Mặt Tô Minh xanh mét, không dám tin rằng tin tức mình nghe là thật.
Ngũ hoàng tử từ hôn chưa được mấy ngày, vậy mà dám quyết định cưới cô gái lầu xanh về làm vợ!
Điều này ý là gì? Cô gái lầu xanh kia mạnh hơn Nhu nhi, cho nên Nhu nhi đáng phải chịu kết quả như thế này?
Tô Minh tức giận rất nhiều, giục ngựa chạy thẳng tới phủ Ngũ hoàng tử. Hắn quyết định muốn cùng Ngũ hoàng tử nói chuyện một chút, vì danh dự tiểu muội, cho dù phế công danh, rơi đầu, hắn cũng không tiếc!
Chạy nhanh tới cửa phủ Ngũ hoàng tử, hắn ghìm ngựa dừng lại, không kịp xuống ngựa đã cất giọng hô: "Tại hạ Tô Minh cầu kiến Ngũ hoàng tử, xin hãy thông báo dùm."
"Ngũ hoàng huynh không có ở trong phủ." Lý Mộng Cẩn mở miệng trả lời. Nàng nhìn thẳng đánh giá Tô Minh, lúc nãy thấy kỹ thuật cưỡi ngực siêu phàm của hắn, nàng rất bội phục.
"Đa tạ công chúa." Tô Minh ở trong cung làm vệ binh mấy năm, biết nàng là Tiểu công chúa. Đã biết Ngũ hoàng tử không có ở trong phủ, hắn thay đổi phương hướng, định đi tìm Tam hoàng tử trước để hỏi cho rõ ràng.
"Khoan ! Ngươi biết ta?" Công chúa vội vàng gọi hắn.
Tô Minh bất đắc dĩ xuống ngựa hành lễ với nàng."Bẩm công chúa, thuộc hạ từng là vệ binh trong cung."
"Vệ binh ở trong cung!" Nàng cười cười, "Nếu là vệ binh , Bổn công chúa ra lệnh cho ngươi phải bảo vệ ta."
Tô Minh nhíu mày hỏi: "Công chúa tự mình xuất cung?"
"Ừ."
Hắn nghe vậy liền lo lắng, nghe nói Tiểu công chúa bình thường tính tình lỗ mãng, gây họa nhiều đến nỗi ngay cả sử quan cũng không ghi chép kịp."Công chúa chỉ đi một mình?''
"Đúng, cho nên mới muốn ngươi bảo vệ an toàn của bổn công chúa."
"Thuộc hạ tuân lệnh." Cho dù có chuyện qua trọng, cũng phải chờ hắn đem An công chúa dụ dỗ hồi cung rồi hãy nói, nếu như công chúa xảy ra điều gì không may, hắn không gánh tội nổi."Công chúa có muốn hồi cung hay không?"
"Hồi cung? Bổn công chúa vất vả mới chuồn êm thành công, muốn ta lập tức trở lại, mơ đi!"
"Vậy. . . . . . Xin hỏi công chúa muốn đi đâu?"
"Chưa quyết định!" Nàng ngẩng đầu, đôi mắt đen láy đảo qua đảo lại , "Lúc nãy ngươi giận đùng đùng tìm Ngũ hoàng huynh có chuyện gì? Nói cho ta nghe xem."
Tô Minh trầm mặc không đáp, không muốn nhiều chuyện.
"Nói đi, ngươi không nói ta rất tò mò ." Nàng rất có cảm tình với Tô Minh, nếu không thể hỏi rõ ràng, sẽ không thoải mái !
"Nếu công chúa chưa quyết định muốn đi nơi nào, thuộc hạ đề nghị công chúa nên đến phủ Tam hoàng tử." Tô Minh tính toán trong lòng, như vậy chẳng những có thể đem Tiểu công chúa phiền toái ném trở về cho Tam hoàng tử, hắn cũng có thể thừa cơ hội thương thảo cùng Tam hoàng tử một phen.
***************
"Tham kiến Tam hoàng tử!" Tô Minh khom người hành lễ.
"Tam hoàng huynh!" Lý Mộng Cẩn hưng phấn bừng bừng từ phía sau hắn nhô đầu ra, chào hỏi huynh trưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu kiều đùa lang quân
RomansNgũ hoàng tử phong lưu thành tính cũng thua trên tay nữ nhân! Vì muốn giữ ca kỹ hắn động tâm ở bên người, hắn làm mọi chuyện tổn thương vị hôn thê. . . . . . Đầu tiên là vô cớ từ hôn, để cho năm năm chờ đợi của nàng hóa thành bọt nước Tiếp theo tuyê...