Chương 4

296 5 1
                                    

Tô Minh ra roi thúc ngựa đi Giang Nam, bốn gã thuộc hạ theo sát sau lưng.

Một tháng trước vợ chồng cách phủ Tô Thu Lâm tới kinh thành thăm hắn, không ngờ tới mới đến liền nhận được tin tức trong phủ đưa tới, nói tiểu thư tự mình rời nhà, hành tung không rõ; hai lão Đại vội vàng bảo Tô Minh xuôi nam tìm.

Tô Minh ưu tâm lo lắng, tiểu muội Tô Ngữ Nhu cá tính ôn hòa, cộng thêm thân thể cũng không phải là rất khỏe mạnh, sao lại đột nhiên rời nhà trốn đi như thế?

Tin tức trong phủ truyền tới kinh thành cũng không đầy đủ, chỉ nói là tiểu thư để thư lại nói phải ra bên ngoài làm việc, về phần nàng đi nơi nào, làm chuyện gì, hoàn toàn không nói tới, cho nên bọn họ cũng không biết.

Vì muốn mau chóng tìm được muội muội, hắn thông qua quan hệ với Tam hoàng tử xin Đường Vân Bằng giúp đỡ, bây giờ hắn đang đuổi theo hướng Đường Vân Bằng đã chỉ.

Tô Minh ghìm ngựa trước nhà trọ, nhanh chóng xuống ngựa đi vào, bốn gã thuộc hạ cũng theo đuôi hắn tiến vào.

Tiểu nhị gặp khách, lập tức tới chào hỏi: "Khách quan cần gì?"

" Rượu Vân Lộ Cam." Tô Minh nói ra mật mã.

Tiểu nhị nghe vậy lập tức cung kính nói: "Khách quan xin chờ, lập tức đưa qua."

Hắn bước nhanh về phía chưởng quỹ, ghé vào tai nói mấy câu, chưởng quỹ lập tức tới ngay khom người nói: "Đại gia, rượu Vân Lộ Cam để ở trong Mai viện."

"Mai viện?" Trong lòng Tô Minh hiện lên dự cảm bất thường.

"Hiện tại là một trong những tửu lâu náo nhiệt nhất Giang Nam."

Tô Minh nghe vậy sắc mặt thay đổi, đột nhiên hắn đứng dậy, chắp tay chào chưởng quỹ sau đó nhanh chóng rời đi.

***************

Trước cửa Mai viện yết thị, hôm nay Phù Vân lại biểu diễn ở đại đường.

Lý Duy Hiếu tính toán , hắn rời kinh đã lâu, cũng nên đi về, chẳng qua là hắn không muốn rời đi như vậy, lại càng không muốn quan hệ giữa hắn và Phù Vân tiếp tục như hiện tại.

Hắn đã cho Phù Vân không ít ngày giờ để suy nghĩ, hôm nay cũng nên kết thúc tình huống ái muội này. Hắn muốn mang nàng hồi kinh, đây là lần đầu tiên trong đời hắn không bỏ được một cô gái.

Chẳng qua là. . . . . . Nàng sẽ cam tâm tình nguyện đi cùng hắn sao?

Trải qua mấy ngày nay, hắn từng nhiều lần phái người dò xét lai lịch của Phù Vân , nhưng ngay cả một chút dấu vết cũng không phát hiện được.

Hắn biết thân phận Phù Vân không đơn giản, bởi vì cô gái tầm thường sẽ không mang theo bốn gã cận vệ. Chẳng qua là hắn không hiểu, tại sao nàng phải ở Mai viện ra chiêu bài? Điều duy nhất có thể xác định chính là, trong đó tất có ý gì đó.

Hắn âm thầm hạ quyết tâm, mặc kệ sau lưng Phù Vân có bí mật gì, hắn chắc chắn sẽ tra được, không để cho nàng có điều giấu giếm ở trước mặt hắn.

Sauk hi quyết định, Lý Duy hiếu khôi phục vẻ nhẹ nhõm, miễn cưỡng quan sát tình huống quanh mình. Bất chợt, một thân ảnh giống như đã từng quen biết lọt vào tầm mắt của hắn.

Yêu kiều đùa lang quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ