Christian's POV
Natapos ko lahat ng binabasa ko at kasalukuyang pinagaaralan kung anong mga pwede kong isampang kaso sakanya nangbiglang lumabas si Jester sa banyo na walang kahit na anong suot.
"Hoy mag bihis ka nga!" sigaw ka sakanya, napaka init ng pakiramdam ko.
"Ehh? Nasabahay nmn ako, hindi ako nagdadamit kapag nasabahay" sabi niya habang tumatawa st lumalapit sakin
"Magbihis ka na! Wag kang lalapit sakin at wag mo kong kakausapin hanggang hindi ka nag bibihis" sabi ko sabay takip ng mata ko
"Nagtatakip ka pa ng mata eh nakita mo na lahat ng to, nasubo mo pa nga tas napasok pa sayo" tumawa siya na parang tanga
"Bahala ka jan! Uuwi na ko!" sigaw ko sakanya at umakma ng pagtayo
Tumakbo siya papunta sakin at niyakap ako, nakadikit sa lower back ko ang t*ti niya. Ang init nito na nakapag painit ng pakiramdam ko. Shit. "Magbibihis na ko. Wag kang umalis, dito ka lang. Maligo ka na, may twalya na dun at wag kang pupunta sa kwarto habang nagbibihis ako kasi baka mahirapan ka ulit maglakad paglabas mo" sabi nya at tumawa siya ng mahina.
Bumitaw siya sa pagkakayakap at dumiretso sa kwarto. Kaya naman pumunta na ko sa banyo para maligo. Medyo matagal bago ako matapos maligo dahil nag babad pa ako sa warm shower para matanggal ang stress. Nag tooth brush ako gamit ang nakita kong naka seal na toothbrush sa wall cabinet. Pumasok sa isip ko si Jester. Ang laki ng eye bags niya. Iginala ko kanina ang mata ko sa salas at nakita ko na madaming nakatambak na bote ng gin sa sulok. Ano kayang ginawa niya noong wala ako? Tinapos ko na ang paliligo ko at nagtapis ng twalya sa bewang bago lumabas.
"Shit, hot!" sabi ni Jester habang nakaupo sa sofa "May cabinet sa kwarto ko at may damit dun na pwede mong hiramin. Hindi pala. Sayo nalang, regalo ko sayo" dugtong niya "Bilisan mo mag bihis baka mamaya pasukin kita dun at painit ko tong gabing to"
"Madaling araw na at ilang oras nalang ay sisikat na ang araw" pangiinis ko at agad na pumasok ng kwarto.
Inilock ko ang pinto dahil baka mamaya ay pasukin ako nun. Inilibot ko ang mata ko sa kwarto na isang cabinet, isang kama na pangdalawahan at isang flat screen tv na nakasabit sa pader lng ang laman. Binuksan ko ang cabinet at isang maluwag na boxer short at isang t shirt lng ang laman, wala manlang brief. Sinuot ko ito, maluwag ang tela ng boxer short at pero masikip ang garter, mukang pag naglakad ako dito ay kakalog ang ibon at itlog ko. Ang t shirt naman ay putol ang mangas at ang butas na suotan ng kamay ay abot hanggang sa baba at yung lining lang sa baba ang nagdudugtong dito habang ang suotan ng ulo ay malaki din ang butas kaya naman nalaglag ang ito sa isang balikat ko, abot ang haba nito hanggang sa gitna ng hita ko. Nangmatapos ako mag bihis ay lumabas ako at sinalubong ang mga mata ni Jester na ngayon ay nakaupo parin sa sofa.
"Wow, babe. You look so insanely sexy" bungad niya habang nakakagat sa labi.
Inirapan ko siya "Yeah, right. Ang ganda ng napili kong damit no? Ang dami mo kasing damit na magaganda kaya nahirapan akong pumili" pananarkastiko ko.
Tumawa siya "Nakalimutan ko palang sabihin sayo na itinago ko yung ibang damit para yan ang suotin mo" sabi niya habang lumalapit sakin. "Mukang nilalamig ka, babe. Painit tayo?"
"Halika at papakuluan kita" inirapan ko ulit siya
Naghikab siya "Tulog na tayo?" tanong niya
Tumango ako at pinapunta siya sa kawarto. Ilang beses siya nagpumilit na magtabi kaming matulog pero hindi ako pumayag. Pinagaralan ko pa ang lahat ng isasampa kong kaso sa daddy ko pero ilang saglit lang ay nakatulog ako.
BINABASA MO ANG
The Playboy fell in love with a,,,,,, Guy?
RomanceWhat could happen if a playboy fall in love? What could happen if he fall in love with a Guy? Lets find out!