Chapter 1

183 17 0
                                    

CHAPTER 1

Pucha ang aga-aga pa chismis agad ang bubungad sakin....

Parang hindi private ah..

Tsk.. bakit pa nga ba ako magtataka eh plastik naman mga tao dito...

"Oy Vanz, balita ko may punishment ka daw ah",sabi ni Aika barkada ko...

"Oo eh..nadali pa pati pananamit ko..tsk.. bwesit na dean yan..",sabi ko ng may pagka-irita...

"Hahaha! Panu ba yan.. magiging babae ka na talaga..Congrats! Welcome to your real identity."-sbi niya sabay humagalpak sa tawa..

Buwesit na babaeng to...

"Shut the f*ck up Aika!"

Arggg! I'm so pissed with this bullsh*t..

Itong babaeng to aliw na aliw sa kaka bully sakin..
Bwesit...!

"Hey! Ang aga natin ngayon ah"-sabi ng kadarating lang na si Kamryn.

"Sa tingin mo maaga pa to ha!",pambabara ni Monica...

"Oo . Bakit aangal ka?! Ha?!",sabat na naman ni Kamryn na mukhang naghahamon.

Putek! Ito na nga ba sinasabi ko..
Ansarap pag umpugin ng mga ulo nito eh...

"Hoy! Tama na nga yan! Ang aga-aga eh ki ingay-ingay niyo.. mahiya naman kayo..", sigaw ko na lamang dahil sa pagkairita..

"Siya kasi eh.."- Kamryn

"Anong ako.."-Monica

Bwesit talaga tong dalawang to..oo.
Maingay.. eh kakadating pa lang naman nila pareho.. 5 min. bago magtime..

Ito kami ngayong apat naglalakad papuntang room..

"Oy Vanz congrats!"

Bwesit na mga linya yan..

Hindi ko pinapansin bawat estudyanteng bumabati sakin niyan..

Hanggang sa may humarang sa daanan ko na mga butiki..

"Oh! hey you!", sabi ng butiki's leader with matching turo pa ....
Aba nag english pa.. akala mo bagay..

"Ano kailangan mo?!",sabat ni Aika na nakataas ang isang kilay.

"I'm not talking to you! I'm referring to that boyish girl behind you.."agad namang sabat ng mukhang butiking babae na may halong ngisi pa.. akala mo maganda ang ngipin..

Pwe!
Aba't ang angas nito ah..

"What do you want.. CLOWN LADY ??",agad kong eksena in a sarcastic way.

Humagalpak sa tawa ang tatlo kong barkada.. nakisabay na rin ang ibang estudyante..pati mga galamay niya..

"How dare you talk to me that way!",tugon niya sabay taas ng kamay para manampal...
At ng sasampalin niya na sana ako, agad kong nahawakan ang kamay niya ng sobrang higpit..

"Arrggg!!",yan lang ang tanging nasabi niya dahil hindi niya na maalis ang kamay ko na nakahawak sa kaniya ng sobrang higpit..

"Sige try mo sampalin ang mukha ko.. kung ayaw mong manghiram ng mukha sa kabayo.." -ako

Kala niya ha.. hindi ako magpapatalo...
Pabagsak ko namang binitiwan ang kamay niya na namumula

"Bagay lang pala sayo ang punishment... well good luck..", sabi niya habang hinahawakan ang kamay nya na namumula pa....pilit niyang tinatago na nasaktan siya dahil ngumisi pa...

"Oh honey kung ako sayo matakot ka na pag nagpakababae na ako, dahil malamang mas maganda ako sayo.. oh well let me emphasize it 'talagang maganda ako' kuha mo?!", ang sagot ko sabay taas ng kilay.. at tiningnan siya mula ulo hanggang paa..

May silbi din pala ang pagkakaroon ng maiingay na barkada.. marami akong natutunan na mga kamalditahan...

Bwesit naman kasi yang punishment na yan... nahuli kasi akong nag cutting class..

Pano ba naman boring magturo yung prof. namin..

Sa dinami dami pa ng pwedeng i punish... ang pagsuot pa ng mga pambabaeng damit...

Takte naman talaga oh...one month akong magsusuot ng pambabae... ahhh... walang ka thrill2x men...

Umalis na pala ang mga butiki...

Napahiya siguro.. haha buti nga...

"Haha! Ang saya nun ah.. parang di maipinta mukha nila... lalo na yung leader nila... haha! Epic!"-kamryn

Tawang tawa habang sapo sapo Ang tiyan..

"Oo nga! Hayop ng banat mo Vanz ah...magamit nga minsan. Hahaha!"-Monica sabay apir kay Aika...

Mga walanjo...

"Grabe sobrang saludo na ako pag naging babae ka.. hahaha!-Aika sabay salute..

Mga walanjo talaga.. tawanan daw ba ako...

Humanda lang talaga sakin ang mga butiking yon! Makikita nila ang demonyang hinahanap nila..

Sino sila para patulan si Vanz Iyah Ruiz.... aba kahit boyish ako.. marunong akong makipagsabayan sa mga plastik na babae.
.

Bullsh*t sila...!

My Boyish GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon