Aika's POV
Hello everyone l'm Aika G.Peñalosa .. friend of Vanz. Light brown yung hair color ko and 5'6 ang height... lahat kami 5'6 ang height... haha! magbabarkada eh..
Ano konek?
Anyways may game kami ngayon ng basketball..
Natatawa talaga kami kay Vanz basta galit siya kasi naku lalabas talaga ang pagkabeast ...Andito kami ngayon sa court nag shoshooting ...
Kahit naman magaling kami magbasketball eh kailangan padin eh check kung mahusay pa din kami...
4 lang kami sa team namin.. kasi apat lang din daw yung mga butiki girls..pumayag kasi agad si sir James sa laban nato...siya yung PE instructor namin.."Oi Aika ikaw na!"-Kamryn
Binato niya sakin ang bola na agad ko namang nasalo tsaka ako pumwesto sa gitna at nag shoot..Pumwesto agad ako sa 3-points shooting lane at nag shoot ulit..
"Oi ikaw na Vanz!"
Sigaw ko kay Vanz na kakadating pa lang sa court gling sa Cr.. nkajersey na din sya na black...Naku.. iba talaga ang outfit nito ah.. lalaking-lalaki pumorma w/ matching Sport shoes pa na limited edition...
Ang layo pa niya sa pwesto namin eh binato sa kaniya ni monica ang bola..
"Char! Nasalo agad ni professional player.. haha!"-Kamryn
Parang wala lang sa kaniya na sinalo ito at hindi inalintana kung gaano siya kalayo sa ring...
Maganda yung posisyon niya..pero sa unang tingin eh malabong mashoot dahil sa ang layo niya...
"Boo!! Hindi yan mashoshoot!"
"Trying hard naman niyan! Hindi nahiya sa mga varsity player dito" sabi ng babaeng kinulang sa tela ang damit..
Napangisi kaming tatlo kasi alam namin na mashoshoot niya yan...
In 1..2..3..
-
-
-
-
-
-
-Marami ang natigilan...
Hinihintay ang resulta..
And..
*shoot*
Walang kagatol gatol na nashoot niya...kaya bilib kaming tatlo sa kaniya eh dahil mas magaling siya saming maglaro..
"Woooh! Boyish Girl napapabilib mo talaga kami.. woooh...idol!"-Jc
"Ang layo nun ah! Grabe.. magchecheer kami mamaya sayo boyish girl pati sa mga kasama mong chix...!! Galingan niyo ah..!!"-Ryan
Natawa nlang ako sa reaksiyon nila .... kilala ko yang mga players na yan kasi sikat cla dito sa school.. c Vanz lang ata ang walang pakialam sa mga nangyayari dito eh kaya wala siyang masyadong kilala sa mga players...
*****
Vanz' POVNapanganga ang ibang nanunuod kasi akala nila hindi ko mashoshoot....
Hahha! Priceless tlaga mga reaksiyon nila...
Ano kala nila sakin lampa...
Tsk.. praktis pa lang to.. hindi pa game talaga...
"Good job Ms.Ruiz.. l will definitely enjoy your game later..and be ready because in 5 min. The game will start...by the way nice shoes. Limited edition huh..hmmm.Good luck girls.."- sir James
Agad namang tumalikod si sir..
Hmm parang halatang gusto niya tong outfit ko ah... well sorry siya kac akin to..."Haha! I think sir James is also amazed on you Vanz.."- Monica
BINABASA MO ANG
My Boyish Girl
Teen FictionIsang babae na sobrang allergy sa mga girly thing.. But... What if isang araw magising na lamang siya na suot-suot niya ang pinaka ayaw niya na mga damit?? Tibo siya kung tawagin ... But can she be interested to fall inlove with a guy which always m...