Màn đêm buông xuống, sao treo cao phía chân trời.
Ngày tốt cảnh đẹp như thế, Tô Ngữ Nhu cũng không thể thưởng thức hăng hái. Nàng lẳng lặng ngồi ở góc Tiểu Lâu, suy nghĩ về những việc đã phát sinh.
Một tháng trước, nàng thừa dịp cha mẹ lên kinh trốn đến đây, vì chính mình đòi lại công đạo từ lang quân phụ tâm kia.
Nàng mang theo Thải nhi cùng bốn gã hộ vệ, theo kế hoạch đi tới đối thủ của Nghênh Xuân lâu – Mai viện, cùng mama ở Mai viện thương lượng, chỉ cần để cho nàng ở lại Mai viện mở chiêu bài bán nghệ không bán thân, hơn nữa do chính nàng chọn lựa khách, như vậy toàn bộ tiền kiếm được sẽ cho Quy mama tất cả, nàng không lấy chút nào.
Hôm nay là nàng chính thức mở chiêu bài ngày thứ năm, không nghĩ tới lại phát sinh vụ trượt chân ở bên sông, lại vô tình gặp gỡ Ngũ hoàng tử, khiến cho hoảng hồn, bị rung động.
Ngũ hoàng tử, vị hôn phu của nàng.
Cũng có thể có thể là vị hôn phu vô duyên kiếp này.
Trên đời tại sao có nhiều sự trùng hợp như vậy?
Nàng chưa chuẩn bị tâm lý thật tốt đã thấy hắn, mà hắn lại giống như anh hùng xuất hiện cứu nàng, đồng thời đoạt lấy trái tim nàng. Đây hết thảy. . . . . . Là duyên? Là nghiệt?
"Tiểu thư." Thải nhi lẳng lặng đợi ở bên cạnh hồi lâu, giờ phút này cuối cùng cũng không kềm chế được mở miệng.
"Đi xuống đi! Để cho ta yên lặng một chút."
"Tiểu thư, ta nghĩ chúng ta nên đi trở về phủ tốt, nếu như tiểu thư xảy ra điều gì sai lầm, bảo Thải nhi làm thế nào đối mặt với lão gia, phu nhân và thiếu gia đây?" Hôm nay ngoài ý muốn dọa sợ Thải nhi, nếu là tiểu thư có mệnh hệ gì, cho dù nàng có ba cái đầu cũng không đủ chém nha!
"Thải nhi, chuyện này chẳng qua là ngoài ý muốn, ngươi không cần đặt ở trong lòng, huống chi ta cũng không phát sinh chuyện gì."
"Tiểu thư ——" Thải nhi đang muốn mở miệng khuyên nữa, lại bị nàng cắt đứt.
"Thải nhi, ngươi quên sao? Ngươi là người đầu tiên tán thành ta, vì sao khi kế hoạch mới bắt đầu, ngươi liền muốn rút lui? Nếu là ngươi không muốn giúp ta, liền tự mình đi về trước, chuyện còn lại ta có thể tự mình xử lý."
Kế hoạch đã bắt đầu, nàng không có thể nào bỏ lỡ nửa chừng. Ban đầu hạ quyết tâm tự mình rời nhà, hôm nay há có thể bởi vì một cái cọc ngoài ý muốn mà bỏ cả kế hoạch? Huống chi Lý Duy Hiếu không biết thân phận của nàng, mọi chuyện đều đang nằm trong lòng bàn tay của nàng.
Nghĩ đến tình cảnh lúc hai người gặp nhau, ánh mắt nàng nhất chứa đựng sự uất ức. Mặc dù hắn cứu nàng một mạng, nhưng không cách nào để làm biến mất năm năm nàng bị làm nhục cùng khó chịu; hơn nữa. . . . . . Nàng còn có chuyện quan trọng hơn nhất định phải hoàn thành.
Nàng không muốn chờ đợi nữa.
"Thải nhi không dám. Chẳng qua là Thải nhi cảm thấy mặc dù Ngũ hoàng tử nên bị dạy dỗ, nhưng là tiểu thư là thiên kim cũng không thể xuất đầu lộ diện. Chuyện ngày hôm nay khiến cho Thải nhi cảm thấy bất an."
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu kiều đùa lang quân
RomanceNgũ hoàng tử phong lưu thành tính cũng thua trên tay nữ nhân! Vì muốn giữ ca kỹ hắn động tâm ở bên người, hắn làm mọi chuyện tổn thương vị hôn thê. . . . . . Đầu tiên là vô cớ từ hôn, để cho năm năm chờ đợi của nàng hóa thành bọt nước Tiếp theo tuyê...