầu lại, đối với cô gái nhỏ vừa chạy vừa cười rất hứng thú, không chớp mắt chăm chú nhìn đôi lúm đồng tiên hiện ra khi cười của nàng.
Bên cạnh Tô Ngữ Nhu có một con chó khổng lồ bám sát theo, đây là lần đầu tiên nàng được cha mẹ chấp thuận cho nuôi sủng vật, mặc dù thời gian nuôi chỉ mới được hơn một tháng, nhưng một người một thú lại rất ăn ý.
"Cẩu Nhi. . . . . . Cẩu Nhi, chờ một chút! Ta chạy hết nổi rồi!" Dù sao Tô Ngữ Nhu vẫn là một cô gái nhỏ, sau khi chơi đùa không ngừng một sức đều không còn, nàng mệt mỏi phải ngồi xuống đất, hai mắt ngẩng lên khẩn cầu, muốn Cẩu Nhi nghỉ ngơi chốc lát.
Con Cẩu Nhi kia tuy tuổi tuy nhỏ, nhưng cũng thuộc loại chó lớn, nó quay đầu lại, dường như oán giận tiểu chủ nhân sao lại vô dụng như thế, mới chạy một đoạn đường mà mệt!
Chỉ tiếc Cẩu Nhi không cam lòng nhìn vẻ mặt thở hỗn hển của Tô Ngũ Nhu, cho nên nó không thể làm gì khác hơn là ngoan ngoãn trở lại ngồi bên cạnh tiểu chủ nhân, chờ tiểu chủ nhân khôi phục thể lực.
Năm vị hoàng tử nhìn một màn trước mắt, nhất thời bị tiểu cô nương cùng tiểu cẩu này làm cho mê hoặc. Ngũ hoàng tử dẫn đầu bước ra đi từng bước tới sờ tiểu Cẩu, "Thật là một con chó đáng yêu ."
"Làm gì đấy? Đây là Cẩu Nhi của ta!" Tô Ngữ Nhu bị sự xuất hiện đột ngột của năm người xa lạ dọa cho sợ, chỉ sợ bọn họ cướp đi sủng vật của nàng, vội vàng ôm chặt lấy Cẩu Nhi trong tích tắc.
Thẳng thắn mà nói, vóc người của nàng nhỏ, Cẩu Nhi thì lại to lớn, căn bản là nàng ôm không được nó, nhưng mà Cẩu Nhi vẫn theo ý của nàng không giãy giụa, nó đảo cặp mắt, vô tội nhìn tiểu chủ nhân đang canh chừng tiểu nam tử kia.
"Có thể cho chúng ta mượn vui đùa được không?" Ngũ hoàng tử cảm thấy hứng thú hỏi. Lần đầu tiên hắn nhìn thấy Cẩu Nhi đáng yêu như vậy, thật sự là thích ngay.
"Không muốn! Ta không cho ngươi mượn chơi, Cẩu Nhi là người của ta ." Nàng chu cái miệng nhỏ nhắn, đôi mắt đen láy nhanh chóng đề phòng, chỉ sợ những người xa lạ này thừa dịp nàng không chú ý len lén cướp tiểu bảo bối của nàng đi.
"Một chút thôi mà." Ngũ hoàng tử dụ dỗ nàng, đôi mắt nhanh chóng chứa đầy sự chân thành. Trong lòng hắn âm thầm nghĩ ngợi , chỉ dựa vào công phu hắn lừa gạt các thiên kim tiểu thư cùng cung nữ lớn nhỏ trong cung: hắn cũng không tin tiểu cô nương trước mắt sẽ không ngoan ngoãn đem Cẩu Nhi dâng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu kiều đùa lang quân
RomansaNgũ hoàng tử phong lưu thành tính cũng thua trên tay nữ nhân! Vì muốn giữ ca kỹ hắn động tâm ở bên người, hắn làm mọi chuyện tổn thương vị hôn thê. . . . . . Đầu tiên là vô cớ từ hôn, để cho năm năm chờ đợi của nàng hóa thành bọt nước Tiếp theo tuyê...