Chương 7

321 5 0
                                    

Lý Duy Hiếu liên tục suy nghĩ, biết rằng nếu trực tiếp khẩn cầu phụ hoàng nhất định sẽ bị bác bỏ. Chuyện giải trừ hôn ước với Tô gia lần trước, phụ hoàng đã không vui chỉ miễn cưỡng đáp ứng, không cần suy nghĩ hắn cũng biết chuyện cưới Phù Vân lần này khó khăn đến cỡ nào.

Vì sự thành công, hắn quyết định trước vào cung tìm mẫu hậu thương lượng, chỉ cần mẫu hậu đáp ứng, cửa ải phụ hoàng sẽ dễ dàng nhiều.

Lý Duy Hiếu tìm thấy hoàng hậu đang ngắm hoa trong vườn, khi hoàng hậu hỏi cuộc sống gần đây như thế nào thì hắn chỉ thở dài.

"Hiếu nhi, có chuyện gì à?"

"Mẫu hậu, nhi thần. . . . . . Nhi thần không biết nên nói từ đâu." Hắn thật sự không biết nên mở miệng cầu xin mẫu hậu giúp đỡ như thế nào, nhưng hắn càng không có biện pháp chấp nhận việc Phù Vân Ly đả kích hắn, nhưng. . . . . . Nếu ngay cả mẫu hậu cũng không chịu giúp hắn thì phải làm sao bây giờ?

Hoàng hậu than nhẹ một tiếng, "Thế nào, lại có liên quan đến nàng kia sao?" Thật là một vật khắc một vật ! Từ trước đến nay Ngũ hoàng tử phong lưu phóng khoáng, dạo chơi nhân gian cuối cùng cũng có chuyện khó khăn, chẳng qua là nàng không thể không lo lắng, đứa nhỏ này sợ rằng nghiêm túc hơi quá.

Lý Duy Hiếu buồn rầu mở miệng: "Nàng ấy không muốn cùng nhi thần ở chung một chỗ." Cho tới bây giờ, hắn không phải là không thừa nhận sự thật này. Nếu không phải như thế, thì sao Phù Vân phải đưa ra điều kiện khó khăn như thế!

Hoàng hậu nghe vậy lấy làm ngạc nhiên, "Cái gì? Nàng không muốn ở chung một chỗ với con?"

"Là do nhi bắt nàng từ Giang Nam về, trong lòng nàng có người khác, không nguyện ở củng nhi thần." Nghĩ tới chuyện này, hắn lại cảm thấy hận Tô Minh thấu xương.

"Hiếu nhi, nếu nàng không muốn, cưỡng ép cũng vô ích nha!"

"Mẫu hậu, ta không còn cách nào! Nhi thần vất vả mới tìm được nàng, không thể nào để nàng đi như vậy, cho dù trong lòng nàng có người, nhi thần cũng sẽ buông tha đâu, cho dù không giữ được lòng của nàng, nhi thần cũng muốn lưu lại người của nàng!" Hắn nắm chặt tay, đau lòng nói.

Hoàng hậu thấy hắn như thế, cảm thấy đau lòng không dứt."Con muốn như thế nào? Nói đi! Chỉ cần mẫu hậu làm được , nhất định sẽ cố ắng hết sức giúp cho con." Hiểu con không ai bằng mẹ, nàng đã sớm biết Ngũ hoàng tử sẽ đến nhờ giúp đỡ.

"Nhi có ước định với nàng, nếu như nhi thần có thể hoàn thành ba điều kiện của nàng, nàng sẽ ở bên cạnh nhi thần cả đời, nếu như nhi thần không làm được, sẽ phải để nàng rời đi."

Hoàng hậu hiểu rõ hỏi: "Hủy bỏ hôn ước là của nàng là như thế nào?"

Lý Duy Hiếu chần chờ một chút mà mới đáp: "Cái này. . . . . . Là điều kiện thứ nhất của nàng."

"Lớn mật!" Hoàng hậu giận không kềm được quát một tiếng. Một cô gái thanh lâu nho nhỏ cũng dám kích động Hiếu nhi làm ra chuyện bực mình này!

Hắn vội vàng thay người yêu giải thích: "Mẫu hậu, nàng muốn nhi thần biết khó mà lui mới có thể nói yêu cầu như thế, xin mẫu hậu đừng phiền lòng."

Yêu kiều đùa lang quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ