Jester's POV
Hindi na siya nag reply. Kelangan ready ako kung si Christoan man yun. Alas 9 na ng gabi pero lumabas parin ako para bumili ng ireregalo bukas kay Christian.
Pumunta ako sa 7/11 at mukang swinertr naman ako dahil may nakita akong Ferero Rocher na nasa hugis heart na container. Agad kong binili to at umuwi sa bahay. Di na ko makapaghintay.
Christian's POV
Nagising ako kahit hindi pa tumutunog ang alarm ko kaya namn tiningnan ko kung anong oras na. 4:00 am palang, at may text message ako sa unknown number. Tiningnan ko yung kung ano yung nakasulat.
-Ikaw ba to Christian? San mo nakuha number ko? Pumapayag ka na naligawan kita? Mahal mo din ba ko? Kung ikaw to, pwede ba na magsimula na ko manligaw bukas? Sana ikaw nga to-
Kagabi pa pala siua nag text pero hindi ko namalayan. Napakadaming tanong nung abnormal nayun. Napakainit ng pakiramdam ko nung pumasok ang imahe niya sa isip ko. Ganto pala yung pakiramdam ng kinikilig. Ang sarap pala mag mahal.
Natapos na ko gumayak at dumiretso na ko sa school pero hindi pa man din ako nakakapasok sa kanto papuntang school ay hinarang na ni Jester ang kotse ko.
Binuksan ko ang bintana at dumungaw "Gago ka talaga no? Kung nasagasaan kita, ade wala na kong mamahalin?" sabi ko sakaniya
Lumapit siya sa bintana "Namura pa ko" bumuntong hininga siya "Ano pala yung sinabi mo nung huli? Kung nasagasaan mo ko wala ka ng mamahalin?" sabi niya habang nakangisi
Naginit yung pakiramdam ko ng sobra. Bakit ko ba sinabi yun? Nagpapahalata nmn ako masyado. "Uhh, ano! Wala. Wala nmn akong sinabi" pagpapalusot ko
"Eh bakit ka namumula? Na inlove na ba sakin ang playboy ng Holy Mercy High?" sabi niya habang tumatawa
"Pumasok ka na nga dito" Pag babago ko ng topic.
Umikot siya at sumakay sa front seat katabi ko. Binuksan niya ang bag niya ng magsimula ako mag drive.
"Babe" pagtawag niya sakin
"Bakit, babe?" tanong ko mg hindi lumilingon sakanya
"Tumingin ka naman sakin, babe" sabi pa niya
"Eh pano kung ayoko?" pang aasar ko sakanya
"Ade hahalikan kita" sabi niya habang tumatawa ng kaunti na siya namang nagpainit ng pakiramdam ko.
Nakaparada nmn na ako sa loob ng school kaya tumingin na ko sakanya at nagulat ng may hawak siyang heart shape na Ferero Rocher. Hindi ako nagpahalata na kinikilig dahil baka mamaya hindi naman para sakin yun. "Oh, sino naman yung babaeng niligawan mo?" tanong ko sakanya.
"Ano yung pangalan niya eh" nung sinabi niya yung mga katagang yun, parang nadurog yung puso ko dahil ang ibig sabihin nun ay hindi ako yon. "Christian Celeb Strange, ang pangalan niya"
Whut dafuq? Ako yun. Shit!!! "Ako? Hindi ko pa naman sinabi na payag ako na ligawan mo ko" sabi ko habang nakatingin sakanya at namumula na larang kamatis.
"Hindi mo pa sinabi pero tinext mo na, babe" sabi nya habang ngumingisi "Nag tanong ako pero di ka nag reply, silence means yes diba? Kaya ibig sabihin, pumayag ka na magsimula akong ligawan ka ngayon" dugtong pa niya at iniabot niya sakin yung chocolate
"Sige na nga. Payag na ko. Pero pwede bang wag muna official?" request ko sakanya
"Of course, babe" pagsangayon niya "Your wish is my command" dugtong pa niya.
"I have another wish"
"What is it, babe?" tanong niya habang nakangiti na parang tanga
"Quit calling me babe" sabi ko sakanya habang inilalagay ko ang chocolate sa bag ko at lumabas ng kotse.
Sumunod siya sakin at kung ano ano ang sinasabi niyang pambobola pero dinedma ko lng siya hanggang makarating kami ng classroom. Sinundan niya ko hanggang sa classroom ko kahit na hindi ko naman siya kaklase.
"Oy, di na kita tatawagin na babe promise. Pansinin mo ko. Ngayon palang kita liligawan eh may away agad" sabi niya at sabay bugtong hininga
"Pinakinggan kita simula kanina at hindi kita inaaway. Papasok na ko tas pumasok ks na din sa classroom niyo" sabi ko sakanya. Nasa labas kasi kami ng classroom ko ngayon at nasatapat kami ng pinto.
"I insist, baby" di niya pag sangayon
"Eh? May gagawin ako na di mo dapat makita" sabi ko sakaniya
"Ano makikipag s*x ka jan sa mga girlfriend mo?" naiinis nyang sabi.
Wala nmn akong balak gawin yun, ang dumi lng talaga mg utak netong mokong nato "Of course not! Makikipag break ako sakanila" inirapan ko siya. I know! Di ako marunong mangirap but, it's worth a try. "Gusto mo bang makita yun, diba hindi?" dugtong ko pa
"Gusto ko yun, baby. At least kapag ginawa mo yun may guarantee na ko na akin ka lng" sabi niya na nagpakilig agad sakin.
Ewan ko kung ano meron sa mokong nato at king bakit sobrang kinikilig ako sa mga kagaguhan niya pero bahala na si batman. "Sige na nga! Pero kay Ace ka dumiretso ha. And also, I prefer babe than baby. But, not when there's someone around." sabi ko pa.
"Sure, babe" sabi niya at pumasok na kami sa classroom at dumiretso naman siya kay Ace tulad ng sinabi ko.
"Hi ladies, congratulations" sabi ko sa mga babae ko " I'm here to announce na break na tayo" nakangiti kong sabi "Again, congrats"
"What? Are you serious?" sabi ni Angela
"Yes. Yes I am" sabi ko ng makaupo ako sa upuan ko sa gitna ni Jester at ni Ace
"You're not serious! Pagkatapos ng lahat?" sabi ni Jane
"Oh, don't be silly, darlings. Isang linggo palang tayo. It's not that hard to break up with you, with all of you" sabi ko habang tinuturo sils isa isa "Besides, I made each and everyone of you cum real hard and you also got to see my d*ck. Count yourselves as a blessed ones" sinabi ko sakanila.
Hindi na sila nagsalita pa. Umiyak lng sila sa sari sarili nilang upuan.
"You're a bad guy, babe" bulong ni Jester sakin
"Sabi ko naman sayo hindi mo gugustuhing makita to eh" bulong ko pabalik.
Pinaalis ko na siya nung dumating ang professor namin at agad namn siyang pumunta sa classroom nila. Natapos na ang klase at umuwi ako samin pagkatapos namin gumala ni Jester.
BINABASA MO ANG
The Playboy fell in love with a,,,,,, Guy?
RomanceWhat could happen if a playboy fall in love? What could happen if he fall in love with a Guy? Lets find out!