Chapter 1

83 0 0
                                    

Christian's POV

I made quite a reputation dahil sa pagiging una sa klase at kasikatan dahil sa bansag na Holy Mercy University's playboy. Malapit na mag simula ang klase kaya naglakad ako papunta ng classroom namin ng may nabangga akong lalaki.

"S-sorry" pag hingi niya ng tawad.

"It's okay, babe" sabi ko sakanya at nagpatuloy akong maglakad.

Sanay na ko na babe ang tawag sa mga tao dito sa school, pwera nlng sa mga teacher at iba ang staff dahil may respeto pa naman ako sa katawan.

Nakarating ako sa klase at sa kasamaang palad, may nagtuturo na. Huli agad ako sa unang araw balik sa eskwela, nakakatuwa nmn. Inilibot ko ang mata ko sa klase at may dalawa kaming bagong kaklase. Parehas silang babae at parehas din na may itsura. Nakatingin sakin si Angela Williams, Jane Dixon at Amanda Downey, girlfriend ko silang tatlo. Oo, sabay sabay. Ayos lng nmn sakanila at kung hindi ayos sakanila, pwede naman ako makipag break.

Umupo ako sa pinakalikod, 11 lng kaming magkakaklase sa kurso na Educ. Di ko alam kung bakit pero napaka laki ng respeto ko sa mga guro kaya nmn gusto kong maging isa sa mga ito. Nakinig lang ako at nag participate sa klase hanggang matapos.

*criiiinnngggg* nag bell na. Lunch na at tapos na ang klase dahil halfday lng kami.

"Hi, babe" sabi ni Amanda sakin at sabay upo sa binti ko.

"Hi, babes" bati ko sakanilang tatlo.

Naka kandong sakin si Amanda at Jane habang si Angela naman ay naka upo sa table ng arm chair ko.

"Wala ba tayong gagawin ngayon?" tanong ni Angela habang nakahawak sa s*so niya.

"That's tempting, babe. But, alam niyo na wala akong balak makipag s*x at gagawin ko lang yon sa mahal ko.

Playboy man ako, virgin parin ako at wala pa akong balak ibigay yung bagay na yun sa kahit na sino. Kung siguro ginagawa ko yun sa mga girlfriend ko malamang may sakit na ko.

"Sige na nga, gumala nlng tayo. Libre namin" sabi pa ni Angela.

"Sure, babes" sagot ko

Ito ang isa sa mga dahilan kung bakit andami kong babae. Binigyan lang din naman ako ng sobrang kagwapuhan at talino, gagamitin ko na. Mayaman ang pamilya namin pero hindi ko gusto ang pag gastos at mas gusto ko mag ipon.
Gumala kami at kumain sa kung saan saan at gaya nga ng sabi nila, nilibre nila ko.

Jester's POV

Nakabanggaan ko kanina yung sikat at matalino na si Christian Strange. Tinawag niya akong babe. Isa siyang playboy at oo, may itsura nga siya. Hindi lang may itsura, gwapo siya, sobra. Pogi din naman ako, sabi ng mama ko. Simula palang nung unang pasok ko dito sa eskwelahan na to, para bang sobrang atracted ako kay Christian. Hindi ako bading pero parang gustong gusto ko siya. Kung magiging bading nalang sana siya.

"Hoy nakatulala ka na naman!" sigaw sakin ni Ace.

Kapitbahay ko si Ace at naging kaibigan ko na siya sa paglipas ng mga panahon na magkasama kami. Naiinggit ako sakaniya kasi siya ang matalik na kaibigam ni Christian kaya nmn lagi silang magkasama. Bakit kaya hindi sila magkasama ngayon?

"Loko ka, ginulat mo pa ko" sabi ko sakanya "bakit di mo kasama si Christian"

"Kasama siya nung tatlo niya girlfriend, lilibre daw siya eh" sagot niya

"Ah sige, uuwi ka na ba?" tanong ko

"Oo pre, sabay na tayo" sabi niya

Sumangayon ako sakaniya at sabay kaming umuwi. Nakasakay kami ngayon sa kotse ko. Mas matanda siya sakin ng isang taon at ganun din si Christian.

"Pre, di ba kayo aalis ni Christian bukas?" tanong ko

"Aalis nga kami, pupunta kami sa club ng alas 9" sagot niya na nakapag pa saya sakin.

"Baka pwede ko sumama? Wala kasing tao za bahay eh nakakatamad" sabi ko habang nakangiti ng parang tanga

"Oo nmn, tawagan ko si Christian" sabi niya at kinuha niya ang phone niya.

"Pre pa loudspeaker, ako mag tatanong" sabi ko

"Bakit parang sorang interisado ka kay Christian?" tanong niya at bigla akong namula ng marinig ko yon.

"Uhh, ano. Ano kasi eh. H-hindi nmn. Ano, gusto ko lng sumama sainyo" pag sisinungaling ko na pa utal utal

"Huh, sabi mo eh" sabi niya

Tinawagan niya si Christian at naka loudspeaker na to kaya naririnig ko ang boses niya.

"Oy pre, napatawag ka?" tanong ni Christian.

Sinenyasan ako ni Ace na mag salita kaya nmn ginawa ko agad yun

"Uhh, Christian. Ako si Jester, kaibigan ni Ace. Ako yung nabangga mo kanina, nabanggit ni Ace kanina na pupunta daw kayo sa club bukas, baka pwedeng sumama. Pupunta din kasi ako dun pero wla pa kong kasama" sabi ko habang namumula

"Ahh. Alas 9 ang alis namin, babe. Sumabay ka nlng kay Ace." sabi niya at noong marinig ko ang katagang babe ay mas lalo pa kong namula. "Bakit nga pala nasayo yung phone ni Ace?" dugtong pa niya.

"Nasa kotse ko kasi siya ngayon at gusto niya na siya yung mag maneho kaya pinatawagan ka nlng niya sakin para magpaalam" sagot ko

"Ahh. Sige, babe. See you tomorrow, babe" sabi niya bago niya binaba ang phone niya.

Hindi ko alam yung nararamdaman ko. Napakainit kahit na may aircon. Parang may kung ano na gumagalaw sa sikmura ko. Para kong masusuka habang napakabilis ng tibok ng puso ko.

"Pre, alam kong hindi ka bading pero bakit parang may gusto ka kay Christian?" tanong ni Ace na lalong nagpabilis ng tibok ng puso ko.

"Uh, ano" Hindi ko na alam kung ano yung nangyayari "Tangina ang gwapo pati ng boses niya" sabi ko habang naka kagat sa labi ko.

"Puta pre bading ka ba?" tanong ulit ni Ace.

Nakalimutan ko na andito siya dahil sa bilis ng tibok ng puso ko kanina.

"Pre! Sabay tayo dating nag jaj*kol, wag mo sabihing bading ka! Nakita mo na lahat ng parte ng katawan ko!" pasigaw niyang sabi habang tumatawa

"Gago! Di ako bading!" sagot ko at alam ko sa sarili ko na di ako nag sisinungaling. "Pero, oo. May gusto nga ako kay Christian" sabi ko na nakapag a bagal ng kaunti sa mabilis na pagtibok ng puso ko "Wag mo tong sasabihin kahit kanino!" sigaw ko pa

"Putangina. Hindi ka bading pero may gusto ka kay Christian? Ano gusto mo, siya maging bading para sayo?" sabi niya habang tumatawa ulit

"Oo" bulong ko

"Mukang malabo" lalo siyang humalakhak

Sana hindi. Sana hindi malabong mangyari yun

The Playboy fell in love with a,,,,,, Guy?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon